โจทย์ดูโอทำ “แนน” น้ำตาร่วง! อำลาเวที “แอลจีฯ” แฟนเฮ “กอล์ฟ-ไมค์” โชว์มินิคอนเสิร์ต ...สุดเจ๋ง

ข่าวบันเทิง Monday June 16, 2008 16:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน ชั้น 6 JJ MALL จตุจักร คึกคักอีกครั้ง กับรายการ “แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์” โปรเจ็คยักษ์ของ ไทยทีวีสีช่อง 3 / บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ / จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่สนับสนุนโดย แอลจี อิเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้ง 16 หนุ่ม-สาว กลุ่มดาวดวงใหม่ เจอกับโจทย์เพลง “ดูโอ” ซึ่งต้องทำงานเป็นคู่หู “ทีมเวิร์ค” และแขกรับเชิญซุปเปอร์สตาร์ “กอล์ฟ-ไมค์” ที่มาระเบิดความมัน ความสนุกสนาน
2 พิธีกรดูโอฝีปากคม “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” และ “ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ” เปิดรายการ พร้อมแนะนำคณะกรรมการทั้ง 3 ที่มานั่งให้คะแนนกันสดๆ 50 เปอร์เซ็นต์ บวกกับคะแนนเอสเอ็มเอส จากทางบ้าน นำโดย “หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์” โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ต่อด้วยผู้กำกับฯรุ่นใหญ่ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ล.พันธุ์ไพบูลย์” และผู้บริหารค่ายเพลงสนามหลวง “ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม” พร้อมด้วยทีมครูผู้ฝึกสอนใน แอลจี เฮ้าส์ ทั้ง ครูปอย ครูนิก ครูโอม และครูบัว จาก สถาบันดนตรีมีฟ้า
โชว์ของทั้ง 16 คน ถูกแบ่งออกเป็น 8 คู่ เริ่มด้วย “อเล็กซ์ และ กวิน” ออกมาด้วยลีลาท่าทางสุดกวนกับเพลง “โรคประจำตัว” เรียกเสียงปรบมือได้ดังลั่นฮอลล์ ต่อด้วย คู่ที่ 2 “อ้าย และ ส้ม” ได้โจทย์เพลงสดใส “รักอยู่หนใด” ส่วนคู่ที่ 3 เรียกว่าเป็นสิงห์เหนือเสือใต้ เพราะเบสท์ หนุ่มแนวร็อกจากสงขลา ต้องมาจับคู่คนละขั้วกับ แชมป์ หนุ่มแนวฮิปฮอปจากเชียงใหม่ ด้วยเพลง “ร้ายก็รัก” ที่ออกมาลงตัว เท่ไปอีกแบบ
คู่ที่ 4 “นิคกี้ และ อ๊อฟ” ร้องเพลง “EPILOGUE” ของ แท็คกี้ — ซึบาซะ (Tackey & Tsubasa) ที่มีถึง 3 ภาษา ทั้ง ไทย ญี่ปุ่น และอังกฤษ ซึ่งหนุ่มอ๊อฟโชว์ความสามารถในการเล่นเปียโน เรียกคะแนนไปได้ไม่ใช่น้อย ถึงคิวของ 2 สาวน่ารักสดใส “จ๊ะจ๋า และ กล้วย” ได้โจทย์เพลง “แค่เข้าใจ” ทำให้เธอกลายเป็นสาวเท่ ต่อด้วยคู่ที่ 6 กับเพลง “ไม่มีใครให้บอกรัก” ซึ่ง “มังกร และ ปอ” ใช้ทักษะการร้องได้อย่างเยี่ยมยอด สลับมาเป็นคู่หนุ่ม-สาว กับเพลง “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” โดย “เยี่ยม และ แนน” ซึ่งเจ้าของเพลงเสียงหล่อ “ป๊อบ แคลอรี่ส์ บลา บลา” มานั่งให้กำลังใจถึงหน้าเวที
อีกหนึ่งคู่ที่มาปิดท้ายไม่ซ้ำทาง ในเพลง “ทะลึ่ง” ที่ทั้ง “ปลั๊ก และ เชอร์รี่” ร้อง เต้น กันอย่างเต็มที่ ก่อนที่ต้องมีคนกลับบ้านไป 2 พี่น้องดูโอ “กอล์ฟ-ไมค์” มาโชว์ ในเพลง “เรื่องเล็กของเธอ” และเพลง “FIGHT FOR YOU” ซึ่งงานนี้แฟนคลับกรี๊ดกันสุดเสียงกับลีลา แดนซ์สุดมัน ถึงขั้น ตีลังกา 3 ตลบ ของ 2 หนุ่ม หลังห่างหายเวทีคอนเสิร์ตร่วมปีเต็ม
และช่วงท้ายรายการ 2 พิธีกรได้ประกาศผู้เข้าแข่งขัน ที่คะแนนน้อยสุดให้ออกมายืนด้านหน้า และต้องออกจาก แอลจี เฮ้าส์ ไป คือ แนน กฤษณฤดี ภูวภิรมย์ขวัญ หมายเลข 11 งานนี้เรียกน้ำตาจากทั้งเพื่อนๆ และกองเชียร์ ส่วนคนที่ยังอยู่ในการแข่งขัน วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ต้องเตรียมตัวขึ้นโชว์บนเวทีแห่งฝัน “แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์” กับ โจทย์เพลงทีน ไอดอล (TEEN IDOL) พร้อมโชว์สุดพิเศษของ “3 หนุ่มแขกรับเชิญ เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” ตั้งแต่เวลา 15.00 — 17.00 น. ติดความเคลื่อนไหวของรายการ และร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันได้ที่ www.lgstarztalent.com , www.gmm-tv.com และ ไทยทีวีสีช่อง 3
ติดต่อ ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ประชาสัมพันธ์รายการ
ขอขอบคุณ @ ใจ พิชัย พันธ์จิอะ (ชัยพีอาร์) ประชาสัมพันธ์รายการ
081-929-1169 / 086-305-4563 pr_chai@yahoo.com , chaipr@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ