C-plus สร้างจุดนัดพบคนรักเกม (Game lover) เปิดสาขาใหม่ สยามสแควร์ ซอย 4 กรกฏาคมนี้แน่นอน

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 20, 2008 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--C-PLUS Network
C-Plus ร้านจัดจำหน่ายเกมครบวงจร เตรียมเปิดสาขาใหม่ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นในโลกไซเบอร์เกม รวมทั้งเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย ในย่านใจกลางเมืองที่รวมแหล่งช็อปปิ้งของกลุ่มวัยรุ่น สยามสยามสแควร์ ซอย 4 ต้นเดือนกรกฏาคมนี้แน่นอน
นายนันทวุฒิ หวังโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทซีพลัส เน็ตเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า การขยายสาขาของ C-Plus เป็นนโยบาย และเป้าหมาย ของบริษัทฯ เพื่อสร้างความครอบคลุม ในการบริการให้กับลูกค้า คอเกม ทุกกลุ่ม ทุกวัย โดยการเปิดสาขาใหม่ ที่ สยามสแควร์ ซอย 4 ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบโจทย์ และการเข้าถึงกลุ่ม Game lover ซึ่งกลุ่มนี้ส่วนมากเป็นกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา และเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของ ธุรกิจ เกม โดยในพื้นที่ สยามสแควร์ ในปัจจุบัน ยังไม่มีร้านที่จัดจำหน่าย เกมที่ชัดเจน ที่จะสามารถตอบโจทย์ เรื่องการบริการ การจัดจำหน่าย เกม แบบครบวงจรได้ เพราะฉะนั้น C-plus สาขา สยามสแควร์ซอย 4 จะเป็นสาขาหนึ่งที่จะเป็นศูนย์กลางจุดนัดพบ ให้กับกลุ่ม game lover รวมถึงการบริการ การจัดจำหน่าย เกม รวมถึงการเป็นจุดในการประชาสัมพันธ์ update ข้อมูลข่าวสารของเกม online และ offline อย่างแท้จริง
พร้อมจุใจกับโปรโมชั่นมากมายฉลองสาขาใหม่ ที่เรียกได้ว่าคุ้มเกินคุ้ม โดยเฉพาะลูกค้าสมาชิกทุกท่าน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และกิจกรรมการเปิดตัว C-plus สาขา สยาม สแควร์ซอย 4 ได้ที่ www.cplusnetwork.com หรือโทร.0-2632-1075
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Kornnucha Vivitasiri (Ying)
Public Relation Marketing
C-PLUS Network Co.,Ltd.
T. 0-2632-1075 # 34
F. 0-2266-2680
M. 081-647-5574 / 086-339-6887

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ