ไทยธนาคารออก “BT ดอกเบี้ยทันใจ” ฝากปุ๊บ.....รับดอกเบี้ยปั๊บ มอบอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 3.50% ต่อปี

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 18, 2008 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--ไทยธนาคาร
ไทยธนาคารออก “BT ดอกเบี้ยทันใจ” ฝากปุ๊บ.....รับดอกเบี้ยปั๊บ มอบอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 3.50% ต่อปี พร้อมเปิดแคมเปญใหม่เงินฝากออมทรัพย์ Extra Savings มอบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล 10 เท่าของวงเงินฝาก
นายสุรชัย จิตตรัตน์เสนีย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำ 8 เดือน “BT ดอกเบี้ยทันใจ” ตั้งแต่เดือนมีนาคม — พฤษภาคม 2551 ที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากจากลูกค้าเงินฝากของธนาคาร และมีเสียงเรียกร้องให้ธนาคารเปิดให้บริการบัญชีเงินฝากประจำดังกล่าวอีกครั้ง ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ธนาคารจึงได้เปิดให้บริการบัญชีเงินฝากประจำ 8 เดือน BT ดอกเบี้ยทันใจอีกครั้ง โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป ที่ไทยธนาคารทุกสาขาทั่วประเทศ โดยมอบอัตราดอกเบี้ย 3.50% ต่อปี และผู้ฝากเงินจะได้รับโอนดอกเบี้ยล่วงหน้าทั้งจำนวนเข้าบัญชีในวันทำการถัดไป
“บัญชีเงินฝาก BT ดอกเบี้ยทันใจ เป็นบัญชีเงินฝากประจำ 8 เดือน มอบอัตราดอกเบี้ย 3.50% ต่อปี โดยลูกค้าที่ฝากเงินในบัญชีดังกล่าวตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป จะได้รับดอกเบี้ยล่วงหน้าทั้งจำนวน โดยธนาคารจะโอนดอกเบี้ยเงินฝากเข้าบัญชีออมทรัพย์ หรือกระแสรายวันของลูกค้าทันทีในวันทำการถัดไป ซึ่งลูกค้าสามารถนำดอกเบี้ยนั้นไปใช้จ่ายหรือนำกลับมาฝากใหม่ได้ ซึ่งถือเป็นบริการเงินฝากแบบใหม่ที่ไม่มีธนาคารใดให้บริการมาก่อน โดยไทยธนาคารเป็นธนาคารแรก ซึ่งปรากฏว่าได้รับความพอใจจากผู้ฝากเงินอย่างล้นหลามเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้มาก” นายสุรชัยกล่าว
นอกจากนี้ ธนาคารยังได้เปิดบริการผลิตภัณฑ์ “บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Extra Savings” โดยลูกค้าที่ฝากเงินและมีเงินคงเหลืออยู่ในบัญชีตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป จะได้รับการประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ฟรี จากบริษัท บีที ประกันภัย จำกัด ในวงเงิน 10 เท่าของยอดเงินฝาก สูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาท ซึ่งบัญชีเงินฝาก Extra Savings นั้นลูกค้าสามารถใช้บริการฝาก — ถอนเงินได้เหมือนบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป ทั้งนี้ ผู้ฝากเงินจะได้รับความคุ้มครองในกรณีเสียชีวิต, ทุพพลภาพถาวร และสูญเสียอวัยวะและสายตา โดยเริ่มให้บริการบัญชีเงินฝากดังกล่าวตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไทยธนาคารทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ BT Care Center โทรศัพท์ 0-2626-7777 กด 0
สำนักประชาสัมพันธ์ ธนาคาร ไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2638-8249, 0-2638-8259

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ