เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล แฟนเพลงสุดมันคอนเสิร์ต THE TOUCH OF BAKERY

ข่าวบันเทิง Tuesday June 24, 2008 08:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--สไปร์ซซี่ ดิสก์
ผ่านไปได้ด้วยดี กับค่ำคืน สุดพิเศษ ที่ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล ร่วมกับ ร้านCURVE เอกมัย จัดเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ คืนกำไรให้ลูกค้า ด้วยคอนเสิร์ต
“ THE TOUCH OF BAKERY ”
โดย รวมเหล่าศิลปินคุณภาพ ป๊อด ธนชัย อุชชิน, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์, ,บอย -ตรัย ภูมิรัตน, โป้ —ปิยะ ศาสตรวาหา, รัดเกล้า อามระดิษ ถ่ายทอดบทเพลงที่เคยสร้างความประทับใจ ให้กลายเป็นค่ำคืนที่สนุกสนานอบอุ่น และอบอวนไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ และ ศิลปินนักแสดงร่วมงานอย่างคับคั่งทั้งมาเดี่ยว หรือควงคู่ และมาเป็นกลุ่ม อาทิ ตุ้ย ธีรภัทร สัจจกุล , โอเด็ต ,ซินดี้ สิรินยา ที่มีไบรอน สามี เคียงข้างกาย , ซอนย่า กับสามีก็มาด้วย , กระแต ศุภักษร , เขตต์ ฐานทัพ,เมี่ยง อติมา,ย้ง ธนากร , อั๋น ศราวุธ มาพร้อมกับ แฟนสาว เจนนี่ โปลิตานนท์, เมลานี ภรรยาสาวของน้อย วงพรู มาพร้อมคุณพ่อคุณแม่ มาให้กำลังใจสามี , อ้วน รังสิต ,บอล จารุลักษณ์ ปิดท้ายด้วย วี วีรภาพ ที่กะมาเที่ยวอย่างเดียว ถึงกับเอ่ยปากขอร้องกองทัพนักข่าว ว่า ผมมาเที่ยวครับ ไม่ขอสัมภาษณ์ใดๆ
บทเพลงมากมายที่เรียกเสียงกรี๊ดตลอดที่เพลงขึ้น อาทิ ลมหายใจ,ดอกไม้,โปรดเถอะ,เจ้าหญิง,ฮอนโมน,อยากหลับตา,แค่ได้พบเธอ,ติ๋ม,เผลอ, ทุกสิ่ง,ข้อความ,คนข้างล่าง, Live&Learn ,โรมิโอ แอนด์ จูเลียต ฯลฯ
ปาร์ตี้สุดพิเศษสิ้นสุดลง ก็ทำเอาแฟนเพลง และผู้ร่วมงานครั้งนี้ เหนื่อย และสนุกกลับไปพร้อมกับความอิ่มใจที่ได้ฟังเพลงเพราะๆที่ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล จัดเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ คืนกำไรให้ลูกค้า ในค่ำคืนนี้
บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์ จำกัด เลขที่ 25/4 ศาลาแดงซอย 1 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
โทรศัพท์ 0-2632-4546 แฟกซ์ 0-2636-3434

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ