เวที "แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์" เข้มข้น เวที "แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์" เข้มข้น

ข่าวบันเทิง Monday June 23, 2008 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--
อาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน ชั้น 6 เจเจ มอลล์ จตุจักร ที่ผ่านมา เวที "แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์" เปลี่ยนบรรยากาศ การเปิดเวทีด้วยโชว์ของ 3 หนุ่ม "เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์" กับเพลง "แค่คนโทรผิด" และ "น่ารัก น่าเลิฟ" จากนั้น 2 พิธีกร "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" และ "ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ" ออกมาทักทายแฟนๆ รายการ พร้อมกับบอกโจทย์เพลง "ทีนไอดอล ตลอดกาล" ที่ 15 ดาวกลุ่มใหม่ ต้องโชว์กันสดๆ บนเวที
โดยมี 3 คณะกรรมการ มานั่งให้คะแนน นำทีมโดย "ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม"," ป้าแจ๋ว ยุทธนา ล.พันธุ์ไพบูลย์" และ "หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์" ซี่งวันนี้มีแขกพิเศษทั้ง "หนุ่มชิน ชินวุฒิ" และอดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ ยู เอช ที "ดีเจ. เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" มาร่วมให้คำแนะนำกับน้องๆ ด้วย ส่วนครูผู้ฝึกสอน การร้อง จากสถาบันดนตรีมีฟ้า ยกทีมกันมาทั้ง ครูปอย ครูนิก ครูโอม และ ครูบัว ส่วน "ครูอู๋ เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี และทีม D Dance Troupe" ครูผู้ออกแบบท่าเต้นและการแสดงบนเวที ก็มานั่งลุ้นลูกศิษย์ ถึงขอบเวที
เปิดโชว์แรกของ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คน ด้วยเพลงธีมรายการ "ดรีม คัม ทรู" จากนั้น "เยี่ยม / ปอ / ปลั๊ก / แชมป์ และ เบสท์" ออกมาร่วมกันโชว์เป็นกลุ่มแรกในเพลง "เหลวไหล" ของ "มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" อดีตศิลปินหน้าใหม่ที่มีผลงาน 1 ล้าน 5 แสนก๊อปปี้ เมื่อ 16 ปีที่แล้ว ต่อด้วยกลุ่มของ "กวิน / มังกร / อ๊อฟ / อเล็กซ์ และ นิคกี้" ซึ่งได้โจทย์เพลงทีนไอดอล คือ เพลง "นี่แหละเพื่อน" ของ 6 หนุ่มบอยแบนด์วง UHT !! ที่เคยทำให้แฟชั่นเสื้อฮู้ดระบาดไปทั้งเมือง
ส่วนโจทย์เพลงทีนไอดอลของ 5 สาว "จ๊ะจ๋า / ส้ม / เชอร์รี่ / อ้าย และ กล้วย" คือ "ทาทา ยัง" ในเพลง "โอ๊ะ...โอ๊ย" และ "อยากร้องดังๆ" ของสาวมาดเซอร์ "ปาล์มมี่" ที่มาเขย่าวงการเพลง ด้วยเสียงร้องที่มีเสน่ห์อันล้นเหลือ ต่อด้วยโชว์ชุดที่ 2 ของ 5 หนุ่ม กวิน / มังกร / อ๊อฟ / อเล็กซ์ และ นิคกี้ ในเพลง "คนใจง่าย" ของ "ไอซ์ ศรัณยู" และทีมของเยี่ยม / ปอ / ปลั๊ก / แชมป์ และ เบสท์ ในเพลง "I NEED SOMEBODY" ของ "บี้ สุกฤษฎ์ วิเศษแก้ว"
ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ กันล้นฮอลล์
พักเบรคด้วยโชว์พิเศษจาก 3 หนุ่ม เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ กับเพลงแจ้งเกิดของศิลปินไอดอลของพวก "เจ เจตริน" ที่ครั้งหนึ่งเคยสร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการ ด้วยเพลง "ฝากเลี้ยง" ก่อนปิดท้ายโชว์ในวันนี้กับเพลง "จับมือกันไว้" ของ ซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล "พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" ที่พวกเขาทั้ง 15 คน ได้ออกมาโชว์ร่วมกัน และนี่คือโชว์สุดท้ายของผู้เข้าแข่งขัน 3 คน เบสท์ ธนกฤต ศรียา หมายเลข 2, อ้าย ปิยาภรณ์ เกษตรสิงห์ หมายเลข 5 และ กวิน พลวัต แพทย์คุณ หมายเลข 13 ที่ต้องออกจากการแข่งขันท่ามกลางความเศร้าของเพื่อนๆ และคนดู
และในวันอาทิตย์ ที่ 29 มิถุนายน พบกับโชว์พิเศษที่ไม่เคยเห็น และคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน จาก 4 พระเอกหนุ่ม สุดฮ็อตของไทยทีวีสีช่อง 3 "ปอ ทฤษฎี", " โฬม พัชฏะ", "ต๊ะ วริษฐ์" และ "แมน การิน" ติดความเคลื่อนไหวของรายการ "แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์" รายการใหญ่โปรเจ็คยักษ์ของ ไทยทีวีสีช่อง 3 / บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ / จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่สนับสนุนโดย แอลจี อิเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอบัตรเข้าชมและร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันได้ที่ , และ ไทยทีวีสีช่อง 3 ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 15.00 — 17.00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ