ซิตี้แบงก์นำร่องบุกตลาดสินเชื่อสำหรับผู้หญิง แจ้งเกิด "Women's Loan สินเชื่อเพื่อผู้หญิง" ครั้งแรกในเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday February 16, 2005 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--เดอะซัน อินทิเกรทเต็ด มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่น
-สินเชื่อบุคคลแข่งเดือด ซิตี้แบงก์ เพอร์ซันนัลโลน เปิดตัวสินเชื่อผู้หญิง-
คุณสัณฑ์ เถาสุวรรณ รองผู้อำนวยการฝ่ายสินเชื่อบุคคล เปิดเผยว่า เนื่องจากซิตี้แบงก์ เพอร์ซันนัลโลน ได้ดำเนินการเกี่ยวกับธุรกิจสินเชื่อมานานกว่า 5 ปี และได้ทราบถึงความต้องการทางการเงินที่หลากหลายของลูกค้า จึงพยายามตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างแท้จริง โดยซิตี้แบงก์ได้เล็งเห็นว่าในปัจจุบันผู้หญิงมีบทบาทและประสบความสำเร็จในหลายด้าน อีกทั้งยังมีความรับผิดชอบที่ต้องดูแลทั้งในเรื่องงานและเรื่องครอบครัว ประกอบกับมีข้อมูล ที่แสดงว่ากลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้หญิงมีประวัติการชำระเงินที่ดี จึงขอนำเสนอบริการสินเชื่อใหม่ "เพื่อผู้หญิง...เพราะเราเข้าใจทุกความต้องการของคุณ" เอกสิทธิ์เฉพาะผู้หญิงที่เพียบพร้อม ไปด้วยข้อเสนอและสิทธิประโยชน์มากมาย
"สินเชื่อเพื่อผู้หญิง" เป็นสินเชื่อบุคคลสำหรับผู้หญิงที่มีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป และอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมุ่งเน้นการตอบสนองทุกความต้องการของผู้หญิงทุกกลุ่มทุกวัย ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ซึ่งจุดเด่นของสินเชื่อพิเศษสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ได้แก่ บริการให้คำปรึกษาทางด้านการเงิน และคูปองส่วนลดพร้อมสิทธิพิเศษจากร้านค้าและผู้ให้บริการชั้นนำสำหรับผู้หญิง อาทิ ส่วนลดสำหรับคอร์สพัฒนาบุคลิกภาพ สิทธิในการสมัครนิตยสารสำหรับผู้หญิงฟรี แพ็คเกจถ่ายภาพแต่งงานราคาพิเศษ ส่วนลดโปรแกรมอยู่ไฟหลังคลอด และส่วนลดโรงเรียนสอนศิลปะสำหรับเด็ก เป็นต้น เพื่อให้ผู้หญิงได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และสามารถวางแผนบริหารการใช้เงินได้ดียิ่งขึ้น
คุณสัณฑ์ ยังได้สรุปทิ้งท้ายว่า นับเป็นการเปิดตำนานของสินเชื่อสำหรับผู้หญิงครั้งแรก ซึ่งคาดว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มผู้หญิง และสร้างความน่าสนใจในตลาดได้เป็นอย่างดี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บจก.เดอะซัน อินทิเกรเต็ด มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่น
คุณธารทิพย์, คุณชมนาด โทร. 0-2935-7556 ต่อ 103-104 โทรสาร 0-2530-4257--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ