โนเกีย แต่งตั้งออร่า เทเลคอม โดย นครินทร์ ประไพวงษ์ รุกตลาดอุปกรณ์เสริมโนเกีย ตั้งเป้า 120 ล้าน

ข่าวทั่วไป Thursday March 24, 2005 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--ยูสเฮด ครีเอชั่น
โนเกีย แต่งตั้งออร่า เทเลคอม เป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์เสริมโนเกียอย่างเป็นทางการ เน้นความความสะดวกสบายและปลอดภัยของผู้ขับขี่รถยนต์ไม่ต่างไปจากเลขาส่วนตัว ตั้งเป้ายอดขาย 120 ล้าน
เพราะปัจจุบันโทรศัพท์มือถือมีบทบาทอย่างมากในชีวิตของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นชีวิตส่วนตัวหรือในหน้าที่การงาน ล้วนแล้วแต่ต้องใช้เทคโนโลยีทางการสื่อสารจากโทรศัพท์มือถือทั้งสิ้น และรถยนต์ก็เป็นเสมือนปัจจัยที่ห้าในชีวิตของเรา ดังนั้นเมื่อนำปัจจัยทั้งสองมาอยู่ด้วยกันก็จำเป็นอย่างยิ่งที่จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นเสมือนเลขาส่วนตัวที่จะทำให้ท่านขับรถได้อย่างสุนทรีย์และปลอดภัยตลอดการเดินทาง ซึ่ง คุณนครินทร์ ประไพวงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทออร่า เทเลคอม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายอุปกรณ์เสริมโนเกียอย่างเป็นทางการ ได้เปิดเผยว่า
“บริษัท ออร่า เทเลคอม (ประเทศไทย) จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจำหน่ายอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือภายใต้แบรนด์ของโนเกีย เพราะเราตระหนักดีว่าโทรศัพท์ มือถือเป็นอุปกรณ์สื่อสารที่จำเป็นอย่างยิ่งในชีวิตของคนเมือง ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ใดก็ตาม เราไม่อาจจะขาดการติดต่อสื่อสารได้ โดยเฉพาะนักธุรกิจหากพลาดจากการสื่อสารไปเพียงไม่กี่นาที อาจจะพลาดโอกาสทางธุรกิจที่สำคัญไปได้ทีเดียว ดังนั้นออร่าจึงได้คิดค้นและพัฒนาอุปกรณ์เสริมที่มีคุณภาพเพื่อจะอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ต้องขับรถเอง เพราะการใช้โทรศัพท์มือถือในขณะขับรถ หากไม่มีอุปกรณ์เสริมที่ช่วยอำนวยความสะดวก นับเป็นสิ่งที่อันตรายมาก ๆ เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ส่วนหนึ่งมาจากการใช้โทรศัพท์มือถือที่ขาดอุปกรณ์เสริมที่มีคุณภาพ ซึ่งทางออร่าได้ให้ความสำคัญกับสิ่งเหล่านี้มาก เรามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้การสื่อสารและเข้าถึงข้อมูลของผู้บริโภคเป็นไปด้วยความง่ายดายและสะดวกสบายโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นหลัก
สำหรับแผนการตลาดในปีนี้ ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 120 ล้าน ตลาดของอุปกรณ์เสริมยังมีโอกาสเติบโตได้สูง โดยเฉพาะอุปกรณ์เสริมที่เป็นของแท้ จากบริษัทฯ ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากโนเกีย ตราบใดก็ตามที่โนเกียยังคงเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลก ความต้องการในการใช้อุปกรณ์เสริมของแท้ก็ยังคงมีอยู่มาก แต่ยังมีปัญหาว่าไม่สามารถจะหาซื้อได้สะดวก เนื่องจากร้านค้าส่วนใหญ่ได้นำอุปกรณ์ที่ทำเลียนแบบเข้ามาจำหน่ายมากขึ้น เพราะของแท้มีอายุการใช้งานนานกว่า มีการรับประกัน 1 ปีเต็ม หากเสียเนื่องมาจากการผลิต ทางบริษัทฯ ก็ยินดีที่จะเคลมสินค้าให้ใหม่ทันที ซึ่งผู้บริโภคบางท่านซื้ออุปกรณ์เสริมโดยที่ไม่รู้ว่าเป็นของที่ทำเลียนแบบ เพราะปัจจุบันมีการเลียนแบบได้เหมือนของแท้มาก จึงอยากจะแนะนำให้เลือกซื้อจากร้านค้าที่ไว้ใจได้ หรือที่โนเกียช็อปทุกสาขา
ในด้านของการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ออร่าได้ตั้งงบไว้ที่ 2 ล้านบาท ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับเสียงตอบรับจากยอดขายด้วย ซึ่งนอกจากนี้เราก็ยังจะมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อรถในงานมอเตอร์โชว์ 2005 ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2548 โดยมีรายละเอียดดังนี้ ครับ
1. ลูกค้าที่สั่งจองหรือซื้อรถภายในงาน รับคูปองส่วนลดในการซื้อ CK-7W 20%
(คูปองจะหมดอายุในวันที่ 28 เมษายน 2548 และ ราคาดังกล่าวไม่รวมค่าติดตั้ง)
2. ลูกค้าที่ซื้อภายในงาน ได้รับส่วนลดทันที 10% เมื่อซื้อสินค้าที่บูธของโนเกีย
3. ลูกค้าที่เป็นสมาชิกของ Nokia Circle ได้รับคูปองส่วนลดในการซื้อ CK-7W 20%
(คูปองหมดอายุในวันที่ 28 เมษายน 2548 และ ราคาดังกล่าวไม่รวมค่าติดตั้ง)”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัทยูสเฮด ครีเอชั่น จำกัด คุณศิสรส เรืองศิริ โทร. 0-2373-9699, 0-2729-3310
คุณวราภรณ์ รักเศรษฐกิจ โทร. 0-1357-0399
คุณกฤติพร เกตุทัต (น้องปลา) โทร. 0-1565-1296
คุณณัฐฐาพร โลหะ โทร. 0-1659-9766--จบ--

แท็ก โนเกีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ