แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ดราม่า/ระทึกขวัญ/ลึกลับ ใน "The Machinist หลอน...ไม่หลับ"

ข่าวทั่วไป Monday October 10, 2005 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--แมงป่อง
หลอนระทึก ฝันร้ายที่ไม่อาจหนีพ้น เกิดขึ้นทั้งๆ ที่คุณตื่นอยู่!!
แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ดราม่า/ระทึกขวัญ/ลึกลับ ความหลากหลายของบทภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณสะพรึงไปพร้อมกับร่างกายที่เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดของนักแสดงนำอย่าง คริสเตียน เบล (จาก Batman Begins) และเพื่อความสมบูรณ์ของหนังจึงทำให้พระเอกอย่าง คริสเตียน เบล รีบรีดน้ำหนักตัวลงไปเกือบ 30 กิโลกรัม เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ ของหนังได้อย่างลงตัว
The machinist หลอน...ไม่หลับ ผวาระทึกสุดสะพรึงยิ่งกว่าฝันร้าย เมื่อร่างกายอ่อนล้าถึงสุดขีด จิตวิญญาณถูกกัดกร่อนจากการอดนอนมานานนับปี เทรเวอร์ เรซนิก (คริสเตียน เบล จาก Batman Begins) กำลังเผชิญกับภาวะจิตหลอนขั้นรุนแรงที่ไม่สามารถแยกแยะออกว่ากับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ตรงหน้าเป็นความจริงหรือความลวง?! อุบัติเหตุในโรงงานที่เกือบคร่าชีวิตเพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงการปรากฏตัวของคนงานใหม่ที่ไม่มีใครมองเห็น คือความพิศวงที่ไม่อาจหาคำตอบได้ มันคือ ฝันร้ายที่คอยตามหลอกหลอนไม่รู้จบ...จะหลีกหนีมันพ้นได้อย่างไรเมื่อเขาไม่เคยหลับใหลแม้แต่วินาทีเดียว
คุณ จะรู้สึกอย่างไรหากคุณนอนไม่หลับกับสิ่งที่คุณต้องผวาไปกับมันทุกคืนและทุกสัมผัสของความหลอน แมงป่องบรรจุไว้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดีแล้ววันนี้ ที่แมงป่องและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณอดิศักดิ์ การสมดี (โอ้) โทร. 0-6574-9911, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ