“บอน - แบงค์” ไขข้อข้องใจ...“เวลาที่หายไป” ของจริงล้วน ๆ !!!

ข่าวบันเทิง Wednesday June 25, 2008 13:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--อาร์เอส
เรียกได้ว่ามาแรงไม่มีใครเกิน สำหรับ 2 หนุ่มคู่หูดูโอ้ “บอน - แบงค์” “1011” (เทน อิเลเวน) ซึ่งหลังจากปล่อยมิวสิก ฯ เพลงช้า “เวลาที่หายไป” ออกไปให้ได้ชมกันเพียงไม่นาน ก็ถูกถามถึงกันเข้ามามากมายเกี่ยวกับเรื่องราวในมิวสิก ฯ เพลงนี้ ว่าทำไมทั้งคู่ถึงได้ร้องและถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้เศร้าเพียงนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากร้องไห้ที่หลาย ๆ คนต่างสงสัยกันเข้ามาว่าน้ำตาที่เห็นของจริงหรือเปล่า งานนี้เพื่อไขข้อข้องใจทั้งหลายที่แฟน ๆ อยากรู้ ทั้ง “บอน - แบงค์” จึงมาเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า
“หลังจากที่มิวสิก ฯ เพลง “เวลาที่หายไป” ออกอากาศไปได้ไม่นาน ก็มีหลาย ๆ คนพูดถึง ให้พวกเราฟังเยอะมาก ๆ เลยครับ ส่วนใหญ่แล้วก็จะบอกกันเข้ามาว่าชอบนะ แต่ทำไมเนื้อเรื่องดูแล้ว น่าสงสารจังเลย (ยิ้ม) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่ถามกันเข้ามาเยอะที่สุด คงจะเป็นฉากที่ร้องไห้ เพราะว่าร้องไห้เยอะมาก ๆ ทำให้แฟนเพลงสงสัยว่าใช้น้ำตาเทียมหรือเปล่า (หัวเราะ) ซึ่งพวกเราก็อยากจะบอกว่าที่เห็นว่าร้องไห้ในมิวสิก ฯ นั้นเป็นน้ำตาของจริงล้วน ๆ เลย ด้วยความที่เพลงนี้เป็นเพลงที่ช้าอยู่แล้ว เวลาที่ถ่ายทอดทีไรก็ต้องอดไม่ได้ที่ต้องเศร้าไปกับเพลงทุกที ขนาด “บอน” แค่เห็นตอนที่ “แบงค์” แสดง ยังน้ำตาคลอไปด้วยเลย (หัวเราะ) อย่างที่บอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ 2 ในอัลบั้ม “1011” (เทน อิเลเวน) พวกเราก็เลยตั้งใจมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้อง และการสื่ออารมณ์ ให้คนที่ได้ฟังรู้สึกอินไปกับเพลงนั้นจริง ๆ ยังไงก็ขอฝากเพลง “เวลาที่หายไป” ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามกันไปเรื่อย ๆ นะครับ รวมถึงเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้มนี้ด้วย และพวกเรา “บอน - แบงค์” ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมาก ๆ นะครับ ที่ติดตามและชอบเพลงนี้”
ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มแรก “1011” (เทน อิเลเวน) กับเพลง “Check หัวใจ”และเพลง “เวลาที่หายไป” ของ 2 หนุ่มคู่หูดูโอหน้าใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า “1011” (เทน อิเลเวน) และติดตามดูมิวสิก ฯ เพลง “เวลาที่หายไป” ได้ทาง www.youdumv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ