ลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในไทย เอาใจคนรักเดนิม...ตัวจริง

ข่าวทั่วไป Thursday June 19, 2008 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อุไรรัตน์ อัศวธิตานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีอาร์ไอ แฟชั่น (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิด “ลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์” (Lucky Brand Jeans) แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในไทยจากอเมริกา ที่ได้รับความนิยมในหมู่ซูเปอร์สตาร์ชาวฮอลลีวู้ด อาทิ แบรด พิตต์, วิล สมิธ, แมตต์ เดม่อน, จอห์น ทราโวต้า, ซานดร้า บลูล็อค, เจสซิก้า ซิมป์สัน, เคลลี่ เพรสตัน เป็นต้น เพื่อเอาใจแฟนพันธุ์แท้ยีนส์ตัวจริง โดยได้เหล่าเซเลบริตี้รักยีนส์อย่าง สาริษฏ์ ฮุนตระกูล, เพ็ญสุภา คชเสนี และณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา มาร่วมยืนยันและถ่ายทอดถึงความสุดยอดของลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ ณ ลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ภายในงานยังได้ชมแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นใหม่ สปริง 2008 ของลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ พร้อมฟังคำแนะนำดีๆ ในการเลือกใส่ยีนส์ให้เหมาะกับรูปร่างจากสไตลิสต์ชื่อดัง ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ เจ้าของห้องเสื้อ Tube Gallery อีกด้วย
โดยทั้ง 3 เซเลบริตี้รักยีนส์ได้เผยถึงสไตล์การแต่งตัวและการเลือกยีนส์ในแบบของตนเอง เริ่มที่หนุ่มไฮเปอร์ แต๊บ - สาริษฏ์ ฮุนตระกูล ผู้หลงรักการเล่นกีฬาและกิจกรรมนานาชนิด เผยสไตล์การแต่งตัวว่า “เน้นความสบาย อย่างเสื้อยืดสีขาวพอดีตัวกับกางเกงยีนส์คัตติ้งดีๆ และรองเท้าคู่โปรดสักคู่ เท่านี้ก็เรียบแต่ดูดีแล้วครับ แต๊บพิถีพิถันเรื่องคัตติ้งเป็นพิเศษเพราะคิดว่ายีนส์จะสวยไม่สวยอยู่ตรงนี้ นอกจากนั้นก็เป็นเรื่องของความทนและสีครับ เสื้อผ้าที่แต๊บใส่ทุกชิ้นต้องใส่แล้วแต๊บเป็นแต๊บ คือ ดูกระจกแล้วจะรู้เลยว่าเหมาะกับเราหรือเปล่า และเวลาจะมิกซ์แอนด์แมทช์มันจะเหมือนกับเราไม่ได้ตั้งใจ แต่จริงๆ แล้วเราตั้งใจ คือดูสบาย แต่ที่เห็นแต๊บแต่งตัวแบบนั้น คือ แต๊บคิดแล้ว”
ส่วนสาวศิลปินอย่าง ยุ้ย - ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา คนนี้ก็เป็นอีกคนที่ชื่นชอบยีนส์เป็นชีวิตจิตใจ “ยุ้ยใส่กางเกงยีนส์แทบทุกวัน เรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เพราะชอบตรงที่ความสบาย ง่ายและเข้ากับบุคลิกของเรา ชุดเก่งของยุ้ยก็จะเป็นแบบลำลอง เสื้อยืดบ้างตามโอกาสหรือเสื้อเชิ้ตทับเสื้อกล้ามหรือสายเดี่ยว กับกางเกงยีนส์พอดีตัว ซึ่งกางเกงยีนส์ที่ยุ้ยเลือกจะต้องเนื้อผ้าดี สีเข้ม และเข้ารูป ไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป เพื่อช่วยอำพรางช่วงขาให้ดูเล็กลง แต่ที่สำคัญต้องใส่แล้วสบายและดูเป็นตัวเอง นั่นแหละยีนส์ในแบบที่ยุ้ยชอบ”
ขณะที่รุ่นใหญ่คุณแม่ลูกหนึ่ง น้อยหน่า — เพ็ญสุภา คชเสนี เวิร์กกิ้งวูแมนที่หลงมนต์เสน่ห์ของยีนส์เหมือนกัน กล่าวว่า “ด้วยความที่เราเป็นคนทำงาน ต้องพบปะผู้คนมากมาย การแต่งตัวจึงต้องดูเรื่องกาลเทศะเป็นสำคัญ แต่ถ้าตามสไตล์ของตัวเอง หน่าเป็นคนที่แต่งได้ทุกแบบ แต่ไม่ได้เป็นแฟชั้นนิสต้าจ๋า หน่าต้องเลือกที่เหมาะกับเรา อย่างกางเกงยีนส์ซึ่งก็ชอบหลายแบบ ทั้งแบบบูทคัต ขาเดฟ ขาบาน เอวต่ำก็ใส่ โดยเราจะเลือกเนื้อผ้าก่อน ชอบผ้านิ่มๆ คัตติ้งสวยๆ และต้องใส่แล้วดูผอม คือ ดูไม่อ้วนกว่าตัวจริง อย่างนี้ถึงจะผ่าน ใส่แล้วจะมั่นใจ”
ต่อด้วยคำแนะนำดีๆ ในการเลือกใส่ยีนส์ให้เหมาะกับรูปร่างจากสไตลิสต์ชื่อดัง ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ เจ้าของห้องเสื้อ Tube Gallery “การใส่ยีนส์เป็นเรื่องของสไตล์ส่วนตัว ที่ต้องรู้จักมิกซ์แอนด์แมทช์ ไม่มีรูปแบบตายตัว เพราะยีนส์แต่ละตัวตอนนี้เป็นงานแฮนด์เมด มีการทำเก่า ทำสนิม มีการเอาเหรียญมาขูด เข้าไปอบ ทำให้ยีนส์แต่ละตัวมีคาแรกเตอร์ของตัวเอง เช่นเดียวกับการแต่งตัว ต่อไปนี้เราต้องแต่งอะไรที่สะท้อนความเป็นตัวเราให้มากที่สุด จำไว้การแต่งตัวไม่มีกฎ สิ่งสำคัญคือการกล้าที่จะลองใส่ ปัญหาของผู้หญิงไทยคือขาดความมั่นใจ อาทิ สะโพกใหญ่ ต้นขาใหญ่ ก็จะพยายามหาอะไรมาปกปิดมาอำพราง ซึ่งผมอยากแนะนำว่าให้ลองคิดกลับกันคือเอาจุดเด่นมาใช้ มา พรีเซนต์ ขาสวยก็โชว์ขา มีหน้าอกก็ใส่เสื้อที่เน้นนิดนึง อย่าพยายามไปยุ่งวุ่นวายกับส่วนที่บกพร่อง แต่ต้องพยายามทำให้จุดเด่นชัดเจนขึ้นมากกว่า หลักการง่ายๆ คือตรงไหนไม่ดีอย่าไปเน้น ตรงไหนสวยเน้นตรงนั้น และเลือกไซด์ที่พอดีรูปร่าง อ้วนผอมไม่สำคัญ สำคัญที่ใส่แล้วเหมาะกับรูปร่าง ถูกกาลเทศะ และมั่นใจ เมื่อมั่นใจอะไรก็ดูดี”
ในงาน ยังมีแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นใหม่ สปริง 2008 ของลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ ที่มีความโดดเด่นในการออกแบบ ตัดเย็บ ยีนส์ฟอกพอดีตัว และผ้าเดนิมคุณภาพเยี่ยม ซึ่งผ้าเดนิมทั่วไปได้รับการทอโดยการเดินเส้นด้ายจากขวาไปซ้าย แต่ ลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ สปริง 2008 ได้นำเสนอความแปลกใหม่ด้วยผ้าเดนิมที่ได้รับการทอโดยการเดินเส้นด้ายจากซ้ายไปขวา คอลเลคชั่นนี้มีหลากหลายสไตล์ทั้ง Sport casual เสื้อยืดทำจาก Organic cotton ซึ่งเน้นความเป็นมิตรกับธรรมชาติ, เดรสลายดอกไม้สีสันสดใส กางเกงยีนส์ Slim fit รุ่น Lola boot เน้นช่วงขาเรียวยาว เสื้อยืดสีอ่อนแนว Earth tone พร้อมกับเสื้อเชิ้ต และกางเกงยีนส์ Vintage Straight, สไตล์แนวร็อคแอนด์โรลล์ เสื้อยืดลายปริ้นต์ กางเกงยีนส์ขาว Limited edition รุ่น St. Tropez และกระเป๋าหนังทรงลูกตุ้มใบเล็ก, แนวฮิปปี้ แจ็คเก็ต ลายดอกไม้ตัวสั้นกับกางเกงขาสั้นแบบ Western สไตล์ที่มีกลิ่นอายของ Asian หรือแนว Classy และ Dressy ชุดเดรสยาวเข้มๆ สะดุดตา กับเสื้อเชิ้ตสีครีมลายฉลุและกางเกงยีนส์ Slim Bootleg…พบกับคอลเลคชั่นใหม่ สปริง 2008 ได้แล้ววันนี้ ที่ลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ แฟล็กชิพสโตร์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-2658-0296-7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร. 0-2434-8300, 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ