ดีแทคช็อกวงการมือถือ ครั้งแรกของโลก ส่ง ZAD กวาดตลาดกลุ่มวัยรุ่น , นักศึกษา นาทีละ 75 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวทั่วไป Tuesday February 15, 2005 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--ดีแทค
ดีแทคช็อกวงการมือถือ ครั้งแรกของโลกส่ง ZAD กวาดตลาดกลุ่มวัยรุ่น , นักศึกษา นาทีละ 75 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง ใช้ไม่หมดเก็บไปเดือนหน้าได้ แถมสนั่น SMS, MMS, GPRS ทุกอย่าง 1 บาทถึงสิ้นปี
บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่สุดยอดแห่งความคุ้มค่าให้กับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ พร้อมสร้างสถิติใหม่ของการขายด้วยการตั้งเป้าคว้าตลาดกลุ่มวัยรุ่น , นักศึกษาที่ใช้ระบบเติมเงินของคู่แข่งให้เปลี่ยนมาเป็นลูกค้าดีแทคระบบจดทะเบียนที่คุ้มค่ากว่า โดยต้องการสร้างพฤติกรรมให้วัยรุ่นสมัยใหม่ไม่ต้องเสียเวลาเติมเงินบ่อยๆ สร้างเครดิตที่มั่นใจกับทางบ้าน มีความรับผิดชอบ และมีแบบแผนการใช้เงินที่ชัดเจนไม่ต้องขอเงินกับผู้ปกครองถี่ๆ ด้วยทางเลือกที่ดีจาก ZAD แพ็คเก็จรายเดือนแนวใหม่จากดีแทค
นาทีละ 75 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง
(60 วินาทีแรก 5 บาท จากนั้นคิดเป็นวินาที )
เริ่มต้นเพียง 299 บาท/เดือน ใช้ไม่หมด เก็บไปเดือนหน้าได้ ไม่จำกัดจำนวนเดือน
สูงสุดถึง1,500 บาท
ส่ง SMS, MMS ข้อความละ 1 บาท และ GPRS นาทีละ 1 บาท ถึง 31 ธันวาคม 2548
สามารถควบคุมวงเงินการโทรในแต่ละเดือนได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องกลัวค่าใช้จ่ายบานปลาย
ดีแทค มั่นใจว่าทุกครั้งที่เสนอบริการใหม่ จะยึดหลักของความจำเป็นและไม่เอาเปรียบโดยหวังอยู่กลางใจผู้บริโภคเป็นที่ตั้งก่อนคิดอัตราค่าบริการ ดังนั้น ZAD จะสามารถได้ใจของกลุ่มวัยรุ่น , นักศึกษาที่ฉลาดเลือกฉลาดใช้ที่อยู่ในระบบเติมเงินของคู่แข่งในปัจจุบัน ซึ่งค่าใช้บริการไม่คุ้มค่า และลูกค้าเริ่มคิดว่าไม่จำเป็นจะต้องทนใช้อยู่ต่อไป พร้อมจะเปลี่ยนใจมาใช้ ZAD อย่างแน่นอน
นอกจากนั้น เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้เห็นรูปแบบที่ครบถ้วนของ ZAD แพ็คเก็จรายเดือนแนวใหม่จากดีแทค และฟังคำอธิบายจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญแบบตัวต่อตัว โดยบริษัทจะจัดงานแนะนำ ZAD ขึ้น 3 วันซ้อน ในวันอังคารที่ 15 ถึง พฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2548 บริเวณ Center Point ลานน้ำพุ หน้าร้าน One -2 -Call สยามสแควร์ ตั้งแต่เวลา 16.00 — 18.30 น. พร้อมชมคอนเสิร์ตโดนใจเด็กแนวจาก โจอี้ บอย, Paradox, Endorphin ดำเนินรายการโดย ดีเจ โจ้ ตลอดทั้ง 3 วัน ซึ่งในอาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีการทำประชาสัมพันธ์ด้วยการส่งแก็งค์ _AD ไปตามกลางใจเมือง เช่น เซ็นเตอร์พอยท์ เกาะกลางหน้ามาบุญครอง สี่แยกปทุมวัน เซ็นทรัลเวิล์ด เซ็นทรัลลาดพร้าว เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ธิติมา บราวเนล / พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร. 0-2202-8090 แฟกซ์ 0-2202-8895 e-mail: pr@dtac.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ