ดีแทคสร้างกลยุทธ์หนึ่งเดียวกัน “เข้าใจง่ายและคุ้มค่า” ทั้งจดทะเบียนและเติมเงิน ปรับแพ็คเกจโปรโมชั่นอัตราเดียวตลอด 24 ชม.

ข่าวทั่วไป Thursday April 28, 2005 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--ดีแทค
บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น สร้างวิธีการใหม่ของกลยุทธ์ราคาเนื่องจากสภาวะความสับสนของการแข่งขันเรื่องโปรโมชั่นค่าบริการโทรศัพท์มือถือในปัจจุบัน โดยอัตราค่าบริการดีแทคทั้งแบบจดทะเบียนและแฮปปี้แบบเติมเงินได้ปรับโปรโมชั่นล่าสุดให้มีความเข้าใจง่ายในอัตราเดียวกัน โดยรวมโปรโมตอัตราเดียว ZAD 25 สตางค์ 24 ชั่วโมงหลังนาทีแรก และไฉไลจากแฮปปี้ 25 สตางค์ 24 ชั่วโมงหลังนาทีแรก เพื่อย้ำความคุ้มค่าให้ลูกค้าได้รับประโยชน์เต็มที่
นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด กล่าวว่า การปรับโปรโมชั่นล่าสุดของ ZAD และแฮปปี้ครั้งนี้ทำให้ทั้ง 2 ระบบมีอัตราค่าโทรที่เหมือนกัน ช่วยให้ลูกค้าเข้าใจง่ายและไม่สับสน ทั้งยังเป็นการตอกย้ำ “ความคุ้มค่า” ที่ดีแทคมอบให้กับลูกค้าเสมอมา ดังนั้นเมื่อถึงเวลาที่การแข่งขันในตลาดเปลี่ยนแปลงไป ดีแทคจึงต้องปรับเพื่อให้สามารถรักษาตำแหน่งทางการตลาดในด้านของความคุ้มค่าเอาไว้ โดยความคุ้มค่านี้จะครอบคลุมทั้งในด้านของอัตราค่าโทรและระบบเครือข่ายสัญญาณที่ดี และสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ก็เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับผลประโยชน์และมีความพอใจที่จะอยู่ในระบบให้นานที่สุดไม่ว่าจะเป็นลูกค้าพรีเพดหรือโพสต์เพด
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มแฮปปี้ เปิดเผยว่าการแข่งขันด้านกลยุทธ์ราคาในครั้งนี้ ทั้งแฮปปี้และ ZAD ประสานกำลังกันเพื่อสร้างให้จุดขายเรื่อง “ความง่ายและคุ้มค่า” ให้เห็นเป็นรูปธรรมกับลูกค้าได้ชัดเจนขึ้น โดยมีอัตราค่าโทรในโปรโมชั่นใหม่ของการโทรแต่ละครั้งคือ อัตรานาทีแรก 5 บาท หลังจากนั้นคิดเป็นวินาที ในอัตรานาทีละ 25 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งลูกค้าไม่ว่าจะเลือกใช้แบบจดทะเบียนหรือสะดวกใช้เติมเงินก็จะได้รับสิทธิ์ในเรื่องค่าโทรเท่ากัน นอกจากนี้ พิเศษสำหรับลูกค้าแฮปปี้ เราได้สร้างเบอร์มหัศจรรย์ *1003 ให้เป็นหมายเลขที่เป็นแหล่งรวมของโปรโมชั่นแบบเติมเงินทุกประเภทที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาดเอาไว้ด้วย ลูกค้าสามารถเข้าไปเลือกเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ต้องการได้โดยไม่เสียค่าบริการ
“ในด้านของสื่อต่าง ๆ เราได้จัดทำให้มีความชัดเจนและเข้าใจง่าย รวมทั้งมีการให้คำแนะนำแก่ร้านค้าเพื่อที่จะได้ช่วยลูกค้าเลือกโปรโมชั่นที่เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละคนด้วย” นายธนากล่าว
โปรโมชั่น ZAD และไฉไล 25 สตางค์ 24 ชั่วโมง สมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม ศกนี้ ลูกค้าแฮปปี้ยังสามารถกด *1003 จากมือถือแฮปปี้ เพื่อเลือกโปรโมชั่นยอดนิยมอื่น ๆ ประกอบด้วย แฮปปี้ 50 สตางค์ 24 ชั่วโมง / แฮปปี้ 1 บาท 24 ชั่วโมง และ แฮปปี้ 5 นาที 5 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง
สอบถามรายละเอียดของโปรโมชั่นทั้งหมดได้ที่ DTAC Call Center 0-2202-7000 หรือ *1800 จากมือถือดีแทค หรือที่ดีแทคช็อปและสำนักงานบริการลูกค้าของดีแทคทั่วประเทศ.
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
Media Coordination & Support
DTAC
โทร 02-202-8000 #31887
มือถือ 01-623-9895
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ