ฮัทช์ ชวนลูกค้าระบบเติมเงิน รีบแสดงตนก่อนสิ้นปี เพื่อรักษาสิทธิ์การใช้บริการของลูกค้า

ข่าวทั่วไป Monday October 31, 2005 17:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ให้บริการด้านการตลาดระบบสื่อสารไร้สายดิจิตอลซีดีเอ็มเอภายใต้แบรนด์ “ฮัทช์” ในประเทศไทย เชิญชวนลูกค้าที่ใช้บริการโทรศัพท์ในระบบเติมเงิน รีบแสดงตนลงเพื่อทะเบียนเข้าสู่ระบบการจัดระเบียบซิมการ์ด ภายในวันที่ 31 ธันวาคมศกนี้ ทั้งนี้หากลูกค้าที่มาแสดงตนล่าช้า จะต้องถูกระงับบริการชั่วคราวโดยอัตโนมัติ ซึ่งเป็นผลจากการที่รัฐบาลได้ออกมาตรการในการจัดระเบียบซิมการ์ดในระบบเติมเงิน อันเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ไขและป้องกันเหตุการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งนี้ฮัทช์สนับสนุนให้ลูกค้ารีบมาลงทะเบียนเพื่อแสดงตนให้เร็วที่สุด หากลูกค้าจำนวนมากมาแสดงตนในช่วงเวลาใกล้วันครบกำหนดการจัดระเบียบ ขั้นตอนการดำเนินการด้านเอกสารอาจจะต้องล่าช้าออกไป ซึ่งจะทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ
นอกจากมาตรการดังกล่าวแล้ว ลูกค้าใหม่ที่ต้องการซื้อซิมการ์ด ก็ยังสามารถแสดงตน ณ จุดซื้อได้ทันที สำหรับลูกค้าระบบเติมเงินของฮัทช์ที่ยังไม่ได้แสดงตน สามารถนำบัตรประชาชนมาแสดงตนได้ที่ฮัทช์ช้อปทุกสาขา ทั้งนี้เพราะเจ้าหน้าที่ของฮัทช์ช้อปจะนำชื่อของลูกค้าเข้าสู่ระบบการลงทะเบียนได้โดยรวดเร็ว อันจะเป็นประโยชน์ต่อการใช้บริการโทรศัพท์ของลูกค้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลข 1128 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
หมายเหตุ
เอกสารในการแสดงตนประกอบด้วย
- บัตรประชาชน
- บัตรประจำตัวข้าราชการหรือพนักงานวิสาหกิจ
- ใบขับขี่
- หนังสือเดินทาง
- บัตรประจำตัวแรงงานต่างด้าว
- บัตรประจำตัวนักเรียน/นักศึกษา
- หนังสือสุทธิพระ
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
อริสรา ธนูแผลง (Arisara.t@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-356, 0-2288-8-357--จบ--

แท็ก ฮัทช์   ซิม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ