88DB Bright Lives จุดประกายความคิดให้ชีวิตมีสไตล์

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 20, 2008 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--จ๊อบส์ดีบี
เว็บไซต์ 88DB.Com เปิด Section ใหม่ “Bright Lives” ล้ำสมัยกับเรื่องดี ๆ สำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์ติดเทรนด์ หวังเจาะกลุ่มหนุ่มสาว วัยรุ่น วัยทำงาน ที่ชื่นชอบการใช้อินเตอร์เน็ต เล็งเปิด Content ใหม่ ๆ เพียบ
88ดีบี ประเทศไทย ศูนย์รวม Service Portal ในรูปแบบเว็บไซต์ที่รวบรวมบริการต่าง ๆ มากมายเกือบทุกประเภท ที่ตอบสนองความต้องการทั้งภาคธุรกิจและชีวิตประจำวันตามแต่ไลฟ์สไตล์ของทุกคน ผ่านเว็บไซต์ www.88db.com ในเครือบริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเว็บไซต์แหล่งงานคุณภาพและสมัครงานออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.jobsdb.com มากว่า 10 ปี เปิด Section ใหม่ล่าสุด “88DB Bright Lives” มุมดี ๆ เต็มไปด้วยเรื่องราวน่ารู้ มีประโยชน์ ที่รับรองว่าอัพเดทข้อมูลได้ไม่มีตกยุค เกาะติดทุกเทรนด์ที่คุณสนใจ ไม่ว่าจะเป็นยานยนต์ ความงาม คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต แฟชั่น อาหาร เครื่องดื่ม สุขภาพ ความรัก ดวงชะตา สัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ไหนที่อยู่ในความสนใจ “88DB Bright Lives” มีคำตอบ
สาธินี โมกขะเวส กรรมการผู้จัดการ บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยถึงการเพิ่ม “Bright Lives” ในเว็บไซต์ 88DB.Com ว่า “นอกจากที่เราจะวางให้ 88DB เป็นเว็บเพื่อการบริการ และคนทำอาชีพอิสระ หรือภาคธุรกิจ SME แล้ว เรายังต้องการเป็นศูนย์กลางในเรื่องของไลฟ์สไตล์ด้วย หน้าใหม่อย่าง Bright Lives จึงเป็นอีกก้าวหนึ่งของ 88DB ที่กำลังเข้าถึงไลฟ์สไตล์ ของคนใช้อินเตอร์เน็ต ว่าเค้าสนใจเรื่องใดมากน้อยแค่ไหน ซึ่งจุดนี้ จะทำให้เรารู้จักพฤติกรรมผู้บริโภค หรือสมาชิก รวมถึงแฟนคลับของเว็บไซต์ในเครือ จ๊อบส์ดีบี มากยิ่งขึ้น”
เกี่ยวกับ 88DB ประเทศไทย
www.88db.com เป็นเว็บไซต์ที่เป็นศูนย์กลางที่รวบรวมแหล่งข้อมูลทางด้านบริการอย่างครบถ้วน (Service Portal) โดยได้เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2006 88DB ประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งเว็ปไซต์ในเครือบริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบีประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์อันดับหนึ่งของเมืองไทย www.jobsdb.co.th
นอกจากประเทศไทยแล้ว www.88db.com ยังมีสาขาอยู่ในประเทศจีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงค์โปร์อีกด้วย
เผยแพร่ข่าวโดย :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทย จำกัด
สรรศิริ ศิริโชตินันท์ โทร. 02 667 0782 / 087 005 9794 E-mail : sansiri@jobsdb.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ