ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลพลาซา ผนึกกำลังพันธมิตร เปิดตัวแคมเปญ CentralWorld & CentralPlaza Double Sale 2008

ข่าวทั่วไป Friday June 27, 2008 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลพลาซาร่วมกับบริษัท มาสด้า เซลลส์ (ประเทศไทย), ธนาคารกสิกรไทย และพันธมิตรร้านค้าชั้นนำ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท จัดแคมเปญ CentralWorld & CentralPlaza Double Sale 2008 ต้อนรับเทศกาลเซลล์ช่วงกลางปี ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนถึง 3 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) (ซีพีเอ็น) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลพลาซา กล่าวว่า “การทำกิจกรรมการตลาดของ(ซีพีเอ็น)ในปีนี้จะเน้นกลยุทธ์ Experience Marketing ควบคู่กับการทำตลาดแบบ Strategic Alliance ผนึกพันธมิตรและคู่ค้าทางธุรกิจ จัดแคมเปญและกิจกรรมการตลาดที่แปลกใหม่ตลอดปี พร้อมทั้งสร้างความแตกต่างให้สามารถเข้าถึงความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ในปีนี้เราได้จับมือกับ “มาสด้า” อีกครั้ง ในการจัดแคมเปญ CentralWorld & CentralPlaza Double Sale 2008 เนื่องจากแคมเปญที่เราร่วมกับมาสด้าในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีมาก และเราในปีนี้ เรายังได้ “ธนาคารกสิกรไทย” มาเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมด้วย เพื่อมอบสิทธิพิเศษสูงสุดให้กับลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทย ที่มาช้อปที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา
สำหรับความพิเศษของแคมเปญ CentralWorld & CentralPlaza Double Sale 2008 ในครั้งนี้ คือการ มอบส่วนลดสินค้าแบรนด์ชั้นนำ 300 แบรนด์ 3,000 ร้านค้า สูงสุดถึง 70% นอกจากนี้ยังมีรางวัลภายใต้ธีม Travel & Leisure รวมมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท ให้ลุ้นโชค เพียงช้อปสินค้าครบ 200 บาท รับคูปอง 1 ใบ โดยมีรางวัลไฮไลท์เป็นสิทธิ์ในการซื้อรถยนต์ Mazda MX-5 1 คัน และ Mazda 3 รวม 11 คัน ในราคาลด 70% และลุ้นรับฟรี! แพคเกจที่พักสุดหรู Wonder of Thailand 3 วัน 2 คืน และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลุ้นรับสิทธิ์ซื้อสินค้าราคาพิเศษมากมาย ทุกการช้อป 500 บาท ทุกสัปดาห์ ซึ่งเรามั่นใจว่าแคมเปญนี้จะสามารถช่วยเพิ่มยอดลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์ฯ ได้ประมาณ 15% และกระตุ้นยอดขายของร้านค้าในศูนย์ฯ ในช่วงที่จัดแคมเปญได้กว่า 10-15%” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวเสริม
พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเวิลด์ ณ จุดรับคูปอง จะได้รับคูปองเพื่อชิงสิทธิ์ลุ้นซื้อ Mazda 3 และ Mazda MX-5 เพิ่มเป็น 2 ใบ
นอกจากนี้ทาง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลพลาซา ยังได้ จัดกิจกรรมเปิดตัวแคมเปญ CentralWorld & CentralPlaza Double Sale 2008 อย่างยิ่งใหญ่ ในวันพุธ ที่ 25 มิถุนายน 2551 ณ บริเวณชั้น 2 โซนอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ด้วยการเปิดตัวแฟชั่นโชว์ Double Chic Double Fashion Show โดยดาราดัง อาทิ เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ,พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ,ต่าย ณัฐพล ลียะวาณิช ,อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ และ 2 สาวคู่แฝดสุดสวย เพชร รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล พลอย รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล พร้อมด้วยเซเลบริตี้ คู่ซี้ คุณมะปราง-มิษฎา สุขกนิษฐ,คุณกุ๊บกิ๊บ สุปัญญ์ งามสุริยโรจน์ ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกแบบสุดเหวี่ยงกับแฟชั่นโชว์ในสไตล์คู่แฝด
คู่เหมือน ชวนช้อป ประเดิมเปิดตัวก่อนชวนนักช้อปทั่วทุกมุมเมือง และนอกจากนี้ยังมีเซเลบรุ่นใหม่ Young จิราธิวัฒน์ คุณพัฒน์ ศกุนตนาค และคุณแทม ศันสนา จิราธิวัฒน์ และคุณตู๋สุพิชญา สุรคุปต์ มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย
ร่วมลุ้นโชคกับแคมเปญ CentralWorld & CentralPlaza Double Sale 2008 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนถึง 3 สิงหาคมนี้
ข้อมูลเพิ่มเติม
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา : สิทธิพิเศษสำหรับนักช้อป
สำหรับลูกค้าที่มาช้อปครบ 200 บาท ที่เซ็นทรัลพลาซาจะได้ลุ้นสิทธิ์ในการซื้อรถยนต์ Mazda 3 ในราคาลด 70% รวม 9 คัน 9 สาขา และถ้าช้อปครบทุก 500 บาท จะได้รับคูปอง 1 ใบ เพื่อลุ้นสิทธิ์ในการซื้อสินค้าภายใต้ธีม Travel & Leisure ในราคาลดสูงสุด 70% ทุกสัปดาห์ อาทิ ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-มาเก๊า 2 ที่นั่ง โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์, ที่พัก 2 วัน 1 คืน ที่โรงแรมเซนทารา ชานทะเล รีสอร์ท & วิลล่า จังหวัดตราด, ที่พัก Maarataar Deluxe 2 วัน 1 คืน ที่ประเสบัน รีสอร์ท ปราณบุรี, กระเป๋าเดินทางสุดเก๋จาก Benetton เอาใจขาช้อปที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว
พิเศษลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทยที่มาช้อปที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา จะได้รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับสิทธิ์เพิ่มเป็น 3 สิทธิ์ ทั้งคูปองลุ้นสิทธิ์ซื้อรถยนต์ Mazda 3 และคูปองลุ้นรางวัลรายสัปดาห์ และต่อที่ 2 รับ sport bottle ฟรี เมื่อช้อปตั้งแต่ 4,000 บาท ขึ้นไป
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ : สิทธิพิเศษสำหรับนักช้อป
สำหรับลูกค้าที่มาช้อปที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ครบทุก 200 บาท จะได้รับคูปอง 1 ใบเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ในการซื้อรถสปอร์ตสุดเท่ห์ Mazda MX-5 ในราคาลด 70% นอกจากนี้ ยังได้สิทธิ์ ลุ้นรับฟรี! แพคเกจที่พักสุดหรู Wonder of Thailand 3 วัน 2 คืน ที่ Absolute Sanctuary, Sala Samui Resort & Spa และโรงแรมในเครือเซนทารา พร้อมรางวัลและสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้จัดงาน Midnight Sale ระหว่างวันที่ 27-29 มิถุนายนนี้ ให้ลูกค้าได้ช้อปอย่างจุใจจนถึงเที่ยงคืน พิเศษสุด ลูกค้าที่มาช้อปในวันที่ 28-29 มิถุนายน ครบทุก 200 บาท จะได้รับคูปองเพื่อลุ้นสิทธิ์ในการซื้อรถยนต์ Mazda 3 ในราคาลด 70% ด้วย ซึ่งจะมีการจับรางวัล วันละ 1 คัน และยังมีของรางวัลอื่นๆ ให้ได้ลุ้นอีกมากมาย อาทิ เก้าอี้นวด Rester, iPOD Nano พร้อมลำโพงกันน้ำ, ตู้เย็น Maytag, Voucher จาก B2S, Central Food Hall และ Isetan
ในช่วง Midnight Sale ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้จัดกิจกรรมพิเศษในศูนย์ฯ โดยจะมีศิลปินดารามาร่วมให้ความบันเทิงในงานมากมาย ดังนี้
วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน : มาร่วมสนุกกับเกมโชว์ "ท้าเรียง" โดย PJ จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพลิน และอเล็กซ์ เรนเดล และพบกับ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ และนักแสดงนำจากละคร "บาดาลใจ" และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์
วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน : เกมโชว์ "44214" โดย น้าเน็ก และสัมภาษณ์พิเศษ พลอย-เฌอมาลย์ และสมาร์ท ดารานำจากละคร "นิมิตรมาร” และพบกับมินิคอนเสิร์ตจาก The Star 4 รุจ, ต้น, แม็กซ์ และ แป้ง
วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน : มาสนุกกับดันดาราโชว์ โดย ปุ๊ย ตี10 และพบกับดารานำจากภาพยนตร์ "รักสามเส้า" เป้ สเลอ, ก้อย รัชวิน และพีค และมินิคอนเสิร์ตจาก AF4 ตี๋, พะแพง, มิวสิค และ แจ็ค
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
รัชดาภรณ์ บุญต่อ (ออ) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร.0-2667-5555 ต่อ 4104 /081-5536797 โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111
E-Mail : boratchadaporn@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th Website: www.centralplaza.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ