ไซแมนเทคประกาศสนับสนุนการทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ X64

ข่าวทั่วไป Tuesday May 3, 2005 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น
ไซแมนเทค (NASDAQ: SYMC) ผู้จัดหาระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลชั้นนำระดับโลก ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Symantec AntiVirus Corporate Edition 10.0 รองรับการทำงานของวินโดวส์ เอ็กซ์พี (โปร) x64 เอดิชั่น และวินโดวส์ เซิร์ฟเวอร์ 2003 x64 เอดิชั่น
มร.เอ็นริเก้ ซาเล็ม รองประธานกรรมการอาวุโสของไซแมนเทค — ฝ่ายเน็ตเวิร์คและเกตเวย์ซีเคียวริตี้กล่าวว่า “ลูกค้าเลือกเราเพราะความเป็นผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นในการรักษาความปลอดภัยที่เยี่ยมยอดที่สุด และเราก็ได้ตอบสนองข้อเรียกร้องของลูกค้าโดยการจัดหาโซลูชั่นแอนตี้ไวรัสที่รองรับการทำงานของวินโดวส์ เอ็กซ์พี (โปร) x64 เอดิชั่น และวินโดวส์ เซิร์ฟเวอร์ 2003 x64 เอดิชั่น ซึ่งให้การปกป้องแบบเรียลไทม์ในการต่อต้านภัยคุกคามทุกรูปแบบ”
Symantec AntiVirus Corporate Edition 10.0 ให้การป้องกันแบบอัตโนมัติในการต่อต้านและกำจัดสปายแวร์, ไวรัส, หนอนคอมพิวเตอร์ สำหรับผู้ใช้วินโดวส์ เอกซ์พี (โปร) x64 เอดิชั่น และวินโดวส์ เซิร์ฟเวอร์ 2003 x64 เอดิชั่น การบริหารจัดการจากส่วนกลางที่ปรับเปลี่ยนได้ รวมทั้งประสิทธิภาพในการตอบโต้ภัยคุกคามซึ่งถูกบรรจุอยู่ใน Symantec AntiVirus Corporate Edition 10.0 ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มระยะเวลาการทำงานของเครื่องให้นานที่สุด โดยมีค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด พร้อมทั้งการควบคุมในทุกจุดเพื่อให้การป้องกันสำหรับเดสก์ท็อปและเครือข่ายสำหรับทั้งสภาวะแวดล้อมแบบ 32 บิทและ 64 บิท ลูกค้าที่ใช้ Symantec AntiVirus Corporate เวอร์ชั่นล่าสุดหรือข้อตกลงการให้บริการบำรุงรักษา (MA) ยังไม่หมดอายุ สามารถอัพเกรดได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม
ทั้ง วินโดวส์ เอ็กซ์พี (โปร) x64 เอดิชั่น และวินโดวส์ เซิร์ฟเวอร์ 2003 x64 เอดิชั่น ช่วยให้ลูกค้าสามารถรันแอพพลิเคชั่นทั้งแบบ 32 บิทและ 64 บิทได้ ซึ่งลูกค้าสามารถค่อยๆ เปลี่ยนแต่ละแอพพลิเคชั่นเป็น 64 บิทในภายหลังเพราะระบบสามารถทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นสำหรับ 32 บิทได้โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทั้งหมดในทันที เมื่อใดก็ตามที่รันแอพพลิเคชั่นขนาดใหญ่ที่ใช้หน่วยความจำมหาศาล ลูกค้าจะรู้สึกได้ถึงการทำงานที่เร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์สำหรับ 32 บิท
มร. แบรด โกลด์เบิร์ก- ผู้จัดการทั่วไป หน่วยงานวินโดวส์ของไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวเสริมว่า “ลูกค้าระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซบอกกับเราว่า เขาต้องการโซลูชั่นที่จะช่วยป้องกันและต่อต้านภัยคุกคามโดยที่ยังคงไว้ซึ่งความสามารถในการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ” “โซลูชั่น Symantec AntiVirus Corporate Edition 10.0 ช่วยจัดหาการป้องกันที่สำคัญและสมบูรณ์แบบสำหรับองค์กรที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์เอ็กซ์พี (โปร) x64 เอดิชั่น และวินโดวส์ เซิร์ฟเวอร์ 2003 x64 เอดิชั่น”
ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับบริษัท ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น
ไซแมนเทค คือผู้นำระดับโลกทางด้านเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล รวมทั้งเป็นผู้จัดหาซอฟท์แวร์, แอพพลายแอนซ์ และงานบริการที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้บุคคลทั่วไป, ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม, และองค์กรขนาดใหญ่สามารถบริหารและจัดการระบบโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่ปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ “นอร์ตัน” ของไซแมนเทคนคือโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยชั้นนำระดับโลกสำหรับตลาดผู้ใช้ทั่วไป สำนักงานใหญ่ของไซแมนเทคตั้งอยู่ที่เมืองคูเปอร์ติโน รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสาขาต่างๆ อยู่ใน 35 ประเทศทั่วโลก ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.symantec.com
กฤษฎ์ สุวภาพกุล ผุสดี เพิ่มธรรมสิน
ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น บริษัท แพนโฟ จำกัด
โทร (02) 627-9000 โทร (02) 637-5115
krit_suvapapkul@symantec.com pudsadee@gmail.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ