โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค แนะนำอัลบั้มใหม่: Boyd Kosiyabong - Rhythm & Boyd Eleventh — CD+VCD

ข่าวบันเทิง Friday June 27, 2008 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT JULY 2008
Boyd Kosiyabong - Rhythm & Boyd Eleventh — CD+VCD
RELEASE DATE: 10-07-08 STYLE: POP LABEL: LOVEiS SONY BMG
CD + VCD : 88697346292
Disc 1 (CD)
1. สมมติ
feat. Stamp
2. ที่ฉันรู้ feat. Champ
3. อย่าเพิ่งไป feat. Corazon (Jay & Sean)
4. คำถามโง่ๆ feat. Katto
5. กิเลสตัณหา feat. Mariam & Champ
6. เธอไม่เคยเปลี่ยน feat. Stamp
7. ใกล้สวรรค์ feat. Life , Wut & Jay
8. จะทำยังไง feat. Two
9. สีเทา feat. Marium
10. อย่าให้ฉันรอเลย feat. ID
11. เพื่อนเก่า feat. Chris
12. ฉันดีใจที่มีเธอ feat. Mai
Disc 2 (VCD — Music Video)
1. สมมติ
2. ที่ฉันรู้
3. คำถามโง่ๆ
4. กิเลสตัณหา
5. เธอไม่เคยเปลี่ยน
6. ใกล้สวรรค์
7. จะทำยังไง
8. สีเทา
9. อย่าให้ฉันรอเลย
10. เพื่อนเก่า
11. ฉันดีใจที่มีเธอ
จากการเริ่มต้นของ “Rhythm & Boyd” อัลบั้มแรกในชีวิตของชายหนุ่มที่ขนานนามตัวเองว่า “underdog” (คนที่ไม่มีอะไรโดดเด่นจนถึงขั้นติดลบ) ที่ปลุกกระแสเพลงรักผ่านซาวด์ดนตรีที่แปลกใหม่ การเรียบเรียงทำนองที่ไม่เหมือนใครและเนื้อหาของเพลงที่โดนใจ ทำให้เขากลายเป็นฮีโร่ในใจวัยรุ่นยุคนั้นและเป็นผู้นำความแปลกใหม่ให้เกิดขึ้นในวงการเพลงไทย
“บอย โกสิยพงษ์” ไอดอลแห่งเพลงรักตลอดกาล สามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าจากจุดเริ่มต้นจนถึงวันนี้... ตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา ความสำเร็จอย่างท่วมท้นที่เกิดขึ้นนั้น มาจากการต้อนรับและแรงสนับสนุนที่ดีจากเหล่าแฟนเพลงตลอดเวลา เขาจึงขอมอบของขวัญแทนคำขอบคุณให้กับเหล่าแฟนเพลง ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุด “Rhythm & Boyd E1EVEN1H” กับ 12 บทเพลงคุณภาพที่ใช้เวลาและความทุ่มเทกว่า 2 ปีเต็ม ทั้งด้านครีเอทเนื้อเพลง, เรียบเรียงทำนอง, การมิกซ์เสียง, การคัดเลือกและทดสอบศิลปินจนได้ 12 นักร้องเลือดใหม่เปี่ยมด้วยคุณภาพ อาทิ “แสตมป์, แชมป์, เจย์, ชอน, คัตโตะ, วุฒิ, ตู่, คริส มาถ่ายทอด 12 บทเพลงรักในมุมมองคนรุ่นใหม่ เพื่อให้อัลบั้มชุดนี้เกิดความลงตัวและสมบูรณ์ที่สุด
อัลบั้ม Rhythm & Boyd E1EVEN1H เป็นการพลิกหน้าประวัติศาสตร์ครั้งแรกในวงการเพลงไทย!!! สู่รูปแบบดิจิตัลมิวสิค (Digital Music) ที่อัดแน่นด้วยมิวสิควิดีโอสุดฮอต, ไฮไลท์คอนเสิร์ต “Rhythm & Boyd Alumni”, เพลงเพราะสุดโรแมนติกที่มาพร้อมกับเนื้อร้อง ฯลฯ ไม่มีวางจำหน่าย ณ แต่สามารถดาวน์โหลดผ่าน truemusic.com
และจากคำเรียกร้องของแฟนเพลงและผู้ที่ชื่นชอบเพลงของ “บอย โกสิยพงษ์” ที่อยากจะมีอัลบั้ม “Rhythm & Boyd E1EVEN1H” ไว้ในครอบครองเพื่อเสพสุขจากเนื้อร้องและทำนองของเพลงในอัลบั้มนี้ได้ตามความต้องการ
LOVEiS SONY BMG จึงนำอัลบั้มนี้กลับมาให้ทุกคนได้มีโอกาสเป็นเจ้าของอัลบั้มคุณภาพนี้อีกครั้ง พร้อมเพิ่มความพิเศษกับ VCD รวม MV เกือบทุกเพลงจากอัลบั้ม “Rhythm & Boyd E1EVEN1H” ด้วย โอกาสดีๆ แบบนี้แฟนคลับไม่ควรพลาด!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ