จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ปั้น แพ็คเกจใหม่ “fit” เขย่าตลาดโพสต์เพด

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 17, 2008 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--เอไอเอส
จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ปั้น แพ็คเกจใหม่ “fit” เขย่าตลาดโพสต์เพด ครั้งแรกของโปรโมชั่น!! “ค่าโทร พร้อม บริการเสริม” เกินคุ้ม นาน 12 รอบบิล ตอบโจทย์ ตรงใจ ชีวิตคนทำงาน
จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เปิดมิติใหม่ของโปรโมชั่นมือถือ เอาใจหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ!! ส่งแพ็คเกจ “fit” ราคาเกินคุ้ม “โปรโมชั่นค่าโทร พร้อม SMS MMS GPRS” ทุกเดือน นาน 12 รอบบิล ตั้งใจออกแบบให้ “FIT พอดีกับชีวิตทำงาน” ที่ไม่ได้ต้องการแค่โทร.ออก-รับสาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้เฉียบยิ่งขึ้น!! หวังยึดหัวหาดกลุ่มลูกค้า White Collar มนุษย์เงินเดือน!! ประกาศ ภารกิจใหม่ ดึงลูกค้าพรีเพด เด็กจบใหม่ ก้าวสู่วัยทำงาน เข้าสู่ระบบ!!
นายฮุย เวง ชอง, รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส เอไอเอส เปิดเผยว่า “เรามองว่าภาพรวมการให้บริการโพสต์เพดยังสามารถขยายตัวได้อีกพอสมควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายเพื่อตอบโจทย์แต่ละ Segment ดังนั้นจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงมองถึงการตอบสนองความต้องการใช้งานของแต่ละกลุ่มในเชิงลึกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มคนทำงาน หรือ White Collar ที่มีรูปแบบการใช้ชีวิต ทั้งส่วนตัวหรือทำงานที่เหมาะกับลักษณะทั่วไปของโพสต์เพด คือ ต้องการโทรอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องกังวัลว่าเงินจะหมด ใช้ก่อนจ่ายทีหลัง และต้องการความสะดวกจากบริการหลังการขาย”
กลุ่ม “White Collar” หมายถึง กลุ่มคนทำงาน อายุตั้งแต่ 23 ปีขึ้นไป ส่วนใหญ่ทำงานออฟฟิศ มีเงินเดือนและรายได้ประจำ ซึ่งสามารถแยกออกได้เป็น 2 กลุ่ม คือ 1. First Jobber หรือ ผู้ที่เพิ่งจบการศึกษาและเริ่มก้าวเข้าสู่โลกแห่งการทำงานประจำ 2. กลุ่มคนทำงานประจำ ทั้งระดับปฏิบัติการ หรือ ผู้บริหาร โดยทั้ง 2 กลุ่มนี้เรียกว่า White Collar ซึ่งนับเป็นกลุ่มที่มีประสบการณ์ในการใช้โทรศัพท์มือถือ แต่อาจจะเป็นการใช้งานในระบบ Prepaid หรือ Postpaid ที่แพ็คเกจยังไม่ตอบความต้องการสำหรับคนทำงาน
“ดังนั้นด้วย Lifestyle ของคนทำงาน ที่ต้องการการติดต่อสื่อสารที่มีคุณภาพ โดยไม่ได้จำกัดเพียงการสื่อสารประเภท Voice เท่านั้น เพราะปัจจุบัน Non Voice อย่าง SMS, MMS , GPRS ก็ถูกใช้เพื่อการทำงานด้วยเช่นกัน รวมไปถึงการที่คนทำงานอาจจะเริ่มมีเวลาส่วนตัวน้อยลง การมีบริการต่างๆ เข้ามาเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตส่วนตัวในรูปแบบต่างๆ จึงเป็นเรื่องที่มีความสำคัญเช่นกัน จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงพัฒนาแพ็คเกจล่าสุดเพื่อคนทำงานโดยเฉพาะ กับ แพ็คเกจ “fit” ด้วยแนวคิด ค่าโทรพร้อมบริการเสริม เกินคุ้ม นานถึง 1 ปี เพื่อตอบสนอง Lifestyle ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวดังกล่าว”
โดย นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “Lifestyle ของกลุ่ม White Collar หรือ คนทำงานที่เราพบนั้น เมื่อต้องทุ่มเทกับการทำงาน รูปแบบการสื่อสารจึงต้องเสริมศักยภาพการทำงานได้โดยไม่มีข้อจำกัด เช่น มีการใช้ทั้ง Voice และ Non Voice ในเรื่องงาน อีกทั้งยังต้องการรับข่าวสารข้อมูล เพื่อช่วยในการตัดสินใจ รวมไปถึงต้องสนับสนุนให้สามารถใช้ชีวิตทั้งส่วนตัวและทำงานได้ในระหว่างเคลื่อนที่ (Mobility) “fit” จากจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงเป็นแพ็คเกจแรก และแพ็คเกจเดียวในตลาด ซึ่งฟิตพอดี กับ ชีวิตทำงาน ที่ไม่ได้ต้องการเพียงโทร.ออก-รับสายเท่านั้น แต่ยังได้รวบรวมบริการเสริมอันหลากหลาย มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและเรื่องส่วนตัวในระหว่างวันของคุณให้เฉียบยิ่งขึ้น! ทั้งบริการ SMS, MMS, GPRS, SMS NEWS และ AIS PUSH M@IL ฯลฯ พร้อมด้วยค่าโทร. ฟรี ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง”
นอกจากนี้เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องการอำนวยความสะดวกแก่คนทำงาน ให้ไม่ต้องกังวลกับการดูแลชีวิตส่วนตัวของคุณได้มากยิ่งขึ้น แพ็คเกจ fit ยังให้คุณใช้มือถือท่องอินเตอร์เน็ตได้ทันที, เปิดใช้บริการข้ามแดนฟรี! สามารถนำมือถือไปติดต่อธุรกิจที่ต่างประเทศพร้อมใช้นอนวอยซ์ได้ฟรี อีก 5 Mb 3 เดือน หรือแม้แต่การชำระบิลล์ค่าใช้บริการต่างๆ ผ่านทางมือถือด้วย mPAY ได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นจึงเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า fit จากจีเอสเอ็มจะทำให้คุณเต็มที่กับชีวิตทำงานและเรื่องส่วนตัวได้ครบทุกความต้องการอย่างแท้จริง” นายฐิติพงศ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ