ต้า สมิทธ์ ระเบิด คอนเสิร์ต ช่วยเหลือเด็กกำพร้า

ข่าวบันเทิง Monday June 16, 2008 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--มิราเคิล เรคคอร์ด
นับเป็นปรากฎการ์ณ ผู้ชายที่ชื่อต้า สมิทธ์ เด็กหนุ่ม ที่มีความฝัน กับถนนดนตรี ถนนบันเทิง สายนี้ ด้วยอัลบั้มซิงเกิ้ลนางฟ้าที่หายไป ที่ได้รับการตอบรับ เป็นอย่างดี พร้อมทั้งจะมีกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นการปฎิบัติการตามล่านางฟ้าที่หายไป ทั้งยัง คัดเลือกนางเอกมิวสิควีดีโอ ให้เข้ากับคอนเซ็ปเพลงนางฟ้าที่หายไป เมื่อเร็ว ๆ นี้ พร้อมที่จะเริ่มถ่ายทำในราวปลายเดือนมิถุนายน นี้ อย่างแน่นอน
ล่าสุดได้รับข่าวจาก ต้า สมิทธ์ เจ้าชายที่อบอุ่นว่า ตอนนี้ ต้า กำลังร่วมทำคอนเสิร์ตสีขาว โดยความร่วมมือร่วมใจของศิลปินเยาวชน ที่มากความสามารถ ทั้งร้อง ทั้งเต้น เล่นดนตรี ลีลาตระการตา โดยมีกลุ่มนักร้องประสานเสียง GSUS 9 เป็นสถาบันส่งเสริมนาฏศิลป์และการแสดงเยาวชนไทย และ G-Tone, Bret Nash รวมถึง ต้า สมิทธ์ พร้อมพองเพื่อน ร่วมกับสมาคมY.M.C.A.เนื่องในโอกาสครบรอบ 75 ปี จัดทำคอนเสิร์ตช่วยเหลือเด็กกำพร้า และเด็กผู้ด้อยโอกาส เป็นการระดมหาทุนเพื่อการฟื้นฟู หารายได้ช่วยเหลือเด็กกำพร้า และเด็กผู้ด้อยโอกาส ในโครงการต่าง ๆ ภายใต้การดำเนินงานของมูลนิธิไว.เอ็ม.ซี.เอ เช่นบ้านเปี่ยมสุข นครปฐม ซึ่งเป็นบ้านพักพิงสำหรับเด็กกำพร้าที่พ่อ-แม่เสียชีวิตด้วยโรคเอดส์ และยังศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กและครอบครัวภาคเหนือ จ.พะเยา
โดยคอนเสิร์ต “ดนตรีเยาวชน เพื่อการพัฒนาชุมชนและสังคม ครั้งที่ 2” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน 51 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ ถ.พระราม 3 โดยหาซื้อบัตรได้ที่มูลนิธิไว.เอ็ม.ซี.เอ โทร.02-674-3101

แท็ก สมิทธ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ