โดนหนุ่มแตงโมจ้องวงแขนขาวๆ ในระยะประชิด ทำเอาน้องเท็นทอมสาวหน้าใส เขินสุดฤทธิ์ในฉากสุดฮา “ฮะเก๋า”

ข่าวบันเทิง Tuesday June 17, 2008 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
มันยากเกินจะทำใจได้ลง เพราะเกิดมา 20 ฤดูฝนก็ยังไม่เคยมีหนุ่มคนไหนได้ใกล้ชิดติดจอจดๆจ้องมองตัวเองในระยะประชิดอย่างนี้มาก่อน แต่เพราะต้องรับบท “ใบหม่อน” ทอมสาวสุดห้าวสมาชิกสาวเพียง 1เดียวในกลุ่มก๊วน “ฮะเก๋า” ที่มี “หนอนบุ้ง” รับบทโดยหนุ่มแตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน เป็นเพื่อนซี้ที่สนิทที่สุด ซึ่งคอยเป็นกำลังใจและให้คำปรึกษาได้ในทุกๆเรื่อง ทำให้นางเอกสาวอย่าง “น้องเท็น”วัตถาภรณ์ เอี่ยมสินธรที่ผ่านการชนะเลิศสาวหน้าใสประจำปี 2006 ต้องเข้าฉากพร้อมกับเพื่อนๆโดยระเห็จขึ้นไปร่วมเรียงเคียงหมอนอยู่บนเตียงเดียวกันกับหนุ่มแตงโมและเพื่อนๆในกลุ่ม
โดยความตั้งใจในฉากนี้ของผู้กำกับ เปิ้ล มารยาท ต้องการถ่ายทอดให้คนดูได้มีส่วนร่วมไปกับเรื่องราวและความรู้สึกของ “ใบหม่อน” ที่แอบรู้สึกดีๆกับ “หนอนบุ้ง” จนเกิดอาการเขินสุดขีดเมื่อต้องตื่นขึ้นมาสบตาปิ๊งๆกับ คนพิเศษเข้าอย่างจัง แถมในฉากนี้สาวเท็นต้องถูกหนุ่มแตงโมจ้องมองหน้าอกหน้าใจเป็นครั้งแรกอีกต่างหาก
“ถามว่าเขินไหม อายไหมที่ต้องเข้าฉากนี้กับพี่แตงโม คืออาจจะเป็นเพราะว่าเท็นค่อนข้างสนิทกับพี่แตงโม และมองว่าเป็นการแสดงด้วย แล้วเท็นเองก็ไม่ได้เป็นสาวอึ๋ม ก็เลยรู้สึกว่าของๆเราเองคงไม่ได้โดดเด่นพอที่พี่แตงโมจะจ้องจนเราเขินแน่ๆ แต่ทิ่เท็นรู้สึกเขินแล้วก็อายมากๆก็ตรงที่เสื้อกล้ามที่เท็นใส่มันค่อนข้างเว้ามากๆ ก็เลยรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ แล้วยิ่งพอสบตาพี่แตงโม แล้วเห็นว่าพี่แตงโมจ้องมาที่วงแขนของเรา คราวนี้ก็เลยเขินจริงๆจนหน้าแดงเลย เกือบเล่นไม่ได้ แถมยังโดนพี่แตงโมล้อเรื่องวงแขนขาวๆอีกต่างหาก”
งานนี้เลยถูกใจผู้กำกับเพราะได้ภาพอย่างที่ต้องการ กับอีกหนึ่งฉากน่ารักๆของสาวเท็นกับหนุ่มแตงโมที่ต้องมาจับผลัดจับผลูมาเป็นคู่พระนางสุด “ฮะ” และสุด “เก๋า” เตรียมพบกับ“ฮะเก๋า”ภาพยนตร์ตลกวัยรุ่นวุ่นๆกับเรื่องราวรักๆขำๆได้ 19 มิ.ย.นี้ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ