มิตซูบิชิ ชวนลูกค้านำรถเช็คความฟิตรับหน้าฝน พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ

ข่าวยานยนต์ Tuesday June 24, 2008 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--มิตซูบิชิ มอเตอร์
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบข้อเสนอฉ่ำใจต้อนรับหน้าฝน “ ฟิตรับฝน” สำหรับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ รับบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 27 รายการ พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่แท้ 15 % และสิทธิ์ซื้อเคมีภัณฑ์ในราคาสุดพิเศษ ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้
มร.คาซูฮิโระ วาตาชิเกะ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าเมื่อเร็วๆนี้ บริษัทได้มีการจัดแคมเปญพิเศษ “ ฟิตรับฝน” เพื่อส่งเสริมการบริการหลังการจำหน่ายขึ้นโดยได้เชิญชวนกลุ่มลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นทั่วประเทศนำรถเข้ารับบริการและตรวจสภาพของตัวรถ พร้อมมอบบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรีถึง 27 รายการ และส่วนลด 15 % *สำหรับค่าอะไหล่แท้ 14 รายการ รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย โดยกิจกรรมดังกล่าวจะมีไปจนถึงเดือนกรกฎาคมนี้
“การจะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าได้นั้นเราต้องใส่ใจในทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งรวมไปถึงการดูแลลูกค้าหลังการขายซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญของการดำเนินธุรกิจ เพราะจะมีส่วนในการสร้าง Brand Royalty (สร้างความภักดีในสินค้า) โดยนอกเหนือจากการปรับปรุงภาพลักษณ์การบริการหลังการขายด้วยการจัดทำโครงการ Diamond ของบริษัทฯ ซึ่งได้ทยอยเปิดตัวกิจกรรมต่างๆ ไปก่อนหน้านี้แล้ว เราก็ได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการบริการหลังการจำหน่ายควบคู่กันไป สำหรับ “ฟิตรับฝน” นั้น เป็นการเชิญชวนให้ลูกค้าหันมาคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้รถในช่วงหน้าฝน ด้วยการนำรถเข้ารับตรวจเช็คสภาพรถฟรีที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิที่ร่วมรายการ โดยลูกค้าจะมั่นใจได้กับอะไหล่แท้และทีมช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับการอบรมตามมาตรฐานของมิตซูบิชิที่คอยให้บริการ โดยกิจกรรมดังกล่าวจะมีไปจนถึงเดือนกรกฎาคมนี้ “ มร.วาตาชิเกะกล่าว
ฟิตที่ 1 ตรวจเช็คสภาพฟรี 27 รายการ
สำหรับบริการตรวจเช็คฟรี 27 รายการครอบคลุมหมวดต่างๆ ดังนี้
- หมวดเครื่องยนต์ : ตรวจสภาพและระดับน้ำมันเครื่อง, ตรวจระดับน้ำฉีดล้างกระจก, ตรวจสภาพสายพานและความตึงของสายพานหน้าเครื่องทุกเส้น, ตรวจสภาพไส้กรองอากาศ, ตรวจการรั่วซึมและระดับของน้ำหล่อเย็น
- หมวดระบบเบรก : ตรวจสภาพและระดับน้ำมันเบรก, ตรวจเช็คเบรกมือ, ตรวจเช็คผ้าเบรกและตรวจเช็คท่อทางเดินน้ำมันเบรก
- หมวดช่วงล่างและบังคับเลี้ยว : ตรวจสภาพและระดับของน้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์, ตรวจเช็คระบบช่วงล่างและโช้คอัพ (การรั่วซึมและชำรุด), ตรวจสอบสภาพยางและความดันลมยาง 4 ล้อ, ตรวจเช็คบู๊ชและยางหุ้มเพลาขับ, ตรวจเช็คการรั่วซึมบริเวณใต้ท้องรถและท่อไอเสีย
- หมวดระบบไฟฟ้า : ตรวจเช็คไฟใหญ่หน้าและไฟสัญญาณต่างๆ, ตรวจเช็คไฟเลี้ยว, ตรวจเช็คไฟเบรก, ตรวจเช็คไฟถอย, ตรวจเช็คไฟเก๋ง, ตรวจเช็คไฟฉุกเฉิน, ตรวจสภาพมอเตอร์ปัดน้ำฝนและใบปัดน้ำฝน, ตรวจเช็คแตร
- หมวดส่งกำลัง : ตรวจสภาพและระดับน้ำมันเกียร์, ตรวจเช็คน้ำมันคลัทช์, ตรวจเช็คคันเกียร์/ระบบล็อกสตาร์ท (เกียร์ออโตเมติก),ตรวจสอบการทำงานของระบบคลัทช์และสวิตช์สตาร์ท
- หมวดตัวถัง: ตรวจเช็คเข็มขัดนิรภัย, ตรวจเช็ครอยสะเก็ดหินหรือรอยร้าวกระจกบังลมหน้า
ฟิตที่ 2 รับส่วนลด15 % *สำหรับค่าอะไหล่แท้ 14 รายการ ประกอบด้วย โช้ค ลูกหมากแร็กพวงมาลัย ยางกันฝุ่นแร็กพวงมาลัย คันส่ง ลูกหมากปีกนก ขาไก่ กล้องยา ลูกหมากคันชัก ชุดผ้าเบรก ชุดซ่อมเบรก ชุดซ่อมแม่ปั๊มเบรกหลัง ชุดซ่อมลูกสูบเบรก มอเตอร์น้ำฉีดกระจก ยางใบปัดน้ำฝน
* สำหรับรถแลนเซอร์ตั้งแต่รุ่นปี 97 สตราดา จี-แวกอน ไทรทัน และสเปซ แวกอน
ฟิตที่ 3 รับฟรี Smart Bag เมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องมิตซูบิชิ รวมทั้งรับสิทธิพิเศษในการเลือกซื้อเคมีภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องยนต์ และระบบปรับอากาศในราคาพิเศษ
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถนำรถเข้าร่วมรายการ “ ฟิตรับฝน” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ ทั้งนี้นอกเหนือจากการจัดแคมเปญฟิตรับฝนแล้ว จากสภาวะราคาน้ำมันที่เพิ่มสูงขึ้นในปัจจุบัน ทำให้ผู้บริโภคหันมาสนใจรถยนต์ที่ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น ดังนั้นในช่วงเดือนมิถุนายนนี้บริษัทฯ จึงได้จัดทำแผนส่งเสริมการขายที่มุ่งเน้นมาที่รถยนต์ มิตซูบิชิ ไทรทัน และมิตซูบิชิ แลนเซอร์ ยนตรกรรมที่มาพร้อมกับสมรรถนะและความประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยม เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กันไปอีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1800 900 009 โทรฟรี 24 ชม. เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
ผกามาศ ผดุงศิลป์
ผู้ชำนาญการอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 02-529 -9117

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ