แอลจี แอ็คชั่น สปอร์ต แชมเปี้ยนชิพ 2004 ออกอากาศทุกวันเสาร์ 11.00น.ทางช่อง AXN (UBC 19)

ข่าวกีฬา Wednesday January 26, 2005 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
แอลจี แอ็คชั่น สปอร์ต แชมเปี้ยนชิพ 2004 ออกอากาศทุกวันเสาร์ 11.00น. ออกอากาศซ้ำทุกวันอาทิตย์ @ 8.00น.ทางช่อง AXN (UBC 19)
เตรียมพบกับกีฬาแนวเอ็กซ์ตรีมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การแข่งจักรยานผาดโผน สเก็ตบอร์ด โรลเลอร์ เบรด และมอเตอร์ไซด์วิบาก คุณจะได้พบในรูปแบบใหม่กับการแข่งขันแอลจี แอ็คชั่น สปอร์ต แชมเปี้ยนชิพ! เตรียมพบกับนักกีฬาแนวแอ็คชั่นมืออาชีพมากมายที่จะมาท้าทายแรงโน้มถ่วงโลกในการแข่งขันต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งแชมเปี้ยนโลก
คุณจะได้พบกับการแข่งขันท้าทายมัจจุราชมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการขี่จักรยานผาดโผน สเก็ตบอร์ด โรลเลอร์ เบลด ทั้งหมดจะมาโชว์ลีลาการตีลังกาลอยกลางอากาศราวกับว่ามีปีก กว่า 170 กีฬาแนวเอ็กซ์ตรีม เช่นสเก็ตบอร์ด จักรยานภูเขา โรลเลอร์เบลด และการขี่มอเตอร์ไซด์แบบฟรีสไตล์ ที่ลอสแองเจลลิสแห่งนี้จะแปรเปลี่ยนเป็นสนามแข่งต่อสู้ชิงชัยเพื่อสรรหาแชมเปี้ยนในแอลจี แอ็คชั่น สปอร์ต แชมเปี้ยนชิพ
แน่นอนว่านักกีฬาแนวเอ็กซ์ตรีมจะต้องมีความอดทน ความแม่นยำ มีความเป็นมืออาชีพ ต้องฝึกฝนอย่างหนัก และต้องมีพรสวรรค์ในการฝ่าฝืนกฎแรงโน้มถ่วงโลก และทุกคนคงต้องโชว์กึ๋นตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการหมุน บิด และตีลังกากลางอากาศบนจักรยาน สเก็ตบอร์ด โรลเลอร์เบลดและมอเตอร์ไซด์ นักกีฬาหน้าใหม่ของวงการกีฬาแนวแอ็คชั่นนี้จะมาแสดงในสิ่งที่พวกเขาฝึกฝนมาเกือบทั้งชีวิต อย่ากระพริบตากับภาพหวาดเสียว ตื่นเต้น ลุ้นระทึกและเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อมๆกัน ในการแข่งขันแอลจี แอ็คชั่น สปอร์ต แชมเปี้ยนชิพ!--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ