“แดน-บีม” เตรียมเพลงพิเศษ คอนเสิร์ต “เรียงความเรื่องแม่”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 17, 2005 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ซุ่มซ้อมกันอย่างเต็มที่ สำหรับ 2 หนุ่ม “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” และ “บีม-กวี ตันจรารักษ์” ซึ่งเตรียมเตรียมเพลงพิเศษมาฝากแฟนๆ ในคอนเสิร์ต “เรียงความเรื่องแม่” ส่วนจะเป็นเพลงอะไรบ้างนั้น ? ลองไปฟัง 2 หนุ่มเล่าให้
ฟังดีกว่า
“สำหรับแดนเลือกเพลง “เด็กบ้านนอก” ของ “ไอน้ำ” ครับ เชื่อว่าแฟนๆ คงจะคุ้นหูกันดีอยู่แล้วนะครับ จริงๆ แล้วทุกคนคงจะทราบกันดีอยู่แล้วนะครับว่า แดนเองก็เป็นเด็กบ้านนอกคนหนึ่งเหมือนกัน แต่เด็กบ้านนอกคนนี้ก็ได้รับความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่จากคุณแม่ไม่น้อยหน้าคนอื่นๆ เหมือนกัน จนกระทั่งแดนเข้าวงการมา ทุกครั้งที่แดนเหนื่อย หรือท้อแท้ ก็จะมีคุณแม่นี่ล่ะครับ ที่คอยให้กำลังใจ ทำให้แดนหายเหนื่อย แล้วก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้คุณแม่
แดนเองก็อยากให้เพื่อนๆ ทุกคน โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่อยู่ต่างจังหวัด อย่าลืมให้เวลากับคุณแม่มากๆ นะครับ แล้วเจอกันวันคอนเสิร์ตครับ”
“ส่วนของบีมร้องเพลง “อิ่มอุ่น” ครับ ก็เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความหมายดีมากๆ ฟังแล้วรู้สึกซาบซึ้ง และอิ่มใจอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ ก็เป็นครั้งแรกนะครับที่บีมมีโอกาสได้ร้องเพลงนี้ให้เพื่อนๆ แล้วก็ที่สำคัญให้คุณแม่ฟังด้วย ตอนนี้ก็เตรียมพร้อมเต็มที่แล้วนะครับ แต่บีมว่าพอถึงวันจริง บีมคงต้องเตรียมใจเพิ่มอีกอย่างด้วย กลัวว่าเดี๋ยวไปร้องไห้บนเวทีอีก (หัวเราะ) เพราะอย่างที่บอกว่าเนื้อหาของเพลงมีความหมายดีมากๆ แล้ววันนั้นคุณแม่ของบีมก็คงตามไปให้กำลังใจตามปกติ ก็อยากเชิญชวนเพื่อนๆ ไปให้กำลังใจกันเยอะๆ นะครับ”
พบกับบทเพลงความหมายดีๆ ในคอนเสิร์ต “เรียงความเรื่องแม่” ของ 9 ศิลปิน แดน-วรเวช ดานุวงศ์, บีม-กวี ตันจรารักษ์ , ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ , โฟร์ท-นฤมล จิวังกูร , เม-จิระนันท์ กิจประสาน , พดด้วง-ณพชร ว่องชาญกิจ,นาธาน โอร์มาน,เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ และ ปุ้ย-ชิสา ทะวะลัย ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมศกนี้ ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ (SCB PARK)เวลา 16.00 น. บัตรราคา 500 บาททุกที่นั่ง จองบัตร ได้ที่ THAITICKETMASTER.COM หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ TTM CALL CENTER โทร. 02-262-3456 ตลอด 24 ชม.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ