BRG เบนซ์รามคำแหง จัดงาน “The Ultimate Living on the road”

ข่าวยานยนต์ Wednesday June 18, 2008 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--พริสไพออริตี้
ขอเรียนเชิญร่วมงาน “The Ultimate Living on the road” ที่จะได้พบกับพาเหรดขบวนรถ BRG และแฟชั่นโชว์สุดอลังการจากเหล่านางแบบชื่อดัง
BRG เบนซ์รามคำแหง จำกัด ผู้นำด้านการจำหน่ายรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนหรือตัวแทนของท่านร่วมงาน “The Ultimate Living on the road” ภายใต้แนวคิด “ที่สุดของการใช้ชีวิตที่ลงตัวบนท้องถนน ที่สุดของยนตรกรรมบนท้องถนน ที่สุดของการขับขี่ที่สมบูณณ์แบบ ที่สุดของตัวแทนจำหน่ายที่พร้อมตอบทุกความต้องการของคุณ” พร้อมร่วมสัมผัสกับAlphard และ Vellfire สุดยอดของนวัตกรรมมยานยนต์
วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน 2551 เวลา 12.30 — 15.30 น.
ณ ตึกไทม์สแควร์ อโศก และลานกิจกรรม มาบุญครอง (ฝั่งโตคิว)
ในงานนี้ท่านจะได้พบกับพาเหรดขบวนรถ BRG ที่ขนขบวนรถหรู และแฟชั่นโชว์สุดอลังการจากเหล่านางแบบชื่อดัง สร้างความเพลิดเพลินตลอดถนนใจกลางย่านธุรกิจดังสุขุมวิท โดยขบวนพาเหรดนี้เริ่มขบวน จุดแรก : จุดปล่อยตัวขบวนพาเหรดที่หน้าไทม์แสควร์
จุดที่สอง : จุดเพิ่มสีสันบริเวณหน้าลานอัมรินทร์ ห้างสรรพสินค้าโซโก้
จุดที่สาม : จุดบริเวณไฮไลท์การจัดงานหน้าห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง ฝั่งโตคิว
โดยจะได้พบกับ วีเจสาว ชื่อดังสุดฮอต ผู้รักการขับขี่ วุ้นเส้น วิริฒิพา และพระเอกหนุ่มมาดเข้ม.......... ที่ให้การต้อนรับขบวนพาเหรด พร้อมร่วมพูดคุยทรรศนะในการการเลือกยานยนต์ และการขับขี่ ทั้งนี้ยังจะได้พบกับบุคคลผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ คุณพัฒน์พงษ์ ธนวิสิทธิ์ , คุณน้องเล็ก- กรกนก ยงสกุล คุณรุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์ฯลฯ ฯลฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
จิรกาล คุ้มประวัติ (โบ๊ต) โทร. 0-2 712-7471-3 / 086-527-4461 ,
email : jiragan@prispriority.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ