เอต์ตูเซ่ส์แนะ …เลือกคอนซีลเลอร์อย่างไรให้สวยถูกใจ

ข่าวทั่วไป Monday June 16, 2008 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--ชิเซโด้
Ettusais เอต์ตูเซ่ส์ ขอแนะนำ
“Acne Real Fit Concealer” คอนซีลเลอร์เนื้อเนียนมอบประสิทธิภาพในการปกปิดปัญหาผิวเฉพาะจุดได้อย่างดีเยี่ยม คงความกระจ่างใสให้กับผิวได้อย่างเนิ่นนาน มีส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจาก AC Oil Control ช่วยลดสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว มาในแพ็คเก็จจิ้งทรงเก๋รูปหัวแปรงแบบสปาตูล่า(ไม้พายพลาสติก ให้คุณมั่นใจถึงความสะอาดได้อย่างยาวนานจนกว่าผลิตภัณฑ์จะหมด เพราะหัวแปรงแบบพายสามารถทำความสะอาดได้) พิเศษมาในราคา 950 บาท
“Flat Design Creator” เมคอัพเบสที่ใช้เฉพาะบริเวณที่มีปัญหาแผลเป็นสิว และรูขุมขน ด้วยหัวแปรงแบบสปาตูล่า (spatula) ช่วยให้ทาง่าย เนื้อแปรงอันอ่อนนุ่มไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองหรือการเสียดสีแม้ทาบนบริเวณผิวที่เป็นสิว ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวมีความเรียบเนียน รูขุมขนและแผลเป็นสิวถูกปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม และเมื่อทารองพื้นตาม จะช่วยให้คุณเป็นเจ้าของผิวสวยเนียนใสในทันที มาพร้อมกับส่วนผสมที่ช่วยป้องกันรังสียูวีด้วยค่า SPF10 PA+ ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์ ราคา 850 บาท
บทความ
Makeup Concealer Tips
ใครๆ ก็คงอยากมีผิวที่สวยใส แต่ความจริงคนเรามักพบว่าเราต้องเผชิญปัญหาผิวหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น จุดด่างดำ รอยดำและแดงจากสิว หรือแม้กระทั่งสิวที่ผุดพรายอยู่ทั่วใบหน้าก็ตาม แม้ว่าเราจะดูแลรักษาผิวด้วยสกินแคร์ชนิดต่างๆ ในการรักษาแต่ของแบบนี้ใช้เวลา สาวๆหลายคนจึงมองหาทางออกที่รวดเร็วกว่าในการปกปิดจุดบกพร่องเหล่านั้น ทำให้ผลิตภัณฑ์เมกอัพกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการปกปิดจุดบกพร่องดังกล่าว ส่วนใหญ่วิธีที่สาวๆ เลือกใช้กันก็คงเป็นการแก้ไขเฉพาะจุดด้วยผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า “คอนซีลเลอร์”
หลักในการเลือกคอนซีลเลอร์ให้เหมาะกับผิวคุณ
คอนซีลเลอร์ที่ดี เวลาทาแล้วต้องเนียนเรียบสามารถปกปิดปัญหาผิว และควรเลือกสีที่ใกล้เคียงกับสีผิวของคุณจึงจะดีที่สุด คอนซีลเลอร์มีให้เลือกมากมายทั้งแบบชนิดแท่ง ชนิดครีม ชนิดลิควิด บางชนิดถูกบรรจุอยู่ในตลับ หรืออยู่ในรูปสติ๊ก นอกจากนั้นยังมีให้เลือกอีกหลากหลายเฉดสีโดยคุณสมบัติของสีต่างๆ จะขึ้นอยู่กับปัญหาของผิว สาวๆหลายคนคงกังวลว่าคอนซีลเลอร์ชนิดใดและสีใดถึงจะเหมาะกับผิวของเรา ปัญหาเหล่านี้ไม่ยากอีกต่อไปค่ะ เอต์ตูเซ่ส์มีวิธีแก้ปัญหาแบบใช้เวลาไม่นานมาแนะนำค่ะ หากคุณสาวๆนอนดึก คร่ำเคร่งกับการเรียนและการทำงาน พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือมีรอยหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตาโดยกรรมพันธุ์แต่กำเนิด ทำให้ใบหน้าดูหมองคล้ำไม่สดใส แลดูแก่ก่อนวัย หากสาวๆอยากปกปิดปัญหาผิวในบริเวณนี้ทำได้ง่ายๆโดยใช้คอนซีลเลอร์เลือกในเฉด Yellow-Based (สีเนื้อ , สีเหลือง)เพื่อเพิ่มความสว่างในบริเวณนั้น หากคุณมีปัญหารอยแดงอันเกิดจากสิว การแสบแดงจากการโดนแสงแดด การแพ้ระคายเคือง ควรเลือกคอนซีลเลอร์ในโทน green-based ก็จะสามารถปกปิดจุดบกพร่องดังกล่าวได้ สำหรับ ซึ่งเป็นสีที่สามารถนำมาปรับใช้แก้ปัญหาผิวได้มากมายหลากหลาย อาทิ หากสาวๆไม่มีรองพื้นในเฉด Yellow-Based หรือ Green-Based ก็ไม่ต้องตกใจไปให้นำอายแชโดว์สีเหลือง หรือ สีเขียวที่คุณมีมาผสมกับคอนซีลเลอร์แล้วนำไปทาในบริเวณดังกล่าวก็จะให้ผลใกล้เคียงกันเหมือนกัน หากคุณมีรอยแผลเป็นเล็ก ๆ เช่น สิว ให้คุณใช้คอนซีลเลอร์สีเข้มกว่าสีผิวคุณหนึ่งระดับจะสามารถปกปิดปัญหาดังกล่าวได้ หากคุณมีรอยแผลเป็นที่ใหญ่ควรใช้คอนซีลเลอร์ที่สามารถปกปิดรอยแผลเป็นโดยเฉพาะ สำหรับซัมเมอร์คุณอาจต้องการคอนซีลเลอร์ในโทนสีที่เข้มเพื่ออทำให้ผิวคุณเหมือนเป็นผิวที่บ่มแดดมาหมาดๆ
แล้วเราควรใช้คอนซีลเลอร์ตอนไหนถึงจะดีที่สุด
เพื่อให้ได้ผลดีที่สุดเราควรใช้คอนซีลเลอร์ก่อนการลงรองพื้น เวลาที่เราจะใช้คอนซีลเลอร์ไม่ว่าจะแบบเนื้อครีมหรือสติ๊ก เราควรใช้ไม้พายป้ายเป็นจุดๆบนผิวที่เราจะปกปิดและใช้มือสะอาดค่อยๆเกลี่ยอย่างเบามือ หลีกเลี่ยงการทำรุนแรงกับผิวซึ่งอาจก่อให้เกิดริ้วรอยตามมาได้ วิธีการเกลี่ยให้แต้มทีละนิดๆโดยใช้ ปลายนิ้วนางค่อยๆตบเนื้อคอนซีลเลอร์เข้าสู่ผิวอย่างเบามือ จนรู้สึกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ปกปิดรอยต่างๆได้ดี ไม่ควรถูเนื้อผลิตภัณฑ์ แรงเกินไปเพราะจะกลายเป็นถูเอาคอนซีลเลอร์ออกไปจากผิวมากกว่า หลังจากนั้นให้ตามด้วยรองพื้นที่เหมาะกับสภาพผิวและปัญหาของคุณ ตบท้ายด้วยการใช้แป้งฝุ่น Translucent Powder ในการดูดซับความมันส่วนเกินและทำให้ผิวหน้านวลเนียน
กลุ่ม คอนซีลเลอร์ (Concealer)
Acne Real Fit Concealer ราคา 950 บาท
คอนซีลเลอร์ช่วยในการป้องกันการเกิดสิวและมอบประสิทธิภาพในการปกปิดปัญหาผิวเฉพาะจุดที่เป็นกังวลได้อย่างดีเยี่ยม มีส่วนผสมของ AC Oil Control ลดสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมมาในรูปแบบหัวแปรงแบบ spatula (ถอดล้างทำความสะอาดได้ ไม่เกิดการสะสมของแบคที่เรียที่ไม้พาย มั่นใจว่าไม้พายจะสัมผัสผิวหน้าคุณจะสะอาดจนกว่าผลิตภัณฑ์จะหมด)
- ลักษณะหัวแปรงชนิดไม่ก่อให้เกิดการเสีย ทำให้อ่อนโยนต่อปัญหาสิวพร้อมมอบการปกปิดที่เป็นธรรมชาติในบริเวณที่เกิดสิว รอยดำและแผลที่เกิดจากสิวให้ปรากฏเด่นชัดลดลง คงความเป็นธรรมชาติได้ยาวนาน
- ส่วนผสมน้ำมันชนิดต่อต้านเชื้อจุลินทรีย์จึงไม่สามารถหล่อเลี้ยงแบคทีเรียสิวได้
- ทำให้การดูแลผิวมีประสิทธิภาพดีขึ้น ช่วยควบคุมสมดุลซีบัม สามารถใช้ในบริเวณที่แพ้ง่ายที่มีลักษณะผิวแห้ง
Thanks to
AC Control Oil ในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและคงความชุ่มชื้นแก่ผิว
- ช่วยป้องกันการเกิดสภาพผิวมันที่ทำให้เกิดสิวและเมคอัพลดเลือนได้เป็นเวลานาน ประกอบด้วยส่วนผสมที่ทำหน้าที่ในการดูดซับ
Flat design creator 2 g. ราคา 850 บาท
เมคอัพเบสที่ใช้เฉพาะบริเวณที่มีปัญหาแผลเป็นสิว และรูขุมขน ด้วยหัวแปรงแบบสปาตูล่า (spatula) ช่วยให้ทาง่าย เนื้อแปรงอันอ่อนนุ่มไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองหรือการเสียดสีแม้ทาบนบริเวณผิวที่เป็นสิว ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวมีความเรียบเนียน รูขุมขนและแผลเป็นสิวถูกปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม มีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันรังสียูวีด้วยค่า SPF10 PA+ โดยไม่ใช้สารเคมีสังเคราะห์
รายละเอียดผลิตภัณฑ์
Super Flat look ผิวเรียบเนียนสวยด้วยส่วนผสมของ
Thanks to
Flat Design Multi Formula
- เนื้อ liquid จะแปรเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งเรียบเนียน ช่วยปกปิดรอยขรุขระ รูขุมขน และบริเวณผิวที่ไม่เรียบเนียนบนใบหน้า ผลลัพธ์คือความเนียนเรียบของใบหน้าในทันทีที่ใช้
- หัวแปรงสปาตูล่า (spatula) ช่วยให้ทาง่ายจึงช่วยปกปิดปัญหาผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนั้นยังถอดล้างทำความสะอาดง่าย ไม่ก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย
AC Control Oil Formula
- เป็น antibacterial oil ทำหน้าที่ในการสร้างสมดุลซีบัม และช่วยลดการเกิดสิว ปลอดภัยแม้ใช้บนบริเวณผิวที่เป็นสิวอันเกิดจากผิวแห้ง (dry acne skin)
- ช่วยให้เซลล์ชั้นผิวมีภูมิต้านทานที่แข็งแรงขึ้น และยังช่วยสร้างภูมิต้านทานไม่เกิดสิว
Sebum Balancing Powder
- ช่วยลดสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอันเป็นผลมาจากน้ำมันส่วนเกิน ป้องกันการเกิดสภาพผิวมันวาว และช่วยให้เมคอัพติดทนนาน
Non chemical UV cut / SPF 10 PA+
- ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี
มี 2 สี สำหรับ 2 โทนสีผิว คือ
- สี lucent สำหรับสีผิวโทนสีเบจ (beige)
- สี sheer yellow สำหรับสีผิวโทนสีเหลืองเบจ (yellow beige)
ถ้าเลือกใช้สี lucent ควรใช้รองพื้นของ ettusais สี 10 beige, 20 beige, 30 beige, 40 beige
ถ้าเลือกใช้สี sheer yellow ควรใช้รองพื้น ettusais สี 10 yellow beige, 20 yellow beige, 30 yellow beige
Flat Design Color Changer 15 ml. ราคา 950 บาท
คอนโทรลเบส (Control base) ที่ช่วยบดบังปัญหารอยแดงแก้ม และรอยแผลเป็นแดงของสิวอักเสบ ช่วยให้สีผิวมีความเรียบเนียนขึ้น
รายละเอียดผลิตภัณฑ์
Natural Flat Skin Color สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ
Thanks to
Flat Design Multi Powder Formula
Redness Control Powder Formula
- ช่วยบดบังรอยแดงของสิว รอยแดงของเส้นเลือดข้างแก้ม ช่วยให้สีผิวมีวามเรียบเนียนสม่ำเสมอ
W/O serum base
- เนื้อผลิตภัณฑ์ผสมผสานบนเนื้อผิวได้อย่างเนียนเรียนเรียบ
AC Control Oil Formula
- เป็น antibacterial oil ทำหน้าที่ในการสร้างสมดุลซีบัม และช่วยลดการเกิดสิว ปลอดภัยแม้ใช้บนบริเวณผิวที่เป็นสิวอันเกิดจากผิวแห้ง (dry acne skin)
- ช่วยให้เซลล์ชั้นผิวมีภูมิต้านทานที่แข็งแรงขึ้น และยังช่วยสร้างภูมิต้านทานผิวเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดสิว
**** สูตรส่วนผสมใหม่ AC Control Oil, มีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันการเกิดสิว, ปราศจากน้ำหอม, ผ่าน Non chemical UV cut SPF 12 PA+
- ปกป้องผิวจากรังสียูวีโดยไม่ใช้สารเคมีสังเคราะห์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณกุลสิรี อรรถจินดา 0-2719-9515 ต่อ 260
คุณวรลักษณ์ หอมประเสริฐ 0-2719-9515 ต่อ 261
คุณขวัญรัก มหานีรานนท์ 0-2719-9515 ต่อ 290
คุณวรพรรณ พิจิตรวรการ 0-2719-9515 ต่อ 291
เชิญเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ http://www.ettusais.in.th

แท็ก AIS   oil   USA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ