เปิดตัวบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด วีซ่า แพลตตินั่ม อีลิท เจาะกลุ่มลูกค้าตลาดบน เน้นนักเดินทางเพื่อธุรกิจและท่องเที่ยว

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 26, 2008 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด วีซ่า แพลตตินั่ม อีลิท เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ให้สิทธิประโยชน์ภายใต้แนวคิดตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวัน สร้างความพิเศษในประสบการณ์การเดินทาง ด้วยคะแนนสะสม 3 เท่า ทั้งยังสะสม และแลกไมล์ได้อย่างรวดเร็ว (10 บาท = 1 คะแนน = 1 ไมล์) กับ KrisFlyer โปรแกรมสำหรับแลกตั๋วเครื่องบินฟรี จากสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ส หรือสายการบินพันธมิตรในเครือ Star Alliance พร้อมบริการห้องรับรองพิเศษของ Louis Tavern บริการรถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบิน บริการเลขาส่วนตัวทั่วโลก ประกันอุบัติเหตุการเดินทางสูงสุด 30 ล้านบาท ฯลฯ และสิทธิพิเศษเหนือใคร กับเที่ยวบิน VIP บนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ด้วยคะแนนสะสมสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดพอยท์
นายยุทธชัย เตยะราชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสินเชื่อเพื่ออุปโภคและบริโภค ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) กล่าวว่า การเปิดตัว บัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด วีซ่า แพลตตินั่ม อีลิท นี้ เพื่อเพิ่มความครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของธนาคารในแนวกว้างและลึกมากขึ้น โดยธนาคารมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าตลาดบนที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป โดยเฉพาะนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและท่องเที่ยว เพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับ ด้วยการเลือกเฟ้นสิทธิประโยชน์ที่สอดคล้องรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวัน ตอบสนองความต้องการที่พิถีพิถันและความพิเศษมากขึ้นของผู้บริโภค
“จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค เราพบว่าลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตแพลตตินั่มปัจจุบันให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นระดับพรีเมี่ยมมากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าที่เดินทางบ่อย ทั้งเพื่อติดต่อธุรกิจการค้า และพักผ่อนท่องเที่ยว พวกเขาต้องการความสะดวกสบายและการใส่ใจดูแลเพื่อทำให้ประสบการณ์การเดินทางมีความหมายพิเศษมากขึ้น ประกอบกับตลาดบัตรเครดิตแพลตตินั่มยังได้รับการตอบสนองที่ดีจากผู้บริโภค ธนาคารจึงเล็งเห็นช่องว่างของการเติบโตสำหรับบัตรเครดิตแพลตตินั่มที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าตรงนี้ได้ โดยเฉพาะในเรื่องของการใช้ชีวิตและการเดินทาง”
ในภาวะสังคมและเศรษฐกิจยุคใหม่ ผู้บริโภคพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตที่มีความเป็นสากลมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรสนิยม การพักผ่อนหย่อนใจ ความบันเทิง และการท่องเที่ยว สิทธิประโยชน์ที่เลือกเฟ้นสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด วีซ่า แพลตตินั่ม อีลิท จึงเน้นตอบสนองผู้ถือบัตรให้รู้สึกว่า พวกเขาคือ คนพิเศษ และเน้นสิทธิประโยชน์ที่สัมพันธ์กับการเดินทางมากขึ้น ได้แก่
- สะสมไมล์ 10 บาท รับ 1 คะแนนสะสมสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดพอยท์ เทียบเท่ากับ 1 KrisFlyer ไมล์ เพื่อแลกรับตั๋วเครื่องบินจากสายการบิน สิงคโปร์แอร์ไลน์ส หรือสายการบินพันธมิตรในเครือ Star Alliance สู่จุดหมายปลายทางได้ทั่วโลก
- คะแนนสะสมสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดพอยท์ 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทุก 20 บาท ที่ร้านอาหาร โรงแรม สายการบิน และห้างสรรพสินค้าทั้งในและต่างประเทศ ส่วนการใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ ได้รับคะแนนสะสม 2 เท่า ทุกๆ 20 บาท เพื่อแลกรับของรางวัลต่างๆจาก Smart Rewards ได้เร็วยิ่งขึ้น
- แลกคะแนนสะสมสแตนดาร์ชาร์เตอร์ดกับเที่ยวบิน VIP บนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ไป-กลับกรุงเทพฯ-หัวหิน
- บริการรถลีมูซีนฟรี เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินต่างประเทศตั้งแต่ 2 ที่นั่ง ผ่านบริการสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดทราเวล เซอร์วิส (ระยะทางไม่เกิน 50 กม. จากสนามบินสุวรรณภูมิ)
- ความคุ้มครองระหว่างการเดินทางด้วยแผนประกันอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 30 ล้านบาท รวมถึงการเดินทางล่าช้า กระเป๋าล่าช้าและสูญหาย
- ใช้บริการห้องพักรับรองพิเศษของ Louis Tavern ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ปีละ 2 ครั้ง/บัตร
- บริการเลขาส่วนตัว 24 ทั่วโลกจากศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์แพลตตินั่ม
- บริการพิเศษทางด้านการเงิน เช่น ฟรี ค่าธรรมเนียมการออกสมุดเช็ค ค่าธรรมเนียมการออกเช็คสั่งจ่ายของธนาคาร ค่าธรรมเนียมการออกเช็คเดินทาง ค่าธรรมเนียมการโอนเงินอัตโนมัติระหว่างบัญชี
- สิทธิพิเศษอื่นๆ ได้แก่ รวมคะแนนหรือการโอนคะแนนสะสมสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดพอยท์ ระหว่างบัญชีบัตรเครดิตบัตรหลักประเภทอื่น หรือประเภทเดียวกัน ที่มีชื่อและนามสกุลเดียวกัน
- โปรโมชั่นต่างๆ เช่นการรับเงินคืนเข้าบัญชี 5% ทุกครั้งที่เติมน้ำมันครบ 800 บาทที่ปั๊ม Caltex ที่ร่วมรายการ จนถึง 30 เมษายน 2552
นายยุทธชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “แม้ในตลาดมีบัตรเครดิตจำนวนมากที่ให้คะแนนสะสมไมล์เพื่อการเดินทาง แต่ธนาคารเชื่อมั่นว่า สิทธิประโยชน์ที่เรานำเสนอผ่านบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด วีซ่า แพลตตินั่ม อีลิท มีความแตกต่าง เจาะกลุ่มบุคคลพิเศษ และให้สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าบัตรระดับพรีเมี่ยมอื่นๆ คาดว่า น่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นอย่างดี”
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
สุพัตรา เวชศาสตร์ แผนกองค์กรสัมพันธ์
โทร: 02 724 8022 แฟกซ์: 02 724 8018
Supattra.Wetchasart@standardchartered.com
ข้อมูลธนาคาร:
กลุ่มธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์
กลุ่มธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนและตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง และจัดอันดับอยู่ในลำดับที่ 25 ตามมูลค่าตลาดใน FTSE-100 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เปิดดำเนินการมากกว่า 150 ปี ในตลาดสำคัญๆ และเกิดใหม่ทั่วโลก เป็นผู้นำในตลาดเอเชีย แอฟริกา และตะวันออกกลาง รายได้และจำนวนพนักงงานของกลุ่มในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาเติบโตขึ้นกว่าเท่าตัว ทั้งจากการเติบโตภายในของกิจการเองและทางการเข้าควบรวมกิจการ
กลุ่มธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมีเจตจำนงที่จะเป็นธนาคารระหว่างประเทศที่ดีที่สุดในตลาด โดยเน้นที่จะเป็นคู่คิดมิตรแท้(The Right Partner) สำหรับคู่ค้าและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝาย ปัจจุบันกลุ่มธนาคารมีพนักงานรวมกว่า 73,000 คน จากประมาณ 115 สัญชาติ สาขาราว 1,700 แห่งในกว่า 70 ประเทศ รายได้กว่าร้อยละ 90 ของกลุ่มมาจากธุรกิจในแถบเอเชีย แอฟริกา และตะวันออกกลาง โดยการกระจายตัวของรายได้มาจากกลุ่มสถาบันธนกิจ และบุคคลธนกิจ
กลุ่มธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมุ่งมั่นที่จะสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว และเป็นที่ไว้วางใจทั่วโลกในมาตรฐานระดับสูงของกลุ่ม ทั้งด้านบรรษัทภิบาล ความรับผิดชอบต่อสังคม การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และความหลากหลายของบุคลากร
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) นำเสนอนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และบริการ โดยสายงานบุคคลธนกิจให้บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ บริการรับฝากเงิน บริการด้านการบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ารายบุคคล ลูกค้าเจ้าของธุรกิจรายย่อยและกลาง ส่วนสายงานสถาบันธนกิจ ให้บริการลูกค้าสถาบันและบริษัทในด้านต่างๆ เช่น สินเชื่อพาณิชย์ การบริหารเงินสด การให้กู้ บริการด้านหลักทรัพย์ บริการด้านเงินตราต่างประเทศ บริการด้านการกู้ยืมในตลาดทุนและบริการด้านเงินกู้สำหรับธุรกิจ
เว็บไซต์กลุ่มธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด www.standardchartered.com
เว็บไซต์ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)) www.standardchartred.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ