“เชน-วิน-มาริโอ้” พรีเซ็นเตอร์ “วันต่อต้านยาเสพติด” แท็คทีมร่วมงานแถลงข่าว “ทำความดี ตามคำพ่อ”

ข่าวบันเทิง Monday June 23, 2008 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--อาร์เอส
สำนักงานคณะกรรมการการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “วันต่อต้านยาเสพติด” ภายใต้ชื่อกิจกรรม “ทำความดี ตามคำพ่อ” เนื่องในโอกาส “วันต่อต้านยาเสพติดโลก” ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ทั้งนี้ประเทศไทยได้ยึดถือปฏิบัติและยืนยันเจตนารมณ์ที่จะร่วมกับประชาคมโลก ในการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง โดยมีศิลปินนักร้อง-นักแสดงที่มีชื่อเสียงจากค่ายต่างๆ ที่มีความพร้อมและความประพฤติเหมาะสม มาเป็นตัวแทนและร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเป็นแบบอย่างให้เยาวชนและประชาชนทั่วไป ได้ร่วมกันทำความดี เพื่อให้ชีวิตประสบความสำเร็จ พร้อมรณรงค์ให้คนไทยรวมพลังกัน ป้องกัน แก้ไข และต่อต้านยาเสพติด
ซึ่งในปีนี้ทางสำนักงาน ป.ป.ส. ได้น้อมนำพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่พระราชทานไว้ในโอกาสต่างๆ คือ ความพอดี, ความเพียร, การเอาชนะใจตน, ความซื่อสัตย์ และ หนังสือเป็นออมสิน มาให้ศิลปิน-นักแสดงที่ได้รับคัดเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ นำไปเป็นแนวทางปฏิบัติให้ห่างไกลยาเสพติด ซึ่ง เชน-ธนา ลิมปยารยะ นักร้อง “วงไนซ์ทูมีทยู” จาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้รับคำสอนเรื่อง “การเอาชนะใจตน” ส่วนเพื่อนนักแสดงด้วยกัน อาทิ วิน-ธาวิน เยาวพลกุล ได้รับคำสอนเรื่อง “หนังสือเป็นออมสิน” และ มาริโอ้ เมาเร่อ ได้รับคำสอนเรื่อง “ความซื่อสัตย์”
โดยในวันงานแถลงข่าว นายพิทยา จินาวัฒน์ รองเลขาธิการ ป.ป.ส. ได้เป็นประธานเปิดงานดังกล่าว และร่วมกับ เชน, วิน, มาริโอ้ เซ็นปฏิญญาบนบอร์ดลายกราฟิตี้ในวันแถลงข่าวด้วย ทั้งนี้ เชน ฝากถึงเยาวชนด้วยว่า “เรื่องยาเสพติดเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวมาก บางทีเราอาจจะลองโดยไม่รู้ตัว และด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ผมอยากให้น้องๆ ชั่งใจให้ดีก่อนถ้ามีคนชวนให้ลองหรือเสพยาเสพติด เพราะโทษของมันร้ายแรงมาก อย่าคิดลองหรือคิดใช้ยาเสพติดเลยนะครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ