เกมใหม่มาแรง Turok ของ C2 vision

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 23, 2008 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--ซี-พลัส เน็ทเวิร์ค
กระแสเกมที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ต้องยกให้เกมประเภท Shooting ที่มีให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ซึ่งแน่นอนเราก็มีเกมใหม่มานำเสนอส่งตรงจากค่าย C2 vision กับเกม Turok ที่มันส์สุดขั้วล่าสุดขอบฟ้า ในฉากสู้รบบนดาวเคราะห์ที่เราอาศัยอยู่ เมื่อมันกำลังถูกรุกราน การต่อสู้เพื่อการอยู่รอดนี้จึงเกิดขึ้น ทำให้เป็นเกมที่สามารถกระชากวิญญาณของเหล่าเกมเมอร์ออกมาแสดงฝีมือกันแบบไม่ต้องออมมือกันเลยทีเดียว รวมทั้งเหล่าบรรดาคอเกมทั้งหลายที่เฝ้าติดตามรอคอยอีกไม่นานเกินรอแน่นอนในเดือนมิถุนายนนี้
Turok เป็นเกมยิงแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง FPS (First Person Shooting) ที่ผู้เล่นต้องรับบทบาทเป็น Joesph Turok หัวหน้าหน่วยคอมมานโด ที่กลายมาเป็นหนึ่งในสมาชิกหน่วยรบพิเศษ ซึ่งได้รับมอบหมายให้ตามจับวายร้ายนามว่า Roland Kane หลังการขับยานอวกาศไล่ล่ากัน ก่อให้เกิดอุบัติเหตุเครื่องตกลงบนดาวเคราะห์ดวงหนึ่งที่แสนแปลกประหลาด ซึ่งแน่นอนว่าบนดาวดวงนั้นเต็มไปด้วย “ไดโนเสาร์” อันแสนดุร้าย ถึงเวลาที่เราจะได้พบกับความตื่นเต้น เร้าใจ ด้วยภาพ กราฟิกที่สวยงาม ตระการตา ทั้งนี้ อาวุธหลักของ Turok ในภาคนี้คือ มีดทหาร, ปืนไรเฟิล, ปืนลูกซอง, ปืนกล, ระเบิดมือ และธนู นั่นย่อมทำให้เกมมีความสนุกสนานในหลากหลายมิติ โดยเฉพาะการต่อสู้ที่ใช้มีดสั้นในการฟาดฟันกับ ไดโนเสาร์ คงเป็นเรื่องที่สร้างความระทึกขวัญได้ตลอดทุกวินาทีความโดดเด่นของเกมนี้ นอกเหนือจากภาพกราฟิกที่สวยงาม อีกทั้งเกมยังไม่มีการล็อกตายตัว ขึ้นอยู่กับว่า ผู้เล่นจะเลือกตัดสินใจอย่างไร และมันจะส่งผลต่อเหตุการณ์ข้างหน้า โดยเกมจะมีทางเลือกมากมายให้ผู้เล่นได้ลุยตามถนัด ข้อดีของจุดนี้คือ เมื่อเล่นน็อกแล้ว สามารถเล่นซ้ำได้โดยไม่เบื่อ เพราะเราสามารถเลือกทางเลือกอื่น ๆ ที่ไม่ได้เลือกไว้ ซึ่งจะทำให้การเล่นเปลี่ยนแปลงไป
อย่างไรก็ดี ความสนุกของเกมไม่ใช่แค่การไล่ยิงไดโนเสาร์เท่านั้น เพราะศัตรูที่แท้จริงของเกมคือ เหล่าวายร้าย Kane และลูกสมุนของพวกเขา เพราะฉะนั้น ในเกมเราสามารถจับไดโนเสาร์มาช่วยสู้รบกับฝ่ายตรงข้ามได้ด้วย ด้วยการนำไดโนเสาร์มาเลี้ยง อย่างไรก็ดี ไดโนเสาร์มีค่าความจงรักภักดี ตัวไหนที่มีน้อย อาจถูกศัตรูดึงไปใช้งานแทนได้ หรือถ้าเราควบคุมไม่ดี มันอาจแว้งกัดเราได้
สรุปแล้ว นี่คือเกมที่น่าเล่นมาก ๆ เกมหนึ่ง ความสนุกของเกมอยู่ที่การเผชิญหน้ากับเหล่าไดโนเสาร์ทั้งหลาย ที่ทำให้การเล่นตื่นเต้นเร้าใจมาก โดยเฉพาะฉากที่ต้องใช้มีดสั้นต่อสู้และล้มเจ้าที-เร็กซ์ ลงให้ได้ และระบบเสียงที่ยอดเยี่ยม
ความสนุกสุดมันส์กับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ เตรียมพร้อมรอคุณมาสัมผัสด้วยตัวเองได้แล้วที่ C-plus , B2S , toys r us , medianetwork และ zest ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.c2vision.com หรือ 0-2632-1075
ประเภท FPS (First Person Shooting)
ผู้ผลิต Disney Inter Active
จำหน่าย C2 vision
พัฒนา Propaganda Games
Turok เป็นเกมชูตติ้งมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ฉากของเกมจะเป็นดาวเคราะห์อันลึกลับในโลกอนาคต ผู้เล่นจะสวมบทเป็น "Turok" อดีตหน่วยคอมมานโดที่คราวนี้ต้องปฏิบัติภารกิจเป็นหน่วยจู่โจมพิเศษที่ชื่อว่า "Whiskey Company" เพื่อจัดการกับอดีตผู้บังคับบัญชาของเขา "Roland Kane" ซึ่งเป็นอาชญากรสงคราม ระหว่างการทำภารกิจจะได้พบกับศัตรูเป็นพวกไดโนเสาร์ , สัตว์ดึกดำบรรพ์ และ เหล่าทหารฝีมือฉกาจ นอกจากโหมดเนื้อเรื่องแล้ว เกมนี้จะมีโหมดมัลติเพลเยอร์ด้วย ให้เล่นสูงสุดได้ 16 คน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Kornnucha Vivitasiri (Ying)
Public Relation Marketing
C-PLUS Network Co.,Ltd.
T. 0-2632-1075 # 34
F. 0-2266-2680
M. 081-647-5574 / 086-339-6887

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ