“เชน” ออกรณรงค์ “วันต่อต้านยาเสพติด” ชวน “เต้-ปั้นจั่น ไนซ์ทูมีทยู” คืนสู่เหย้า “ทิวไผ่งาม”

ข่าวบันเทิง Friday June 27, 2008 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--อาร์เอส
หลังจากได้รับคัดเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ “วันต่อต้านยาเสพติด” ของสำนักงานคณะกรรมการการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) เชน-ธนา ลิมปยารยะ นักร้องนำวง “ไนซ์ทูมีทยู” ของ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เลยขอลงมือปฏิบัติภารกิจจริง ด้วยการออกรณรงค์ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่อง “ยาเสพติด” และโครงการ “ทำความดี ตามคำพ่อ” โดยน้อมนำพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ได้รับในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้คือ “การเอาชนะใจตน” มาชักชวนน้องๆ ให้ห่างไกลยาเสพติดที่ “โรงเรียนทิวไผ่งาม” ย่านจรัญฯ 46 ด้วย ซึ่ง เชน ยังเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนแห่งนี้อีกต่างหาก
โดยการเดินทางมารณรงค์ครั้งนี้ เชน ชักชวนเพื่อนๆ ในวงไนซ์ทูมีทยู อาทิ ปั้นจั่น , เต้ มาช่วยรณรงค์ด้วยอีกแรง ส่วน แจ็ค ไม่สามารถมาช่วยได้เพราะติดเรียน และเมื่อ 3 หนุ่ม เดินทางถึงโรงเรียนทิวไผ่งาม ผอ.วิไล มะวิญธร ออกมาให้การต้อนรับ เชน-เต้-ปั้นจั่น จึงมอบเสื้อยืดของโครงการให้ไว้เป็นที่ระลึก จากนั้น เชน พา เต้-ปั้นจั่น ไปห้องเรียนชั้น ม.6 / 1 ซึ่งเป็นห้องเก่าที่เคยเรียนเมื่อ 4 ปีที่แล้วด้วย ระหว่างนั้น เชน ได้เจอะกับอดีตครูประจำชั้นของตัวเองสมัยที่เคยเรียน เจ้าตัวเลยถือโอกาสพูดคุยอยู่เป็นนานสองนาน และขออนุญาติคุณครูรณรงค์ให้ความรู้แก่รุ่นน้องที่ห้องแห่งนี้ด้วยเลย โดยมี เต้-ปั้นจั่น เป็นผู้ช่วยในการแจกเอกสารให้ความรู้เรื่องยาเสพติด และพัด “ลองดี” ที่ชักชวนให้น้องๆ ได้ทำความดีตามคำสอนของพ่อหลวง ก่อนจากห้อง ม.6/1 น้องๆ เรียกร้องขอชักภาพกับพี่ๆ ไนซ์ทูมีทยูเป็นที่ระลึกซะหน่อย
จากนั้น 3 หนุ่ม ไปรณรงค์กันต่อที่ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ซึ่งระดับชั้นนี้พิเศษสุดๆ เพราะเรียกร้องให้พี่ๆ เชน-เต้-ปั้นจั่น เต้นโชว์เพลง “ไก่ย่าง ถูกเผา” เมื่อเสียงเรียกร้องท่วมท้นขนาดนี้ เชน-เต้-ปั่นจั่น จึงไม่พลาดเต้นโชว์หน้าห้องเรียน และลีลาเด็ดก็ตกเป็นของ เชน กับ ปั้นจั่น ที่โดนใจน้องๆ สุดๆ ก่อนจะโบกมืออำลา น้องๆ ต่างรุมขอลายเซ็นหนุ่มๆ จนเหงื่อไหลไคล้ย้อยไปตามๆกัน การออกรณรงค์ครั้งนี้ เชน บอกเกินคาดและได้รับการตอบรับจากเยาวชนอย่างดี ซึ่งทั้ง 3 หนุ่ม ไนซ์ทูมีทยู หวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นส่วนผลักดันให้เยาวชนได้ห่างไกลยาเสพติดมากขึ้นในอนาคต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ