“ฟิล์ม” สุดมันส์ย้ำแดนจิงโจ้ ทิ้งคราบหนุ่มหล่อล่องทะเล-เหิรฟ้า

ข่าวบันเทิง Thursday June 26, 2008 13:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--อาร์เอส
ตื่นเต้นกันทั่วหน้าสำหรับกิจกรรม “one life volume 4 “A380 The Ultimate Flight to Australia” ของคลื่น COOL 93 ฟาเรนไฮต์ ที่ขึ้นเครื่องบินแอร์บัส A380 เครื่องบินที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในโลก และประหยัดน้ำมันที่สุดในโลก เพื่อไปสัมผัสความงดงามของประเทศออสเตรเลียกับนักร้องหนุ่มสุดฮอต “ฟิล์ม”รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และ “พีเจเต้” อธิรุจ ประกิตสุวรรณ
คึกคักตั้งแต่ยังไม่ทันขึ้นเครื่องก็ว่าได้เพราะแต่ละคนสุดตื่นเต้นที่จะได้สัมผัสความยิ่งใหญ่อลังการของเครื่องบินแอร์บัส A380 กันเมื่อทุกคนเดินขึ้นเครื่องก็ไม่ผิดหวังกับความยิ่งใหญ่ ความทันสมัย ของเครื่องบินลำนี้ ตลอดระยะเวลาในการเดินทางไปสู่ซิดนีย์ทุกคนมีความสุขอย่างมาก เมื่อเดินทางถึงก็ออกตะเวนชมเมืองกันทีนที เริ่มต้นกับพาราไดส์คันทรีฟาร์มด้วยการพาไปชมความน่ารักของหมีโคอาล่า และจิงโจ้ พร้อมกับชมวิธีการตัดขนแกะ งานนี้หนุ่มฟิล์มเลยขออาสาโชว์ฝีมือตัดขนแกะให้ชมด้วย เพลิดเพลินกับการชมธรรมชาติแล้วก็มุ่งหน้าสู่ตึกQ1ตึกที่สูงที่สุดในย่านชายทะเลโกล์ดโคสท์ ด้วยการเป็นแขกรับเชิญพิเศษของการท่องเที่ยวควีนส์แลนด์และการท่องเที่ยวออสเตรเลีย เพื่อทานอาหารมื้อค่ำกับบรรยากาศอันยอดเยี่ยมสร้างความประทับใจให้กับทุกคนทั่วหน้า
จากนั้นก็มุ่งหน้าสู่เกาะมอร์ตันเกาะที่ได้ชื่อว่ามีหาดทรายที่สวยงามมาก ซึ่งคนที่มาที่นี้จะต้องสัมผัสความงดงามให้ได้ด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ 4 ล้อตะเวนชมความงาม พร้อมกับการลงทะเลเพื่อให้อาหารปลาโลมาซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ทำให้ทุกคนประทับใจไม่รู้ลืม แถมยังได้เล่นกีฬายอดฮิตบนพื้นทราย กับการเล่นไถลบนแผ่นกระดานลงจากเนินทรายด้านบนด้วยความเร็จ 40/ชม.งานนี้
ทั้งหนุ่มฟิล์มและพีเจเต้ต่างลงทุนแปลงโฉมเล่นไถลกระดานกันอย่างสนุกสนานซะหลายรอบจนหมดแรง นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมการขึ้นบอลลูนเพื่อชมความงามจากมุมสูงของชายหาดโกล์ดโคสท์ โดยหนุ่มฟิล์มดูจะชื่นชอบเป็นพิเศษเพราะเป็นครั้งแรกที่จะได้ขึ้นบอลลูนลอยอยู่เหนือฟ้าแบบนี้ ส่วนบอสใหญ่ของสกาย-ไฮ ก็ดูจะตื่นเต้นไม่แพ้หนุ่มฟิล์มเหมือนกัน โดยเฉพาะตอนที่บอลลูนกำลังขึ้นนั้นดูจะเกร็งกันเป็นพิเศษ แต่สุดท้ายเมื่อบอลลูนลอยอยู่เหนือฟ้าแล้วก็สร้างความประทับใจอย่างมาก
นอกจากความประทับใจของชายหาดที่สวยงามแล้วความตื่นเต้นของการเดินทางครั้งนี้ก็ยังมีอยู่ที่การเข้าชมมูฟวี่เวิลด์สตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่จากหนังเรื่อง มนุษย์ค้างคาว,บักส์บันนี่ ฯลฯซึ่งภายในก็อลังการยิ่งใหญ่สมชื่อจริง แถมมีเครื่องเล่นมากมายให้ทุกคนได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะปิดท้ายกันด้วยการล่องเรือเพื่อไปชมน้ำทะเลสีฟ้าและความตื่นตาตื่นใจกับปลาวาฬขนาดยักษ์ที่แหวกว่ายของข้างหน้า แถมยังโชว์ว่ายลอดใต้ท้องเรือให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกันอีกด้วย จน
ทำเอาหนุ่มฟิล์มถึงกับอยากจะกระโจนลงขี่หลังเจ้าปลาวาฬเล่น นับเป็นการปิดท้ายกิจกรรมครั้งนี้ด้วยความสุขและประทับใจทุกคนอย่างมาก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ