นกแอร์จัดงาน “นกเปลี่ยนได้แฟร์”

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday June 17, 2008 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
นกแอร์ สายการบินของคนไทย ให้บริการทุกเที่ยวบินด้วยรอยยิ้ม จัดงาน “นกเปลี่ยนได้แฟร์” เปิดตัว “นกเปลี่ยนได้” (Nok Flexi ticket) ซึ่งเป็นบัตรโดยสารชนิดใหม่ของสายการบินนกแอร์เซ็นทรัลเวิลด์เมื่อไม่นานมานี้ โดยมีข้อเสนอพิเศษจากพันธมิตรธุรกิจ พร้อมทั้งได้มีกิจกรรมสนุกสนานมากมาย
บัตรโดยสาร “นกเปลี่ยนได้” (Nok Flexi ticket) นี้จะช่วยรองรับความต้องการของผู้โดยสารที่มีวัตถุประสงค์ต้องการเลือกเปลี่ยนวันและเวลาเดินทางได้ตามใจชอบ โดยบริการนี้จะทำให้ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม สามารถเปลี่ยนแปลงวันและเวลาเดินทางก่อนการเดินทาง 3 ชม. นอกจากนั้นผู้โดยสารยังสามารถเลือกเที่ยวบินใหม่ได้ภายในขอบเขต 90 วันก่อนและหลังจากวันเดินทางที่จองไว้ครั้งแรก รวมถึงน้ำหนักกระเป๋าที่เพิ่มขึ้นเป็น 20 กิโลกรัม บัตรโดยสารนี้ใช้ได้ทุกเส้นทางบินของนกแอร์ สำหรับท่านที่สนใจจองบัตรโดยสาร “นกเปลี่ยนได้" สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.nokair.com หรือ Call Center โทร.1318 และที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสารของสายการบินนกแอร์ประจำท่าอากาศยาน
บรรยายภาพ นกแอร์จัดงาน “นกเปลี่ยนได้แฟร์” เพื่อแนะนำบัตรโดยสารชนิดใหม่ “นกเปลี่ยนได้” โดยมีคุณสีหพันธุ์ ชุมสาย ณ อยุธยา (คนที่ 6 จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการสื่อสารองค์กร สายการบินนกแอร์ และตัวแทนจากพันธมิตรธุรกิจ ให้เกียรติถ่ายภาพ พร้อมด้วยลูกเรือสายการบินนกแอร์เซ็นทรัลเวิลด์
สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
วิมลพรรณ วิบูลย์มา/ เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์. 02-260-5820 ต่อ 124 หรือ 115 โทรสาร. 02-260-5847-8 อีเมล์ puii@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ