“อุตลุดจุดฝัน” ปรับเวลาใหม่ ขานรับนโยบาย โมเดิร์นไนน์ ทีวี “เปอร์-ว่าน” การันตีเพิ่มดีกรีความสนุก ส่งตรงถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่!!

ข่าวบันเทิง Friday June 27, 2008 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
คัดสรรไอเดียใหม่ๆสุดคูล!! มานำเสนอกันเป็นประจำทุกวันเสาร์ สำหรับรายการ “อุตลุดจุดฝัน” รายการวาไรตี้วัยรุ่น ที่พร้อมเติมไฟแห่งความคิด จุดประกายความสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ ล่าสุดขานรับนโยบายผังใหม่ โมเดิร์นไนน์ ทีวี โดยปรับรายการให้เข้มข้นขึ้น ภายใต้แนวคิด “โมเดิร์นไนน์พลัส สนุก สาระ สร้างสรรค์” พร้อมปรับเวลาใหม่(จากเดิมที่ออกออกอากาศเวลา 14.00-15.00น.) มาเป็นเวลา 10.00-11.00 น. เริ่มต้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป งานนี้ 2 พิธีกรหนุ่ม “เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์” และ “ว่าน-รัชชุ สุระจรัส” ขอการันตีในความสนุกสนานครบรสที่แจ่มขึ้นและพร้อมส่งตรงถึงหน้าจอ!!
“เปอร์” กล่าวว่า “ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป รายการอุตลุดจุดฝันจะย้ายเวลาจากเดิมที่ออกอากาศวันเสาร์บ่ายสอง มาเป็นช่วงเช้าตั้งแต่ 10.00 น.- 11.00 น. ซึ่งนอกจากเรื่องของการย้ายเวลาให้เพื่อนๆได้นั่งชมรายการในช่วงสายๆก่อนที่จะออกไปทำกิจกรรมอื่นๆในช่วงบ่ายแล้ว ในส่วนของรูปแบบรายการเราก็ยังมีการปรับให้สนุกขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นช่วง “ไฮแคมปัส” ซึ่งเป็นช่วงที่จะบุกไปถึงโรงเรียนและมหาวิทยาลัย เพื่อพาไปพบกับหนุ่มสาวที่โดดเด่นและเต็มไปด้วยความสามารถมาแนะนำให้รู้จักกัน ,“ช่วงฝันติดปีก” นำเสนอรูปแบบการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศในมุมมองใหม่ๆ ซึ่งแต่ละที่ๆไปก็จะนำไอเดียสุดบรรเจิด และมีเรื่องราวแปลกใหม่ๆที่เจ๋งๆมาฝากกันอย่างเต็มอิ่ม เรียกว่าไม่ว่าจะวัยไหนก็สามารถดูกันได้ เผลอๆอาจช่วยจุดประกายทางความคิดให้ลุกขึ้นมาอีกครั้งนะครับ ก็อยากให้ติดตามกันนะครับ สำหรับรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ในช่วงเวลาใหม่นี้ เราสองคน “เปอร์” และ “ว่านการันตีดีกรีความสนุกมีเพิ่มขึ้นแน่นอนครับ”
ติดตามชมความคิดสร้างสรรค์พร้อมหลากหลายเรื่องราวน่ารู้เหล่านี้ ได้ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ประเดิมเวลาใหม่ทุกวันเสาร์ 10.00 -11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เริ่มตั้งแต่กรกฎาคมเป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ