ดีเจ.บีม เซอร์เข้าตาผู้บริหารช่อง 3 จับนั่งจ้อมาดพิธีกรในรายการ “สีสันบันเทิงสด”

ข่าวบันเทิง Thursday June 26, 2008 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--เวอร์จิ้น ฮิตซ์
เป็นดีเจ.ที่มีความสามารถรอบด้านจนหาตัวจับได้ยากคนหนึ่งของวงการ สำหรับดีเจ.ตี๋หล่ออินเตอร์ “ดีเจ.บีม-ศรัณยู ประชากริช” จากคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ที่ก่อนหน้านี้โลดแล่นและผ่านงานในวงการบันเทิงมากมายในหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็น นายแบบ นักแสดง พิธีกร พรีเซ็นเตอร์ รวมถึงเป็นดีเจ.ที่คลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ล่าสุดด้วยความสามารถคุณภาพคับแก้ว และ คุณสมบัติที่โดดเด่นเฉพาะตัว สะดุดตาผู้บริหารใหญ่ของช่อง 3 เข้าอย่างจัง จนต้องรีบสั่งการจับดีเจ.บีม ใส่ในรายชื่อพิธีกรทีมใหม่ของรายการ “สีสันบันเทิงสด” ทันที
งานนี้ทำเอาดีเจหนุ่มเป็นปลื้มไม่หายที่ผู้ใหญ่ของช่องให้ความไว้วางใจและให้โอกาสในการปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งพิธีกรรายการ “สีสันบันเทิงสด” ในครั้งนี้ แต่ถึงแม้จะผ่านงานต่างๆ มาแล้วมากมายก็ยังไม่วายที่เจ้าตัวจะแอบมีอาการตื่นเต้น เร่งฟิตซ้อมรายงานข่าวหน้ากระจกเป็นการใหญ่ “ก่อนอื่นเลย ก็ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่รวมถึงพี่ๆ ทีมงานของช่อง 3 ด้วยครับ ที่ให้โอกาสผมในครั้งนี้ ซึ่งงานพิธีกร ผมมองว่าเป็นงานที่ท้าทาย และน่าสนใจทีเดียว และยังเป็นงานที่ผมใฝ่ฝันอยากจะทำมานานแล้ว ดีใจครับที่ผู้ใหญ่เห็นความสามารถของเรา ซึ่งตรงนี้ผมยินดีพร้อมลุยเต็มที่เลยครับ ระหว่างนี้ก็เก็บข้อมูลทำการบ้านให้มากขึ้นครับ จากที่เราต้องรายงานข่าวสาร สาระและความบันเทิงผ่านคลื่นวิทยุ คราวนี้แฟนๆ ก็จะได้เห็นบีมในอีกบทบาทในมาดพิธีกรทั้งภาพและเสียงด้วย ตื่นเต้นเหมือนกันครับ เพราะทุกอิริยาบถในการรายงานข่าวของเราจะมีคนมองเราอยู่ตลอดเวลา รวมถึงฝึกเทคนิคทำอย่างไรให้การรายงานข่าวของเราเป็นธรรมชาติมากที่สุด เพื่อความกระชับและความต่อเนื่องลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วยครับ รวมถึงการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพราะเป็นรายการสด เพื่อที่ผู้ชมจะได้รับอรรถรส ในการรายงานข่าวของเราได้อย่างเต็มที่ สัญญาครับว่าจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ผู้ใหญ่ ให้ความไว้วางใจและให้โอกาสครับ ติดตามบีมในบทบาทของพิธีกร และ ฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคน ช่วยเป็นกำลังใจให้บีมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ” ดีเจ.บีม กล่าว
เตรียมพบกับ ดีเจ.เจ้าบทบาทในมาดพิธีกร “ดีเจ.บีม-ศรัณยู ประชากริช” กับการรายงานข่าวบันเทิง ในรายการ “สีสันบันเทิงสด” โฉมใหม่ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.30 น. เริ่มประเดิมเทปแรก 1 กรกฎาคม ศกนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ