ผลงานล่าสุด อัลบั้ม “แมวร้อง” จากแมวร่อนมิวสิค พร้อมจัดจำหน่ายครั้งแรกในเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Friday November 4, 2005 09:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--แมวร่อนมิวสิค
ครบหนึ่งปีแห่งการก่อตั้ง แมวร่อนมิวสิค จิรัฐติพันธ์ฉลองยอดขายถึงหลักพันซึ่งถือเป็นเป้าที่ศิลปินอินดี้เล็กๆ พอใจ ด้วยการไปทำบุญบริจาคเงินให้กับมูลนิธีวัดสวนแก้วของพระพยอม กัลยาโณ ตามความประสงค์ซึ่งแจ้งไว้แล้วที่ปกอัลบั้มชุดที่ 10 หนึ่งในเมืองไทย พร้อมออกอัลบั้มพิเศษมาอีกสองชุดคือ เพลงบรรเลงชุดหนึ่งในเมืองไทยในแพ็คเกจหน้าแมวลายผ้าถุงสวยหรู และมินิอัลบั้มพิเศษ “แมวร้อง” 5 เพลงคลาสสิคจากเสียงของน้องเหมียว(แมวนะไม่ใช่คน) โดยล็อตแรกได้นำไปเปิดตัวไกลถึงฮ่องกง โดยรายได้จากการขายทั้งหมดที่นั่น ได้บริจาคเพื่อการกุศลให้กับองค์กรช่วยเหลือแมวเร่ร่อนของฮ่องกง หลังจากที่เขาและพรรคพวกได้เข้าร่วมโชว์ในโครงการหารสองของมหาวิทยาลัยบูรพาในเดือนที่ผ่านมา
ขณะนี้อัลบั้มบรรเลงผ้าถุงชุดที่ 10 หนึ่งในเมืองไทย และมินิอัลบั้มพิเศษ แมวร้อง พร้อมที่จะจัดจำหน่ายในเมืองไทยเป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดตัวที่บูธ M40 ในงาน FAT ที่แดนเนรมิตสุดสัปดาห์นี้ ผู้สนใจสามารถแวะชมได้ที่บูธ M40 ซึ่งงานนี้ ศิลปิน จิรัฐติพันธ์ พงษ์สุวรรณ จะไปจัดจำหน่ายด้วยตัวเอง เนื่องจาก pr (คุณโอ๋นี่แหละ) ต้องไปร่วมงานเทศกาลละครเวที Bangkok Theatre Festival ที่ถนนพระอาทิตย์ในฐานะผู้ร่วมแสดง ท่านผู้สนใจสามารถเลือกได้ว่าจะไปงานไหนนะครับ ยินดีต้อนรับทั้งสองงาน
สัปดาห์หน้า แมวร่อนมิวสิค จะให้การต้อนรับศิลปินมีชื่อตั้งแต่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันอีก 2 ท่าน ข่าวคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบเร็วๆ นี้
โอ๋ นิติเทพ คูณค้ำ
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ แมวร่อนมิวสิค
nitithep@gmail.com
0-9449-4712
www.anoramellon.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ