“บุ้ง” ทึ่ง!! ความสามารถ ‘แก๊งวัยซน’ ยอมรับเก่งเกินเด็ก

ข่าวทั่วไป Tuesday January 25, 2005 13:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป
หลังจากมาทำหน้าที่พิธีกรในรายการ “วัยซน Club” เพื่อดูแลแก๊งวัยซน คู่กับนางเอก สาวหน้าใส ริชา-ปาริชาต แก้วกำพล “บุ้ง-ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์” ถึงกับเอ่ยปากทึ่งในความสามารถของน้องๆ ยอมรับทุกคนเก่งเกินเด็กจริง
บุ้ง เล่าว่า “ตอนนี้บุ้งทำหน้าที่พิธีกรรายการวัยซน Club คู่กับริชา และเด็กๆ แก๊งวัยซน ซึ่งภายหลังจากที่ร่วมงานกันมากว่า 1 เดือนเต็ม บุ้งยอมรับได้เต็มปากว่า น้องๆ ทุกคนมีความสามารถ อย่างมาก เรียกได้ว่าเกินเด็กจริงๆ ทุกคนตั้งใจทำงาน และจำบทเก่ง จึงทำให้การอัดรายการในแต่ละเทปผ่านไปอย่างรวดเร็วและไม่มีปัญหา
ส่วนน้องๆ ทางบ้านที่เข้าร่วมเล่นเกมด่านปราบซนกับทางรายการ ก็ล้วนเป็นเด็กที่น่ารัก และที่น่าประทับใจก็คือ ทุกคนมีแอ๊คติ้งที่ดีมากๆ เวลาที่ทางทีมงานสั่งให้ทำอะไรก็สามารถทำได้ นี้ขนาดว่าน้องๆ ไม่ได้เรียนแอ๊คติ้งยังสามารถแสดงออกมาได้ดีขนาดนี้ หากมีการเรียนรู้และพัฒนาฝีมือขึ้นไปเรื่อยๆ บุ้งรับรองว่าอนาคตวงการบันเทิงเมืองไทยไม่ขาดดาราเด็กอย่างแน่นอน
บุ้งว่าการทำงานร่วมกับเด็กถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ นะครับ เพราะเราจะเห็นถึงจินตนาการเขาว่าเป็นอย่างไร แม้ว่าในบางครั้งเด็กก็ยังเป็นเด็ก แต่เวลาที่เขาทำงาน สิ่งที่เห็นชัดเจนมากที่สุดคือ ความตั้งใจ ซึ่งสิ่งนี้บุ้งมันเป็นสิ่งที่ดีนะที่จะทำให้เด็กเหล่านี้ เป็นเด็กที่ดีของ ประเทศชาติต่อไป”
ติดตามชมรายการ “วัยซน Club” รายการสาระความรู้สำหรับคุณน้องๆ หนูๆ
ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 07.30 — 08.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : นิลธรา มะเดชา
โทรศัพท์ 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ