“พีท” เปิดตัว ABC Plus โรงเรียนแนวใหม่ เพื่อนพ้องร่วมวงการแห่อวยพรอบอุ่น

ข่าวทั่วไป Monday May 30, 2005 13:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--ABC PLUS
พีท-พีระเทศวิศาล หนึ่งในสมาชิกวงดูโอชื่อดัง “พีซเมกเกอร์” ถือเอาวันเกิดครบ 26 ปี เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นวันดี เปิดธุรกิจโรงเรียนสอนทำอาหารแนวใหม่ ในสยามสแควร์ ซอย 1 ภายใต้ชื่อเก๋ไก๋ว่า “ABC Plus” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ABC Cooking Studio
ก่อนเริ่มงานบรรดาผู้สื่อข่าวสนุกสนานไปกับการทำพิซซ่าหน้าต่างๆที่ทาง ABC Plus จัดเตรียมไว้ให้ร่วมสนุก และเมื่อถึงเวลาเริ่มงาน บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยบรรดาเพื่อนพ้องศิลปินที่มาร่วมอวยพรกันอย่างอบอุ่น งานนี้หนุ่มพีทชวนเพื่อนและน้องๆคนสนิท มดดำ-ไฮโซรสแซบ, แพรว-Kennet แป๋ว และ แพทริค ชานน มกรมณี พิธีกรเด็กจากพ่อครัวตัวน้อย มาสาธิตการทำอาหารให้ดูกันสดๆ โดยมีคุณชาย อนันทวีป มาเชียร์มดดำ เพื่อนสนิทติดขอบโต๊ะ
นอกจากนี้ยังมี บอย-พีซเมกเกอร์, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, DJ ออม จาก Peak FM, เมี่ยง-อติมา, ลม-วาโย และ รัน นักแสดงสาวหน้าหวาน ที่ตบเท้าร่วมอวยพรให้กับหนุ่มพีทในงานด้วย งานนี้มี DJ หนุ่มรูปหล่อ กฤษณ์ ศรีภูมิเศษฐ์ รับหน้าที่พิธีกรรับเชิญ
ช่วงท้ายของงาน ยังมีหนุ่มเสียงดี ป๊อบ จาก เวที First stage ที่พา วิน เพื่อนร่วมวง จาก Calory Bla Blas และยังมีวง Hum และ Jetset’er มาร่วมโชว์เพลงสไตน์อคูสติกให้ฟังกันอย่างจุใจ เข้ากับสโลแกน “Trandy Tasty Party” ที่มีทั้งคนอินเทรนด์ อาหารอร่อย และปาร์ตี้สุดมัน แถมก่อนจบงานยังมีเซอร์ไพรซ์ครบวันเกิด 26 ปีของหนุ่มพีท โดยน้องๆแฟนคลับหอบหิ้วเอาเค้กก้อนโตและของขวัญมากมายมาร่วมอวยพรให้หนุ่มพีทด้วย งานนี้เลยได้รอยยิ้มกลับไปกันถ้วนหน้า ทั้งเจ้าของงานและผู้มาร่วมงาน
ABC PLUS และ ABC Cooking Studio เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-251 3448 และ 02-254 7266-7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ