“ช่อง 3” นำร่อง แชร์ความคิดเห็น เกาะกระแสบ้านเมือง เปิดช่วง “รับมือวิกฤตพลังงานกับครอบครัวข่าว 3”

ข่าวบันเทิง Thursday June 19, 2008 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3
เรียกว่านอกจากจะเดินหน้านำเสนอข่าวสารได้อย่างอัดแน่น ทันสถานการณ์ตลอดทั้งวันแล้ว “ครอบครัวข่าว 3” ยังให้ความสำคัญกับทุกๆ ปากเสียงของคุณผู้ชม ล่าสุดรับหน้าที่เป็นสื่อกลางเปิดรับความคิดเห็นจากแฟนๆทางบ้าน ร่วมเสนอแนะแนวทางการเผชิญปัญหาวิกฤตพลังงานในรูปแบบต่างๆ อีกหนึ่งมิติใหม่ของวงการข่าวในช่วง “รับมือวิกฤตพลังงานกับครอบครัวข่าว 3” โดยเริ่มประเดิมใน 2 รายการข่าวสุดฮอต “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” และ “เรื่องเด่นเย็นนี้” และขยายฐานไปในทุกรายการของครอบครัวข่าว
โดยงานนี้ “อัชฌา สุววรรณปากแพรก” ที่ปรึกษากรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ด้านรายการข่าว ได้เปิดเผยว่า “ด้วยวิกฤตพลังงานที่เป็นปัญหาอยู่ในสังคมไทย ในฐานะช่อง 3 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสังคม สามารถเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการทำหน้าที่ช่วยนำเสนอ สื่อวิกฤตการดังกล่าวไปสู่สังคม โดยมีเป้าหมายเพื่อรณรงค์ให้คนไทยปรับตัวเองให้สอดคล้องกับการใช้พลังงานอย่างประหยัด ให้เห็นเป็นรูปธรรมมากขึ้น ตั้งแต่ระดับผู้บริหารจนถึงรากหญ้า ทางครอบครัวข่าว 3 จึงได้เปิดช่วง “รับมือวิกฤตพลังงานกับครอบครัวข่าว 3” ขึ้น เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้เสนอแนะแนวทางต่างๆ ผ่านทาง SMS หรือไปรษณียบัตร โดยทางเราจะเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนวิธีการ ให้ทุกคนได้มีแนวคิดในการประหยัดพลังงานในมุมมองที่หลากหลายและเป็นประโยชน์ต่อสังคมมากขึ้น โดยช่วงแรกจะอยู่ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์และเรื่องเด่นเย็นนี้ และต่อไปเราจะขยายไปในทุกช่วงของครอบครัวข่าว ปลุกจิตสำนึกกันในทุกช่วง รวมทั้ง อีกหนึ่งช่องทางที่เราจะใช้สปอตของทีมผู้ประกาศ เป็นตัวอย่างในการปรับตัวรับมือกับวิกฤตดังกล่าวด้วย ตรงนี้จึงอยากให้ผู้ชมคนไทยติดตาม และร่วมแสดงความคิดเห็น”
สำหรับแฟนๆครอบครัวข่าว ที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมมือกันแก้ปัญหาวิกฤตพลังงาน สามารถร่วมส่งความคิดเห็น รวมทั้งข้อเสนอแนะ แนวทางในการแก้ปัญหา โดยติดตามได้ทางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ จันทร์ - ศุกร์ 11.35 -13.00 น. เรื่องเด่นเย็นนี้ จันทร์ — ศุกร์ 16.30 — 18.00 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ