เอชเอสบีซีส่งเสริมเยาวชนร่วมลดภาวะโลกร้อน จัดโครงการแข่งขันรอยเท้าทางนิเวศในโรงเรียน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday June 20, 2008 12:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--ธนาคารเอชเอสบีซี
ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ร่วมกับสถานทูตอังกฤษ บริติช เคานซิล กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ขอเชิญโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศสมัครเข้าร่วมแข่งขันในโครงการแข่งขันรอยเท้าทางนิเวศในโรงเรียน (Schools Ecological Footprint Challenge) ประจำปี 2551 เพื่อค้นหาโรงเรียนที่รักษาสิ่งแวดล้อมได้ดีที่สุดในประเทศไทยจำนวน 20 โรงเรียน
โครงการนี้จะช่วยให้นักเรียนตระหนักถึงผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนและร่วมกันหาแนวทางลดผลกระทบที่เกิดขึ้น รวมทั้งช่วยส่งเสริมการเรียนรู้และสร้างความเข้าใจด้านการพัฒนาที่ยั่งยืนแก่นักเรียนอีกด้วย โรงเรียนที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการสามารถดูรายละเอียดโครงการได้ที่ www.britishcouncil.or.th/ecofootprint หมดเขตรับสมัครภายในวันที่ 30 มิถุนายนศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-657-5625
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ณัฐณี เกษมรัฐกุล, สาวิตรี หมวดเมือง โทรศัพท์ 0-2614-4687, 0-2614-4606
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:
1. ธนาคารเอชเอสบีซีในประเทศไทย
เอชเอสบีซีเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกในประเทศไทย เปิดสำนักงานให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2431 ด้วยประสบการณ์ด้านการเงินการธนาคารและเครือข่ายสาขากว้างขวางทั่วโลก รวมกับความรู้ความชำนาญของบุคลากรภายในประเทศ ธนาคารเอชเอสบีซีเปิดให้บริการด้านการเงินและการธนาคารเต็มรูปแบบ ทั้งบริการด้านเงินฝาก สินเชื่อธุรกิจ ธุรกิจสถาบันการเงิน บริการด้านบริหารเงินและตลาดทุน บริการดูแลและรับฝากหลักทรัพย์ บริการการค้าระหว่างประเทศ และบริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสดแก่ลูกค้าประเภทองค์กร ตลอดจนบริการบุคคลธนกิจและธุรกิจบัตรเครดิตแก่ลูกค้าประเภทบุคคล ธนาคารเอชเอสบีซีได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านบริการที่ได้มาตรฐานสูง ความมีจรรยาบรรณในการประกอบธุรกิจ และเจตนารมณ์ในการมุ่งมั่นบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ