ไม่ว่าสุขหรือทุกข์ จินตหรา อ้อน...อยู่ข้างเธอเสมอ เร่งวางแผงงานเพลงชุดใหม่

ข่าวบันเทิง Tuesday June 17, 2008 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--อาร์เอส
ไม่ว่าสุขหรือทุกข์ จินตหรา อ้อน...อยู่ข้างเธอเสมอ เร่งวางแผงงานเพลงชุดใหม่ ตอบแทนความรัก ความเมตตาที่แฟนเพลงมอบให้ เน้นถ่ายทอดศิลปวัฒนธรรมอีสาน โดยเฉพาะเพลงหมอลำ
เส้นทางการเป็นนักร้องของ สาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ ตลอด 20 กว่าปีที่ผ่านมา ได้ต่อสู้ฟันฝ่าปัญหาและอุปสรรคต่างๆ มากมาย สุขบ้าง ทุกข์บ้าง แต่ตลอดเวลาก็จะมีแฟนเพลงของเธอ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น อยู่เคียงข้างให้กำลังใจ สนับสนุนงานเพลงของเธอมาตลอด นั่นคือกำลังใจยิ่งใหญ่ที่ทำให้เธอเป็น จินตหรา พูนลาภ ได้ถึงทุกวันนี้ โดย จินตหรา พูนลาภ เปิดเผยถึงงานเพลงชุดใหม่นี้ว่า
“ในฐานะนักร้องขายเสียง จินตหรา พูนลาภ ขอตอบแทนความรัก ความเมตตาที่แฟนเพลงมอบให้ ด้วยความตั้งใจทำงานเพลงทุกชุดให้ออกมาดีที่สุด และวันนี้ จิน ก็ขอมอบความรัก ฝากไปถึงแฟนเพลงของจิน ทุก ๆ คนอีกครั้ง กับงานเพลงชุดใหม่ล่าสุด ซึ่งก็เป็นชุดที่ 2 แล้ว ชื่ออัลบั้มว่า อยู่ข้างเธอเสมอ งานเพลงอัลบั้มนี้เน้นแนวเพลงลูกทุ่งหมอลำ ดนตรีอีสานที่ทันสมัย จังหวะสนุกสนาน ม่วน ๆ เพื่อเอาใจมิตรหมอแคนแฟนหมอลำเป็นพิเศษ เพราะว่าแฟน ๆ อยากให้ จิน ร้องหมอลำแท้ ๆ มากกว่า และอัลบั้ม อยู่ข้างเธอเสมอ เป็นอัลบั้มที่แทนความรู้สึกดี ๆ ที่ จิน ขอมอบให้กับแฟนเพลงทุกๆ คน และไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์เพียงใด ขอให้จำไว้ว่ายังมีนักร้องคนนี้ ที่ชื่อ จินตหรา พูนลาภ คอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้กับแฟนเพลงเช่นกัน โดยเฉพาะมิตรหมอแคนแฟนหมอลำนะคะ และนอกจากเพลง อยู่ข้างเธอเสมอ แล้ว ก็ยังมีเพลง กิ๊กทางใจ , คิดพ้อน้องแหน่เด้อ ฯลฯ ฝากให้ได้ม่วน ๆ นำกันเด้อค่ะ”
อัลบั้ม อยู่ข้างเธอเสมอ ของ สาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ สังกัด ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) วางแผงทั่วประเทศ ทั้ง ซีดี และ วีซีดี คาราโอเกะ 26 มิถุนายน นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ