ทรู อคาเดมีฯ แก้ของแรง! บอย “ไฟเขียว” ถ้านักล่าฝันอยากออก

ข่าวบันเทิง Tuesday June 17, 2008 08:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--ทรูวิชั่นส์
หลังจากที่เกิดกรณี ปั้ม v8 เข้าใจผิดคิดว่าเพื่อนแอบนินทา จนยกมือขอออกจากรายการ “ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ” ซีซั่น 5 กลางรายการ ร้อนถึงครูปุ้ม ( อรวรรณ เย็นพูนสุข) ต้องเข้ามาเคลียร์ใจ จนเรื่องยุติลงได้ ซึ่งโปรดิวเซอร์ใหญ่ของรายการ บอย อรรถพล ณ บางช้าง ก็พูดถึงกรณีนี้ว่า
“ กรณีที่เกิดขึ้น ถ้าวันนั้นครูปุ้มเคลียร์แล้ว ปั้มเขาไม่เปลี่ยนใจยังยืนยันขอออกจากบ้าน ทางเราก็ต้องให้เค้าออก ถ้าเค้ารู้สึกไม่อยากที่จะแข่งขันต่อแล้วเราก็ต้องยอม มันเป็นเรียลลิตี้โชว์ มันคือ เรื่องจริง ถ้าฝืนหรือบังคับเขา รายการมันก็ไม่สนุก ในเมืองนอกกติกาเขาแรงกว่าเราอีก บางครั้งถึงกับไล่ออกก็มี แต่บ้านเรายังมีความเป็นเพื่อน เป็นครู ส่วนแรกก็คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของครูใหญ่และเทรนเนอร์เข้าไปคุยกับเด็กและแก้ปัญหา อย่างครั้งนี้ปั้มเขาได้เรียนรู้แล้ว เขาก็ผ่านมันไปได้ แต่สมมุติว่านักล่าฝันยังยืนยันที่จะออก ครูใหญ่ก็ต้องมาคุยกับทางทีมงาน เราในฐานทีมงานเห็นว่าถ้าเกิดเด็กเข้าบ้านไปแล้วทำไม่ได้ เราก็ต้องเข้าใจและยอมให้เค้าออก ไม่มีสัญญาที่จะรั้งตัวไว้ และทางรายการคงต้องตัดเค้าออกจาการเป็นนักล่าฝันนะเพราะเค้าอยู่ไม่ครบตามกติกา ส่วนจะแก้ไขเหตุการณ์หลังจากนักล่าฝันออกจากบ้านแล้วอย่างไร เราคงต้องเลือกทางออกที่ดีที่สุด ในฐานะโปรดิวเซอร์ผมถือว่าเป็นเรื่องสนุกอีกแบบหนึ่ง ก็ต้องให้ลุ้นว่ารายการจะทำอย่างไรต่อไป หรือ จะเอาใครเข้ามาแทน . ”
เป็นกำลังใจให้เหล่านักล่าฝันสู่ต่อไปในรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ได้ทาง ทรูเรียลลิตี้ (ช่อง 20) ตลอด 24 ชั่วโมง และรับชมภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตแบบสดๆ ได้ทุกคืนวันเสาร์ ทางทรู มิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี ตั้งแต่เวลา 21.00-23.30 น.
ประชาสัมพันธ์ ทรูวิชั่นส์ โทร 02-615-9752
ชุรีภรณ์ คัมภีร์ / ชยะพล วรรณสิริกุล / สุปราณี อาทรกิจ
ประชาสัมพันธ์ ประสานงาน
ปิค 081-6202326 / ตูน 081-5802461 / นุ่น 081-9292529

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ