เอชเอสบีซี จับมือเดอะ มอลล์ กรุ๊ป มอบเอกสิทธิ์ช้อปปิ้งสนั่น 3 ห้างดัง แจกเงินคืนสูงสุด 12% ที่เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 24, 2008 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--เอชเอสบีซี
ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย จับมือเป็นพันธมิตรกับห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าชั้นนำ — เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน - มอบเอกสิทธิ์ช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ด้วยข้อเสนอเกินต้านทาน แจกเงินคืนสูงสุด 12% ล่อใจนักช้อปให้สนุกไม่รู้จบ ทั้งในห้างฯ และศูนย์การค้าดังทั่วกรุง ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน - 3 กันยายน ศกนี้
มร. วิลลี แทม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย กล่าวว่า “ในโอกาสที่ธนาคารเอชเอสบีซีฉลองครบรอบ 120 ปี ในประเทศไทย จึงได้มอบสิทธิพิเศษและความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเอชเอสบีซี ในรายการ HSBC’s Red Sale ด้วยการมอบเงินคืนสูงสุด 12% เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมรวมครบตามกำหนดที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน โดยสิทธิพิเศษเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน - 3 กันยายนศกนี้”
“การร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ในครั้งนี้ เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเอชเอสบีซีที่จะลงทุนและสร้างธุรกิจให้เติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ธนาคารฯ เชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพการบริหารงานในธุรกิจค้าปลีกของห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป และทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นของห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าชื่อดังทั้ง 3 แห่ง จะสามารถสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า และมอบอภิสิทธิ์ในการจับจ่ายที่เหนือกว่าแก่สมาชิกบัตรเครดิตเอชเอสบีซี” มร. วิลลี กล่าว
นอกเหนือจากโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษที่จัดโดยศูนย์การค้าทั้ง 3 แห่ง เริ่มตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนนี้ อาทิ The Mall Midnight Sale, The Emporium Midnight Fest และ Paragon Electronica Showcase 2008 เป็นต้น สมาชิกบัตรเครดิตเอชเอสบีซี ยังจะได้รับเงินคืนสูงสุด 12% สำหรับสมาชิกพรีเมียร์ มาสเตอร์การ์ด เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมรวมครบทุก 40,000 บาท สมาชิกบัตรวีซ่า แพลทินัม รับเงินคืน 10% สำหรับยอดช้อปสะสมรวมทุก 24,000 บาท และสมาชิกบัตรทองและคลาสสิก รับเงินคืน 8% สำหรับยอดช้อปสะสมรวมทุก 12,000 บาท
คุณศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับธนาคารระดับโลกอย่างเอชเอสบีซี และต่อยอดธุรกิจร่วมกัน ตลอดจนถือโอกาสเฉลิมฉลองในวาระที่เอชเอสบีซี ครบรอบ 120 ปี มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มแก่ลูกค้าที่ช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าชั้นนำระดับโลกอย่าง เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน เดอะมอลล์ กรุ๊ป ซึ่งเชื่อมั่นว่าสิทธิพิเศษครั้งนี้จะตอบสนองไลฟ์สไตล์และเป็นที่ชื่นชอบแก่ลูกค้าบัตรที่รักการช้อปปิ้ง”
นอกจากนี้ สมาชิกบัตรที่ช้อปในศูนย์การค้า ยังสุดปลื้มรับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุด 50% หรือรับของกำนัล เมื่อช้อป ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการที่เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน และต่อที่ 2 รับเงินคืน 5% หรือ 250 บาท เมื่อช้อปที่เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา สำหรับยอดช้อปทุก 5,000 บาท ต่อเซลสลิป และรับเงินคืน 500 บาท เมื่อช้อปที่ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน สำหรับยอดช้อปทุก 10,000 บาท ต่อเซลสลิปอีกด้วย
สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัม สามารถเติมน้ำมันฟรีสูงสุด 140 ลิตร เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 60,000 บาท ภายใน 2 เดือน หลังจากได้รับอนุมัติบัตร และพิเศษสุด เติมน้ำมันฟรีอีก 10 ลิตร เมื่อสมัครบัตรหลักพร้อมบัตรเสริม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อศูนย์บริการบัตรเครดิตเอชเอสบีซี โทร. 1590
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ วรนันท์ สุทธปรีดา, สาวิตรี หมวดเมือง โทรศัพท์ 0-2614-4609, 0-2614-4606
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:
1. ธนาคารเอชเอสบีซีในประเทศไทย
เอชเอสบีซีเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกในประเทศไทย เปิดสำนักงานให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2431 ด้วยประสบการณ์ด้านการเงินการธนาคารและเครือข่ายสาขากว้างขวางทั่วโลก รวมกับความรู้ความชำนาญของบุคลากรภายในประเทศ ธนาคารเอชเอสบีซีเปิดให้บริการด้านการเงินและการธนาคารเต็มรูปแบบ ทั้งบริการด้านเงินฝาก สินเชื่อธุรกิจ ธุรกิจสถาบันการเงิน บริการด้านบริหารเงินและตลาดทุน บริการดูแลและรับฝากหลักทรัพย์ บริการการค้าระหว่างประเทศ และบริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสดแก่ลูกค้าประเภทองค์กร ตลอดจนบริการบุคคลธนกิจและธุรกิจบัตรเครดิตแก่ลูกค้าประเภทบุคคล ธนาคารเอชเอสบีซีได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านบริการที่ได้มาตรฐานสูง ความมีจรรยาบรรณในการประกอบธุรกิจ และเจตนารมณ์ในการมุ่งมั่นบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ