“แรบบิท ดอลล์” ปลื้ม ชาวร็อกแห่จองอัลบั้ม “TALES OF THE MOON”

ข่าวบันเทิง Wednesday June 18, 2008 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--อาร์เอส
หลังจากปล่อยเพลงแรก “หยุดน้ำตา” ในอัลบั้ม “TALES OF THE MOON” (เทลส์ ออฟ เดอะ มูน) ออกไปได้ไม่นาน ก็โดนใจชาวร็อกกันเป็นเต็ม ๆ สำหรับ 5 หนุ่มกระต่ายพันธ์ร็อกวง “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) ซึ่งประกอบไปด้วย “อั้น — ต๊อบ — เอิร์ก — ต่อ — เอ็ม” ซึ่งงานนี้ยังแอบรู้ มาว่ามีแฟนคลับของ “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) ต่างรวมตัวกันเพื่อขอจับจองอัลบั้ม “TALES OF THE MOON” (เทลส์ ออฟ เดอะ มูน) ก่อนที่จะวางแผงจริงอีกด้วย ทำเอาทั้ง 5 หนุ่มเป็นปลื้มยกใหญ่ และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลง “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) เลยขอจัดมินิคอนเสิร์ตเล็ก ๆ ขึ้นซะเลย
บรรยากาศภายในงานนั้นเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 17.00น. ที่ห้องแถลงข่าว ชั้น 1 อาคารเชษฐโชติศักดิ์ 1 เริ่มจาก 5 หนุ่มได้เปิดให้แฟน ๆ ที่จองซีดีและวีซีดี พร้อมเสื้อยืดและเข็มกลัด มาลงชื่อเพื่อรับของ นอกจากนี้ยังจะได้ลายเซ็นของทั้ง 5 หนุ่มติดตัวกลับไปอีกด้วย งานนี้ทำเอาทั้ง 5 หนุ่มมือเป็นระวิง เพราะต้องแจกลายเซ็นน้อง ๆ แฟนคลับชาวร็อกที่มายืนต่อคิวกันยาวเหยียด ทำให้บรรยากาศภายในงานวันนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่น และความตื้นตันใจของ “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์)
หลังจากแจกลายเซ็นเสร็จแล้ว ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือการเล่นดนตรีกันแบบสด ๆ ของทั้ง 5 หนุ่ม “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) นั่นเอง โดยงานนี้จัดเป็นมินิคอนเสิร์ตเล็ก ๆ แต่เต็มไปด้วยความหนักแน่น และเข้มแข็ง ของเหล่าบรรดาชาวร็อกทั้งหลาย งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ต่างสนุกสนานไปตาม ๆ กัน จากนั้นก็ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก โดยงานนี้มีน้อง ๆ แฟนคลับมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่ามันส์ สะใจ สมกับที่เป็นชาวร็อกจริง ๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ