งานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 12 ไทยช่วยไทย ฝ่าวิกฤติเงินเฟ้อ พาเหรดสินค้าลดกระหน่ำ 50% พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน

ข่าวทั่วไป Friday June 27, 2008 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
งานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 12 พาเหรดสินค้าอุปโภคบริโภคจากเครือสหพัฒน์ กว่า 1,000 รายการ นำมาลดกระหน่ำกว่า 50% ช่วยเหลือคนไทยฝ่าวิกฤติเงินเฟ้อ น้ำมันแพง ค่าครองชีพสูง พร้อมบริการส่งฟรีถึงบ้าน ระดมสินค้านวัตกรรม สินค้าใหม่ล่าสุด แฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นใหม่จากแบรนด์ดัง กิจกรรมพิเศษและสัมมนาที่น่าสนใจอีกเพียบ มั่นใจจะดึงคนกว่า 9 แสนคน เข้าชมและเลือกซื้อสินค้าในงาน ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Cool The World วันที่ 27-29 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมี ฯพณฯ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด
นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า ที่ผ่านมา งานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์จะนำสินค้ามาจำหน่ายในราคาลดเฉลี่ย 30% แต่เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ค่าครองชีพสูงขึ้น ทำให้ผู้บริโภคต้องรับภาระค่าใช้จ่ายมากขึ้น งานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ในปีนี้จึงได้นำสินค้ามาลดราคาเฉลี่ย 50% เพื่อลดค่าครองชีพและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน แต่สินค้าที่นำมาจำหน่ายยังคงมีคุณภาพดีเช่นเดิม
"ขณะนี้ ประชาชนกำลังต้องการสินค้าราคาถูก เพราะภาระค่าใช้จ่ายสูงขึ้นมาก ดังนั้นการจัดงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ในตอนนี้จึงเป็นจังหวะที่เหมาะมาก ประกอบกับงานนี้มีไฮไลต์ที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมายทั้งสินค้านวัตกรรมที่นำมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก แฟชั่นโชว์จากแบรนด์ดัง การสัมมนา กิจกรรมพิเศษ รวมทั้งการบริการส่งสินค้าฟรีโดยไม่กำหนดมูลค่าขั้นต่ำและระยะทาง ทำให้คาดว่าปีนี้จะมีผู้มาร่วมงานมากกว่าทุกปี คือประมาณ 9 แสนคน เพิ่มขึ้นจากปีก่อนประมาณ 10%" นายบุญเกียรติ กล่าว
งานปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Cool The World เพื่อร่วมรณรงค์ลดปัญหาภาวะโลกร้อน โดยในงานมีการแจกกล้าไม้จากกรมป่าไม้ให้ผู้สนใจฟรี มีการรณรงค์ใช้รถจักรยาน มีการรณรงค์ให้ผู้ร่วมงานใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินแทนรถยนต์ส่วนตัว ขณะเดียวกันบริษัทที่มีโครงการหรือมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดโลกร้อนก็ได้นำมาโชว์ในงานนี้ เช่น สหโคเจน ได้นำเสนอเรื่อง Cool the World Index เพื่อเป็นแนวทางให้กับบริษัทในเครือใช้ลดภาวะโลกร้อน เครื่องสำอางบีเอสซี และ Arty Professional จัดแคมเปญเกี่ยวกับ Global Warming ผลิตภัณฑ์สปาฟูดส์ จัดสัมมนาเรื่อง อาหารในภาวะโลกร้อน เป็นต้น
สำหรับผู้สนใจสินค้านวัตกรรมและสินค้าใหม่ สามารถชมได้ที่ห้องเพลนารี่ฮอลล์ ซึ่งปีนี้นวัตกรรมและสินค้าที่เป็นไฮไลต์มากมาย เช่น Science Hips ชุดชั้นในเพื่อการปรับสรีระ, Nipple Bra ยกทรงพิเศษที่จะช่วยให้มีแรงกดกระชับที่อ่อนนุ่มบริเวณลานนม, ผ้าพันแผลอโลเวรา ช่วยรักษาบาดแผล กระตุ้นการเกิดใหม่ของเนื้อเยื่อ, ผ้าไวต้าเท็กซ์ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ไม่ให้ผิวเกิดริ้วรอยก่อนวัย, บรรจุภัณฑ์ใหม่ของคิวพี บีบง่าย ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ, นิสชิน คัพนู้ดเดิ้ล กับระบบเทน้ำทิ้งแบบ Hi-Dpeed Draining ให้ความสะดวกในการเทน้ำออก, ครีมบำรุงผิว BSC Time Defence Extreme Caviar Intensive Care ที่มีส่วนผสมของคาเวียร์และทองคำบริสุทธิ์ ช่วยฟื้นฟูและต่อต้านริ้วรอยลึก, Eye Majic อายแชโดว์สำเร็จรูปที่ใช้งานง่าย, ฟรีแอนด์ฟรี บลู เวอร์ชั่น สูตรแอนตี้ พอลลูชั่น เซรั่มบำรุงผมที่ช่วยลดการเกาะติดของกลิ่นไม่พึงประสงค์ เป็นต้น
ส่วนผู้สนใจชมแฟชั่นโชว์ กิจกรรมพิเศษ และสัมมนา สามารถชมได้ที่ห้องบอลรูมและมิตติ้งรูม ซึ่งปีนี้มีไฮไลต์ที่น่าสนใจ เช่น การประกวดสูตรแซด์วิชจากฟาร์มเฮ้าส์ แฟชั่นโชว์ผลงานของนักเรียนที่จบการศึกษาจากสถาบันแฟชั่นบุนกะ การประกวดออกแบบเครื่องแต่งกาย Saha Group Bangkok Young Designer Award 2008 การสัมมนาเรื่องอะไรก็เกิดขึ้นได้ที่ตลาดจีน และการสัมมนาเรื่อง Q10 โดย พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน ซึ่งจะมีการตรวจสุขภาพด้วยแสงออร่าฟรี เป็นต้น
นายบุญเกียรติ กล่าวเพิ่มเติมว่า พื้นที่ที่คาดว่าจะได้รับความสนใจมากที่สุดคือ พื้นที่จำหน่ายสินค้าจัดที่โซนซี ซึ่งจะมีสินค้าจากบริษัทในเครือสหพัฒน์มาจำหน่ายกว่า 700 คูหา กว่า 1,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าอุปโภคบริโภครวม 12 หมวด ได้แก่ อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องหนัง สิ่งทอ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ บริการ เครื่องกีฬา การจัดจำหน่ายและขนส่ง และเบ็ดเตล็ด
ทั้งนี้ งานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 12 จะจัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน ระหว่างวันที่ 27-29 มิถุนายน 2551 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยเพลนารีฮอลล์ เปิดให้ชม 2 วัน วันที่ 27-28 มิถุนายน เวลา 10.00-20.00 น. บอลรูมและมิตติ้งรูม เปิดตลอดทั้ง 3 วัน ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. และโซนซี เปิดตลอดทั้ง 3 วัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0 2 354 3588
Email: usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ