โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ประจำเดือนกรกฎาคม 2551 ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Monday June 23, 2008 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
อเมริกัน เบอร์เกอร์ กาลอร์ หอมกรุ่น ที่ลองเทล บาร์
ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ เชิญคุณอิ่มอร่อยกับเบอร์เกอร์ กาลอร์ ที่ ลองเทล บาร์ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
คุณสามารถเลือกสั่ง เบอร์เกอร์ปลาแซลมอน ไก่ เนื้อวัว แกะ หรือมังสวิรัติ พร้อมนั่งผ่อนคลายในขณะที่เบอร์เกอร์ของคุณกำลังถูกย่างอย่างพอเหมาะให้ได้รสชาติกับความต้องการของคุณ เลือกเสิร์ฟพร้อมชีสหรือไม่ก็ได้บนขนมปังบันโฮมเมดสดใหม่และสลัด ให้คุณได้อิ่มอร่อยกันได้ทั้งครอบครัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 350++ บาทเท่านั้น
ไม่ควรพลาดกับ “Buy One Get One Free” เพียงคุณสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดที่คุณชื่นชอบ รับฟรีทันทีอีก 1 แก้ว ตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึง 19:00 น และยังได้รับส่วนลด 50 % เมื่อคุณสั่งเบียร์สดแบบเหยือกอีกด้วย
เพลิดเพลินกับบาร์กลางแจ้งริมแม่น้ำ บริการค็อกเทลก่อนที่คุณจะรับประทานอาหารค่ำบนเรือมโนห์รา หรือใช้บริการเรือรับส่งของโรงแรมฯ สถานที่ที่พิเศษสุดสำหรับชมพระอาทิตย์ยามอัสดงริมแม่น้ำเจ้าพระยา
**ราคาไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02 476 0022 ต่อ 1416
บางกอก อโลฮ่า ที่ ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์
ในเดือนนี้ เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารสไตล์แปซิฟิก ริม ที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ ขอเสนอเทศกาลบางกอก อโลฮ่า โดยพ่อครัวสตีเฟ่น ไรท์ รองหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ของเรา ที่ได้สร้างสรรค์เมนูอาหารที่มาจากแรงบันดาลใจในการปรุงอาหารสไตล์แปซิฟิก ริม จากประเทศไทยถึงออสเตรเลีย และจากอีกหลากหลายประเทศอื่ที่ตั้งอยู่ระหว่างประเทศไทยกับออสเตรเลีย
เมนูบางกอก อโลฮา สุดพิเศษนี้ รวมถึง อาหารฟิวส์ชั่นรสเลิศที่มีรสชาติของการผสมผสานระหว่างรสชาติของอาหารไทย อินโดนีเชีย ญี่ปุ่น จีน และออสเตรเลีย หลากเมนูให้คุณได้เลือกลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น หอยในแกงแดงซอสและใบมะนาวกรอบ สลัดกาโดกาโด บอสตันกุ้งล็อบสเตอร์มากิกับมิโซซอส หมูกรอบ ออสเตรเลียนกรีนเบลลีฟลอนเดอร์ และอีกมาก
เริ่มต้นมื้ออาหารของคุณด้วยการจิบรัมค็อกเทลรสนุ่มอันขึ้นชื่อของเรา หรือจะแวะเยี่ยมชมไวน์ชั้นดีที่ไวน์เคฟ ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์โดยเฉพาะของเราคอยให้คำแนะนำในการคัดสรรไวน์ชั้นดีให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษอีกด้วย
ไม่ควรพลาดกับ “Ultimate Happy Hour” ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึง 20:00 น. เพียงคุณสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดที่คุณชื่นชอบ รับฟรีทันทีเครื่องดื่มตามที่กำหนดอีกหนึ่งแก้ว พร้อมอร่อยกับอภินันทนาการอาหารทานเล่นจานเด่นจาก เทรเดอร์ วิคส์
เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารดีเด่นเจ้าของรางวัลต่างๆ มากมาย ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงใหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวาง เทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับคุณที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 23.00 น
ไหมไท บาร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 01.00 น
ไหมไท ซันเดย์ แจ๊ซ บรั้นช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 - 15.00 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ