“แจ้ง-อนุวัฒน์” เซ็งประเดิมพระเอกไม่มีเลิฟซีน ได้จุ๊บจุ๊บน้องหมาแก้ขัดใน “ว้อ...หมาบ้ามหาสนุก”

ข่าวบันเทิง Wednesday June 25, 2008 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
สำหรับ “แจ้ง-อนุวัฒน์ ทาระพันธ์” ที่เคยมีประโยคยอดฮิตว่า “ยอดชาย...รับบ่ด้าย” สมัยตอนที่เล่น “แหยมยโสธร” ซึ่งในเรื่องนั้นต้องอกหักกินแห้วไปคำโต พอมาในหนังตลกสุดฮาเรื่องใหม่ “ว้อ...หมาบ้ามหาสนุก” ที่ “หม่ำ จ๊กมก” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และดันเอามือขวาตอนทำแหยมฯ “บรรจง สินธนมงคลกุล” เป็นผู้กำกับ คราวนี้หนุ่มหน้าไทยอย่าง “นายแจ้ง” คงได้สมหวังซะที เพราะได้เป็นพระเอกเต็มตัวมาประกบคู่กับนางเอกเรื่องแหยมฯอย่าง “ออแกน-อมเรศ ตุ้มบุญ” โดยหนุ่มแจ้งได้มารับบทเป็น ผง เด็กวัดแสนซื่อ ซึ่งเป็นเจ้านายของ “ไอ้โชค” เจ้าสี่ขาสุดแสบประจำเรื่อง งานนี้เจ้าตัวเอ่ยปากว่าคาแรกเตอร์ที่ได้รับเป็นตัวเองสุดๆ ซึ่งหนุ่มแจ้งพูดถึงคาแรกเตอร์ที่ได้รับในเรื่องนี้ว่า
“บทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้จะต่างจากแหยมฯไปเลย ที่แน่ๆเรื่องนี้ไม่ต้องพูด “ยอดชาย...รับบ่ด้าย” (หัวเราะ) ในแหยมฯ ยอดชายจะเป็นเหมือนตัวโกงที่มีความกวนนิดๆ เรื่องนี้ก็จะพลิกบทไปเลย ผงเป็นเด็กวัดซื่อๆ เซ่อ แต่จะมีความฮาอยู่ในความซื่อ คือชอบทำอะไรง่ายๆ คือมีทั้งความเสี่ยวปนเซ่อซ่า ที่สำคัญในเรื่องยังได้ลูกพี่อย่างพี่ชูศรีที่รับบทเป็นเป็นเด็กวัดเหมือนกัน ก็ยิ่งเสริมให้เราฮาไปด้วยใหญ่”
แต่ถึงแม้ว่าหนุ่มแจ้งจะได้เป็นพระเอกเต็มตัว และต้องมีเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับนางเอก “ออแกน-อมเรศ ตุ้มบุญ” แต่ก็เหมือน “โปรดิวเซอร์หม่ำ” จะกลั่นแกล้ง เพราะไม่มีฉากเลิฟซีนให้หนุ่มแจ้งได้ชื่นใจ แต่กลับต้องมาจุ๊บๆ กับเจ้าสี่ขาในเรื่องแทน งานนี้หนุ่มแจ้งบอกว่าต้องเลิฟซีนกับเจ้าสี่ขาซะปากแฉะเลยทีเดียว “จริงๆ ฉากกุ๊กกิ๊กก็มีบ้างครับ แต่จะออกแนวฮาซะมากกว่า คืออารมณ์จะคล้ายๆ กันกับแหยม คือฉากกุ๊กกิ๊กจะมีสอดแทรกมุกฮาตลอด อย่างมีอยู่ฉากนึกว่าจะได้จุ๊บๆ กับนางเอกอยู่แล้ว แต่ก็ดันมีเจ้าหมามาขวางคอ คือโดนเลียซะหน้าแฉะเลย ออแกนก็โดนเลียจนหูเปียก แหมนึกว่าจะได้เลิฟซีนกับเขาบ้าง”
“ว้อ...หมาบ้ามหาสนุก” เชิญชวนทุกบ้านใส่ “ตีนหมา” โกยไปขำไปกับเรื่องหมาสุดบ้า VS หมู่บ้านสุดบวม ภาพยนตร์มุกใสซื่อเกลื่อนไปทั่วทุ่ง ฮากันลูกรังกระจาย การันตีความฮาโดย “หม่ำ จ๊กมก” 17 กรกฏาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ