"ป้อง-พิมพ์" เข้าฉากตบ-จูบ!! เลิฟซีนอารมณ์แรง "เล่ห์ภุมเรศ"

ข่าวทั่วไป Wednesday June 22, 2005 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
ต้องเข้าฉากปะทะคารมดุเดือดกันอยู่เสมอในละครดราม่าคุณภาพเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" ทางช่อง 5 สำหรับพระเอกเนื้อหอม "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" กับนางเอกสาว "พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" ที่ล่าสุดทั้งคู่ต้องมาเชือดเฉือนกันในฉากเลิฟซีนโหดที่เข้มข้นถึงขั้นตบ-จูบกันเลยทีเดียว
เป็นตอนที่ภุมเรศ (ป้อง ณวัฒน์) มาดักพบน้อย (พิมพ์ พิมพ์มาดา) ที่ลานจอดรถ เพื่ออธิบายเรื่องที่น้อยกำลังเข้าใจผิด แต่ทั้งคู่เกิดโต้เถียงกัน น้อยด่าว่าภุมเรศ อย่างรุนแรง เพราะไม่เชื่อคำแก้ตัวของชายหนุ่ม ภุมเรศโมโหจึงจูบน้อย ทำให้น้อยโกรธมากตบหน้าภุมเรศเป็นการตอบแทนในที่สุด
ฉากนี้ทีมงานถ่ายทำกันที่ลานจอดรถของตึกแกรมมี่ และวันนี้อุปสรรคของ ป้อง กับ พิมพ์ นั้นน่าจะอยู่ที่ต้องโต้คารมใส่กันอย่างดุเดือด พี่จ๊อด (วิศเวศ บูรณวิทยวุฒิ) ผู้กำกับ จึงเรียกทั้งคู่มาซักซ้อมทันที โดยให้ทั้งคู่ต้องใส่อารมณ์กันเต็มที่ ระหว่างที่ทั้งคู่ซักซ้อมจนถึงจังหวะที่ป้องจะต้องกระชากตัวพิมพ์มาชนเสานั้น ด้วยความที่ยังไม่แม่นกับจังหวะก็เกิดการผิดคิวขึ้น เมื่อป้องเหวี่ยงตัวพิมพ์ ไปชนเสา แต่เท้าของทั้งคู่กับสะดุดกัน ทำให้ป้องคว้าตัวพิมพ์พลาดไปโดนผมของพิมพ์หลุดติดมือมาเป็นกระจุกๆ ป้องจึงต้องรีบมาขอโทษพิมพ์ทันที แม้จะเจ็บ และเสียดายผมสวยๆ แต่พิมพ์ก็ยังยิ้มได้เหมือนเดิม เมื่อซ้อมมาถึงช่วงที่ป้องต้องจูบพิมพ์ คราวนี้พิมพ์ก็ออกอาการเขินขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายทำจริง ป้องในบท "ภุมเรศ" ยืนแอบอยู่ที่มุมหนึ่งของลานจอดรถ เมื่อพี่จ๊อด ผู้กำกับให้คิว พิมพ์ ในบท "น้อย" ก็เดินออกมาจากทางออกลิฟท์จนทั้งคู่เจอกัน แม้พิมพ์จะเชิดใส่ ป้องก็ยังตื้อเดินมาไปพร้อมคำพูดแทงใจดำที่ทำให้พิมพ์ต้องหยุดหันมาโต้ตอบบ้าง เมื่อทั้งทองเริ่มเปิดฉากด่ากันป้องทนไม่ไหวกับคำพูดแสนเจ็บแสบ กระชากพิมพ์จนแผ่นหลังไปชนเสาเสียงดังตั๊บ!! ก่อนจะออกอาการโมโหสุดๆ ใช้กำลังบีบคอ จนพิมพ์ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวดที่แฝงไว้ด้วยความเจ็บใจ ทำเอาทีมงานทุกคนเงียบกริบ เพราะนักแสดงทั้งสองรับส่งอารมณ์กันสุดๆ นาทีนี้เมื่อป้องเห็นน้ำตา ก็พาให้ใจอ่อนเปลี่ยนอารมณ์ร้อนมาเป็นอารมณ์รักด้วยการจูบ พิมพ์สุดทนกับพฤติกรรมของป้องออกแรงผลักป้องออกมาก่อนจะตบหน้าป้องฉาดใหญ่เป็นการตอบแทน ก่อนพิมพ์จะขึ้นรถจากไปด้วยความเสียใจฉากเลิฟซีนสุดโหดนี้จึงจบลงด้วยดี ติดตามชมความเข้มข้นของเรื่องราวฉากนี้ได้ในละครดราม่าคุณภาพเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" ที่จะออกอากาศในคืนวันพุธที่ 22 มิถุนายน นี้หลังข่าวสองทุ่ม 15 ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 02-669-8239-40
เก๋ 09-260-2616
น้ำ 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ