สัมผัสความผ่อนคลายเหนือระดับ กับดีไซน์พิเศษไม่ซ้ำใคร กับเก้าอี้ La-Z-Boy ใหม่ 4 รุ่น 4 สไตล์

ข่าวทั่วไป Friday June 27, 2008 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
หากจะพูดถึงเก้าอี้ปรับเอนเพื่อการพักผ่อน คงจะไม่พูดถึง เลซีบอย ไม่ได้ เพราะมีประวัติศาสตร์ยาวนานถึงกว่า 80 ปี โดยมีจุดเริ่มต้นจากประเทศอเมริกา และได้สั่งสมนวัตกรรมสินค้าให้มีฟังก์ชั่นเฉพาะตัว โดยเฉพาะเก้าอี้ ที่สามารถ“ปรับเอน”ได้ทุกระดับองศา รองรับการพิงนอน เปลี่ยนอิริยาบถต่างๆ เพื่อความผ่อนคลาย สร้างความสบายภายในบ้าน หรือที่ทำงาน โดย La-z-boy ได้เข้ามาทำตลาดอย่างจริงจังในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2547 และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา ได้ขยับมาทำตลาดในเอเชีย โดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิต เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่ม B+ ขึ้นไป นอกจากนี้ La-Z-Boy ยังได้เปิด “แกลลอรี่ โชว์รูม” แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย บนถนนสุขุมวิท ซึ่งถือเป็นแกลลอรี่ต้นแบบในภูมิภาคเอเชีย
เพราะความที่ La-Z-Boy ให้ความสำคัญในเรื่องของรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ค่อนข้างให้ความแตกต่าง ล่าสุด ได้เปิดตัวเก้าอี้ปรับเอนใหม่ล่าสุด 4 รุ่น 4 สไตล์ “4 New Exclusive Designs” ซึ่งทั้ง 4 รุ่นใหม่ที่นำมาเปิดตัวครั้งนี้ จะมีการเน้นในเรื่องของ ดีไซน์ รูปร่าง และขนาด ให้ดูเหมาะสมกับพื้นที่ใช้สอยในปัจจุบันมากขึ้น โดยเฉพาะต้องการให้เหมาะสำหรับพื้นที่ที่ค่อนข้างจำกัด พร้อมทั้งปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้ดูทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของแต่ละคนได้อย่างลงตัวที่สุด เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกและสีสันให้กับลูกค้ามากขึ้น มีวางจำหน่ายเฉพาะห้างสรรพสินค้าเซน เซ็นทรัล และ เอส บี ดีไซน์สแควร์ เพื่อให้เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชอบและถูกใจกับดีไซน์ที่ดู Exclusive และมี Life Style มากขึ้น
สำหรับจุดเด่นของเก้าอี้ทั้ง 4 สไตล์ นั้น จะเน้นในเรื่องของความสบายและการปรับระดับการเอนนอนได้ตามต้องการ ซึ่งถือเป็นจุดแข็งสำหรับ La-Z-Boy โดยรุ่นที่พิเศษสุดใน Collection นี้ จะเป็น รุ่น 511 Frago ที่โดดเด่นตรงการเสริมหมุดเพื่อให้ดูคลาสสิค หรูหรา มากขึ้น นอกจากนี้ได้แก่ รุ่น Edward เหมาะกับผู้ที่มีบุคลิกร่าเริง สนุกสนาน รุ่น Griffin 596 เหมาะสมกับผู้ที่มีบุคลิกสุขุม นุ่มลึก และรุ่นสุดท้ายใน collection นี้คือ Kristan 513 เหมาะสมกับผู้ที่มีบุคลิก เรียบง่าย สบาย ๆ
พอล — ภัทรพล ศิลปาจารย์ พีธีกร และดาราชายชื่อดังที่กำลังมีผลงานละคร “ถึงร้ายก็รัก” พูดถึงกิจกรรมยามว่างสุดโปรดของเขาว่า “การใช้ชีวิตของผมก็จะเป็นคนสบาย ๆ ครับ ไม่เครียดและชอบอะไรที่ดูดี ดูเท่ห์ครับ กิจกรรมยามว่างของผม ส่วนใหญ่ก็จะอยู่บ้านพักผ่อน ชอบนั่งดูทีวี มีทำสวนบ้างเล็กน้อย และหากถามถึงบุคลิกของผมว่า เหมาะกับเลซีบอยแบบไหน บุคลิกของพอลน่าจะเหมาะกับเก้าอี้ La-z-boy รุ่น Fargo 511 ที่โดดเด่นตรงการเสริมหมุดเพื่อให้ดูคลาสสิค หรูหรา เหมาะกับบุคลิกที่ดูเท่ห์ๆ สมาร์ท ได้นั่งแล้วรู้สึกสบายมากๆเลย นั่งแล้วไม่อยากจะลุกไปที่ไหน ผมคงต้องซื้อกลับไปไว้ที่ บ้านสักตัวสำหรับวันหยุดของผม”
โดยเก้าอี้ทั้ง 4 รุ่นนี้เราได้จัดรายการส่งเสริมการขายในช่วงแนะนำพิเศษสำหรับลูกค้า ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคมศกนี้ รับส่วนลดพิเศษทันที 25% และถ้าใช้บัตร Central Card จะได้รับส่วนลดเป็น 30% พร้อมรับฟรี La-Z-Boy Summer Set ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสความผ่อนคลายเหนือระดับกับดีไซน์พิเศษสุดไม่ซ้ำใคร กับ 4 New Exclusive Designs By La-Z-Boy ได้แล้วที่ เซน เซ็นทรัลทุกสาขา SB Design Square สาขา Central World , รัชดา และภูเก็ต และที่ LA-Z-BOY Gallery
LA-Z-BOY เก้าอี้ปรับเอนที่สามารถปรับเอนนอนได้หลายระดับ ความนุ่มสบายที่คงเอกลักษณ์ความสง่างามและภูมิฐานในแบบฉบับ เล - ซี - บอย ไว้ทุกกระเบียดนิ้ว ให้ความลงตัวทุกลีลาของการพักผ่อน เพียงแค่เอนกายลงบนเก้าอี้ เล-ซี่-บอย ก็จะรู้ซึ้งถึงสัมผัสที่ให้ความรู้สึก นุ่ม....สบาย และผ่อนคลาย ที่ เล-ซี่-บอย พิถีพิถันเพื่อคุณโดยเฉพาะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญหลง
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 20,21 08-1817-7153

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ