“มิ้ลด์”ปลื้ม“สยามเช้านี้”ลงตัว ยอมเหนื่อยแลกประสบการณ์ที่ดี

ข่าวบันเทิง Thursday June 26, 2008 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
เห็นหน้าดำเนินรายการ สยามเช้านี้ ทางช่อง 5 มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว สำหรับดาราสาว “มิ้ลด์”เขมสรณ์ หนูขาว จากนักแสดงแถวหน้าที่ผันตัวเองก้าวเข้าสู่แวดวงข่าว เล่าถึงการทำงานว่า
“สำหรับรายการสยามเช้านี้มิ้ลด์ทำมาเกือบ 6 เดือนแล้ว มิ้ลด์เริ่มทำตั้งแต่เต้นเดือนมกราคม ตอนนี้เริ่มอยู่ตัวแล้ว จากที่ตอนแรกๆ มิ้ลด์อยากร้องไห้ เพราะมีแต่คนเก่งๆทั้งนั้นเลย อย่างทีมงานก็ทีมงานเนชั่น ทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจ และคิดว่าตัวเองทำไม่ได้ ช่วงแรกๆที่ทำมิ้ลด์ขอผู้ใหญ่ไม่ทำหลายครั้งมาก เพราะการเล่าข่าวเป็นอะไรที่ยากมากสำหรับตัวเรา เพราะไม่มีสคริปต์ ทีมงานจะมีข้อมูลดิบให้ จากนั้นเราก็จับประเด็นเล่าข่าวเอง แต่พี่ๆก็คอยให้กำลังใจบอกว่าให้สู้ๆ มิ้ลด์เลยผ่านช่วงนั้นมาได้ การทำรายการนี้เป็นอะไรที่ท้าทายเวลาทำงานจะไม่เหมือนคนอื่น เหนื่อยเหมือนกัน แต่พอทำไปเรื่อยๆก็ชิน เพราะจะตื่นเช้ามาก ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์มิ้ลด์จะตื่นประมาณตี 3 ครึ่ง จากนั้นก็จะอ่านข่าวหนังสือพิมพ์ที่บ้านก่อน พอตี 5 ก็มาอ่านข่าวที่เป็นข้อมูลดิบที่สถานี บ้านมิ้ลด์อยู่ใกล้สถานี ขับรถ 5 นาทีก็ถึง แต่ถ้ามิ้ลด์ได้อ่านข่าวช่วงค่ำ มิ้ลด์ก็จะมีข้อมูลข่าวไว้ก่อนแล้ว มิ้ลด์รู้สึกว่าตัวเองเริ่มอยู่ตัวตั้งแต่เข้าเดือนที่ 3 เรามีความมั่นใจในการเล่าข่าว และมีการแซวกันบ้างตอนเล่าข่าว พี่ๆเล่าข่าวด้วยกันเค้าก็ช่วยมิ้ลด์ อย่างพี่กวีพันธ์ มนตรีวงศ์ เขามีประสบการณ์การทำงานเยอะมาก ถ้าเค้าเห็นว่ามิ้ลด์พูดไม่ทัน เค้าก็จะหยุดพูด และโยนมาให้มิ้ลด์พูด ตอนนี้มิ้ลด์รู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ได้ทำรายการนี้ เพราะทำให้เรามีประสบการณ์ที่ดีในการทำงานค่ะ
ใครที่อยากเห็นลีลาการเล่าข่าวของ ดาราสาว “มิ้ลด์”เขมสรณ์ หนูขาว ติดตามชมได้ทางรายการ สยามเช้านี้ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 06.00-07.05 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ