โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค แนะนำอัลบั้มใหม่: Various Artists / OST. Wish To See You Again

ข่าวบันเทิง Friday June 27, 2008 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
Various Artists — OST. Wish To See You Again
RELEASE DATE: 4.07.08
STYLE: OST.
LABEL: Sony BMG Taiwan
CD: 886973523322 / Barcode: 886973523322 (299.-)
TRACKLISTING
1. Goodbye — L2M
2. Waiting For You — F4
3. Experience — F4
4. Love Non Stop — Ken
5. Take It Slow — 2Girls
6. Smile Contract — Li Xuan Rong
7. I Believe In Love —WOW
8. White — Vic Chou
9. Should Not — Vic Chou
10. Waiting For You (Instrumental)
11. Experience (Instrumental)
12. ได้ยินเสียงอะไรบ้างไหม (Waiting For You) — แสตมป์ (7th Scene)
13. ความทรงจำที่สวยงาม (Experience) — คัตโตะ (Lipta)
อัลบั้มเพลงประกอบละครไต้หวันสุดฮ้อท “เติมฝัน...วันรัก” (Wish To See You Again) กับการกลับมาแสดงละครร่วมกันอีกครั้งของ 3 สมาชิก F4
อัลบั้มเพลงประกอบละครไต้หวัน เรื่อง “เติมฝัน...วันรัก” (Wish To See You Again) ในช่วงเวลา “เอเชี่ยนฮิต ซีรี่ส์ฮ้อท” ทางช่อง 3 ทุกวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ เวลา 23.00 — 24.00 น. ซึ่งออกอากาศต่อจากละครไต้หวันสุดฮิตชุด “แกล้งจุ๊บ..ให้รู้ว่ารัก”
นำแสดงโดย โจวอี้หมิน (Vic F4), จูเสี่ยวเทียน (Ken F4) และ อู๋เจี้ยนหาว (Vanness F4) ซึ่งถือเป็นการกลับมาแสดงละครร่วมกันอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานกับละครเรื่องสุดท้าย “รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง” ซึ่งการที่ Jerry Yan ไม่สามารถร่วมแสดงได้ เพราะว่าติดงานอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง
นอกจากนี้ยังมีนักแสดงยอดฝีมืออีกคับคั่งร่วมแสดง อันได้แก่ หวังฉวนอี, กวานหยิ่ง และ เฉินเหยียนซี
ความพิเศษของอัลบั้มประกอบละครเรื่องนี้ คือ เพลงนำละครทั้งเพลง Title คือเพลง Waiting For You และ End title ได้แก่เพลง Experience ซึ่งในเวอร์ชั่นภาษาจีนนั้น ร้องโดย 4 หนุ่ม F4 ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี้ อยู่ในอัลบั้ม Await Your Love / Feel Your Heart ด้วยเช่นกันนั้น จะถูกนำมาร้องในเวอร์ชั่นภาษาไทยโดย คัตโตะ จากวง Lipta จะมารับหน้าที่ร้องในเพลงความทรงจำที่สวยงาม (Experience) และ แสตมป์ จากวง 7th Scene จะมารับหน้าที่ทั้งแต่งเนื้อร้องและร้องเองในเพลงได้ยินเสียงอะไรบ้างไหม (Waiting For You)
เรื่องย่อ : โจวอี๋หมิน (ไจ่ไจ๋, วิค F4) รับบท สี่เล่อ นักเขียนที่มียอดจำหน่ายหนังสือสูงสุด หลายปีที่ผ่านมา รายได้กว่าสิบล้านเหรียญ ทำให้นักเขียนไส้แห้งต่างพากันอิจฉา แต่ในระยะหลังมานี้สี่เล่อประสบปัญหาเขียนไม่ออก ทั้งยังได้รับแรงกดดันจากบรรณาธิการอีกด้วย ด้วยความบังเอิญแท้ๆ สี่เล่อได้ยินคนทำความสะอาดกำลังต่อว่าคนขับแท็กซี่ช่างพูด ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้สี่เล่อตัดสินใจไปเป็นพนักงานขับรถแท็กซี่เพื่อรับฟังเรื่องราวต่างๆ จากผู้โดยสาร โดยนำเรื่องราวที่รับฟังมาเป็นข้อมูลในงานเขียน นึกไม่ถึงว่าการมาขับแท็กซี่ของสี่เล่อนี้เองทำให้สี่เล่อได้พบกับพานเหนิงเสียนหญิงสาวที่กำลังคิดฆ่าตัวตาย ทั้งยังได้พบกับอาหาวเพื่อนนักเรียนมัธยมที่ไม่ได้พบหน้ากันเป็นเวลานานถึงสิบปี
พบกับเรื่องราวของ 3 เพื่อนรัก พร้อมกับเพลงประกอบละครเพราะๆ จากนักร้องยอดฝีมือจากไต้หวัน นอกจากเพลงเดี่ยวของ Vic และ Ken แล้ว ยังมี เพลงจากคู่ดูโอที่มาแรงอย่าง WOW และ 2Girls และยังมี L2M และ Li Xuan Rong มาร่วมร้องในอัลบั้มนี้อีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ