สุรชาติ และสุรชัย สมบัติเจริญพร้อมครอบครัว จัดแถลงข่าวการจัด เดอะ เกรนด์ คอนเสิร์ต แห่งการจากไป "ลูกไม้ลายลูกทุ่ง"

ข่าวบันเทิง Friday June 20, 2008 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค
สุรชาติ และสุรชัย สมบัติเจริญพร้อมครอบครัว ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวการจัด เดอะ เกรนด์ คอนเสิร์ต สุรพล สมบัติเจริญ 40 ปี แห่งการจากไป “ ลูกไม้ลายลูกทุ่ง ” ณ ห้องแกรนด์รัชดา บอลรูม โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค โดยคอนเสิร์ตจะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคม 2551 ณ หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค โรงแรมขนาดมาตรฐาน ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 402 ห้อง ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ใจกลางย่านธุรกิจและความบันเทิงสายหลักของกรุงเทพมหานครไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ทำให้การคมนาคมสะดวกสบายและยังเชื่อมต่อการเดินทางไปยังจุดสำคัญต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดายด้วย
รถไฟฟ้าบีทีเอส
สำหรับห้องพักของโรงแรมได้รับการออกแบบตกแต่งเป็น 5 สไตล์ให้คุณเลือกได้ และยังพรั่งพร้อมด้วยการบริการแบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง
รวมถึงห้องอาหารทั้งในแบบต้นตำรับและแบบร่วมสมัย 5 ห้องอาหารและ ไวน์เซลล่า ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางอาทิ ข้าวต้มบุฟเฟ่ต์ หรือห้องอาหารญี่ปุ่น “โมริ กริลล์”
นอกจากนี้ภายในโรงแรมฯ ยังบริการท่านด้วยสนามไดร์ฟกอล์ฟขนาด 45 เลน นวดแผนโบราณ บาหลี สปา ฟิตเนส เซ็นเตอร์ และที่จอดรถสะดวกสบายกว่า 900 คัน ที่สำคัญยังเป็นโรงแรมแห่งแรกในเมืองไทยที่ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อธุรกิจด้วยอินเตอร์เนทความเร็วสูงทั้งในห้องพักและพื้นที่ให้บริการ ได้ฟรี รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.chaophyapark.com
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่:
คัทรียา ศรีประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด
รวี ธีระอนุวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด
ดิลก ลิขิตวีระวงศ์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2290-0125 ต่อ 7071
E-mail: prdept@chaophyapark.com http:// www.chaophyapark.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ